Inside Dara
เผยแล้ว “โบว์ เมลดา” เปิดความลับพรีเซ็นเตอร์100ล้าน ปังมากรับทรัพย์ก้อนโตจากแบรนด์ดัง “ชาเม่คอลลาเจน”

เรียกว่าตอนนี้จะขยับทำอะไรล้วนได้รับความสนใจอย่างมาก ยิ่งล่าสุดด้วยตัวเลขค่าตัวสูงปรี๊ดได้กลายเป็นข่าวฮอต! สะพัดวงการ ว่า นางเอกสาวสุดฮอต “โบว์ เมลดา สุศรี” ฟาดค่าตัวจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ 100 ล้าน ซึ่งสาวโบว์บอกเพียงว่าไม่ได้มากมายขนาดนั้น และถึงตารางงาน“โบว์” จะแน่นมาก แต่กลับส่งออร่าสวยราศีจับ ขนาดหน้าสดยังใส! ความรักก็ดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย

ล่าสุดเผยแล้วเพราะใน IG Story ของนางเอกสาว bow_maylada เผยเคล็ดลับชนิดหายสงสัยกับที่มาเรื่องผิวสวยให้กระจ่าง ในช่วงพักแบบส่วนตัว สาวโบว์เล่าว่า ช่วงนี้ถ่ายงานติดต่อกันหลายวัน กลับบ้านหัว ถึงหมอนก็หลับเลย แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ที่โบว์ยังสวย สดใส แบบนี้เพราะโบว์มีความลับไม่เคยบอกใครมาก่อน ตอนนี้ โบว์มีเพื่อนใหม่ที่คอยดูแล ซึ่งนั่นก็คือ ชาเม่ชาคอลลาเจนพลัสและคริสตัลคอลลาเจน ที่ดื่มเป็นประจำ แบบนี้นี่เองถึงสวยสดใสเป๊ะปังไม่หยุด

บอกเลยว่า สาว “โบว์” คงได้รับทรัพย์ก้อนโตเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชาเม่คอลลาเจน แบรนด์อาหารเสริมชื่อดังที่เปิดคว้านักแสดงตัวท็อปมาเป็นพรีเซนเตอร์มาหลายคน อย่างไรก็ตามแม้ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขครั้งนี้ แต่การได้ร่วมงานกับชาเม่นับเป็นก้าวใหม่ที่น่าจับตามอง และสามารถคอนเฟิร์มได้ว่าข่าวลือสนั่นวงการว่า “โบว์” คว้า 100 ล้าน รับทรัพย์ก้อนโตเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าดังหนึ่งในนั่นชาเม่นี่เอง สืบจากวงในเผยว่าถือเป็นการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆด้วยการทุ่มงบการตลาดผลักดันสินค้าครั้งใหญ่ของชาเม่แบรนด์ดังที่มักคว้าพรีเซนเตอร์ตัวท็อปมาเขย่าวงการเสมอ