Inside Dara
“บอย” ลั่นอย่าเพิ่งปรักปรำ “ดิว” กระทืบแฟน จวกไร้สาระสั่ง “บี้” เลิก “โม”

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ข่าวแชตไลน์หลุดแฉ “ดิว เดอะสตาร์ 9” ตบ-กระทืบแฟน บอกขอเรียกสอบอย่าเพิ่งปรักปรำ ลั่นไร้สาระสั่ง “บี้ สุกฤษฎิ์” เลิก “โม มนชนก” ยอมรับรู้มาสักระยะ ให้กำลังใจเลิกกัน ย้ำจะเป็นประสบการณ์ชีวิต มั่นใจ “ใหม่ ดาวิกา - ม้า อรนภา” มืออาชีพไร้ปัญหาเล่นละคร เตรียมลุยตลาดอาเซียน ผุดซีรีส์พิศวาสไดอารี่

จัดงานทำพิธี “เบิกเนตรมังกร” การกลับมาของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาดชั้น 4 งานนี้บอสใหญ่เอ็กแซ็กท์เลยขอเปิดใจกรณีที่เด็กในสังกัดมีข่าวฉาว สดๆ ร้อนๆ อย่าง “ดิว เดอะสตาร์ 9” นัทธพงศ์ พรมสิงห์ กรณีมีแชตไลน์หลุดแฉคาดกระทืบแฟน รวมไปถึงกรณีที่ลูกรัก “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ตีตัวออกห่าง “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” โดยถูกมองว่าเป็นเพราะต้นสังกัดสั่งให้เลิก

“คือผมจะบอกว่าเมื่อสัก 5 นาทีก่อนผมขึ้นเวทีผมเพิ่งได้รับรู้เมื่อสักครู่นี้เอง ผมเลยไม่รู้อะไรเลย ไม่ทราบอะไรเลย เพราะว่าเมื่อกี้เองทางพีอาร์ของผมเพิ่งบอกผม ผมเพิ่งรู้เมื่อกี้ผมเลยไม่รู้อะไรเลย ยังไม่เห็นอะไรทั้งสิ้นครับ ผมว่าก็ต้องคุยรายละเอียดนะครับ เราไม่ได้ว่ามีกระแสอะไรก็ไปปักปรำใคร ต้องมาคุยรายละเอียดว่าความจริงเป็นยังไง”

“ปกติแล้วมันไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ละเคสมันแตกต่างกันมันมีเคสไหนปกติบ้าง ลองดูที่ผ่านมามีเคสไหนปกติบ้าง แล้วแต่เคส ยังไม่เห็นรูปเห็นอะไรเลย(หัวเราะ) ผมอยู่แต่ในโรงละครนี่ทั้งวัน”

จวกไร้สาระสั่ง “บี้ สุกฤษฎิ์” เลิก “โม มนชนก” บอกอายุ 30 มีแฟนไม่แปลก ให้กำลังใจเลิก ลั่นเป็นประสบการณ์ชีวิต

“ตรงนี้ไร้สาระ บี้อายุ 30 แล้ว เปิดเผยไปก็ได้ไม่มีใครว่าหรอก ผมเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย ผมว่าที่ผ่านมาตัวบี้เองเขาไม่ชอบให้ใครมาอะไรกับเรื่องเขาก็แค่นั้น เขาเลยบ่ายเบี่ยงไปแต่ว่าคนก็รู้กันแต่ก็แล้วแต่นะครับ พอมาคราวนี้ถามมามากๆ เขาคงคิดว่าถึงเวลาแล้วเลยบอกว่าได้ห่างกันไปแล้ว หลายเดือนแล้ว ผมก็คุยกับน้องอยู่ ก็ให้กำลังใจไป อะไรที่เกิดขึ้นก็เป็นประสบการณ์ชีวิต ทุกคนต้องมีโมเมนต์แบบนี้ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้เรียนรู้กันไป วันที่เขาบอกกับสื่อก็ไม่มีใครรู้นะ ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปินไป กับโมผมก็ได้คุยครับ ทางเราก็โอเค เขามีแฟนมันจะแปลกตรงไหน ไม่เห็นแปลกเลย”

เชื่อไร้ปัญหา “ม้า อรนภา” เล่นละครกับ “ใหม่ ดาวิกา” ในละครชายไม่จริงหญิงแท้ ย้ำทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ

“เรื่องนี้ก็ในที่สุดครับ ล่าสุดใหม่ก็ได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะเปิดกล้องแล้วครับ เรื่องปัญหาระหว่างพี่ม้ากับใหม่ไม่ทันคิดเนอะ ไม่มีหรอกครับ เขาเป็นมืออาชีพกัน ผมว่าทุกคนเป็นนักแสดงนะครับ ทุกคนทำงานกันได้ และผมก็ได้คุยกับตัวน้องเขาเองว่าสักทีนะ ที่ผ่านมาเวลามันอาจจะไม่ลงตัว ดีครับก็พร้อม ส่วนนักแสดงท่านอื่นก็คิวลงตัวครับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ,เบน ชลาทิศ ก็พร้อม ส่วนความกดดันมันก็มีแน่นอน มีนิดหน่อย แต่ผมว่าความกดดันมันจะสร้างความฮึด ความกดดันสร้างความฮึดสู้ ที่มันจะทำให้ละครเรื่องนี้มีพลังที่จะไปได้อีก ไปได้ไกลขึ้น เรื่องนี้จะลงมากำกับเอง”

ผุดโปรเจกต์พิเศษซีรีส์ “พิศวาสไดอารี” ขนนักแสดงมายกค่าย บอกเตรียมลุยตลาดอาเซียน ประเดิมจีน

“มันจะมีเป็นโปรเจกต์พิเศษนะครับ ชื่อซีรีส์พิศวาสไดอารี่ เป็นเหมือนละครสั้นที่จะมาประมาณ 8 - 10 ตอน แล้วแต่เรื่อง เหมือนสตอรี่สั้นๆ ที่มันเกี่ยวกัน ความรักคือการแย่งชิง เรื่องแรกที่จะออกมาก็คือที่กำกับเองก็คือเรื่องกับดักพิศวาส มีป้อง ณวัฒน์, อ้อม พิยดา มีนักแสดงใหม่ชื่อใบเฟิร์น บอกเลยว่าจับตาเถอะคนนี้ เก่งมาก เป็นนักแสดงที่เก่งมากได้เล่นในโสดสตอรี่ไปแล้ว ผู้ชมก็ให้ความสนใจ ดูดีจังเลย มาคราวนี้เธอรับบทแรงมาก น่าจับตามองแล้วซีรีส์นี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะมาร่วมแสดงในเรื่องต่อไป”

“นุ่น วรนุชเล่นกับกัปตัน ภูธเนศ,ตูมตาม เดอะสตาร์ เรื่องต่อไปคือแกงส้ม เดอะสตร์กับวิว วรรณรท และละครเรื่องเธอคือพรหมลิขิต บี้ เดอะสตาร์ กับเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถ่ายทำเกือบจบแล้ว บอกเลยว่าเป็นละครที่ฟีลกู้ดมากๆ เป็นละครที่ผมว่าดูแล้วมีความสุข เปิดกล้องกันตั้งแต่กลางปี 59 แต่ว่าตัดต่อยังไม่ถึงไหน จนสัปดาห์ก่อนผมได้ดูเป็นฉากๆ ตอน1ปรากฏว่าสนุกมาก รับรองเลยว่าเปรี้ยง ผมว่าการคู่กันของบี้และเอสเธอร์เป็นคู่ที่ใหม่มาก สิ่งที่ผมชอบคือโลกของละครเรื่องนี้มันใหม่มาก มันมีความสุข เคมีพระนางเข้ากันอย่างลงตัว เรื่องนี้ได้ดูกลางปีเพราะเรื่องนี้จีนสนใจมาก และจีนอยากได้ไปฉาย”

“คือละครเรื่องนี้มันเป็นของไต้หวัน เกาหลี แต่ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นไทยแล้วจีนอยากได้ของไทยไปออนแอร์ เดี๋ยวนี้มันอาเซียนแล้วนะ คงต้องเลทนิดหนึ่งเพราะว่าเราจะต้องส่งให้ไปเซนเซอร์นะครับ นอกจากนี้จีนยังสนใจเรื่องเกมมายา ที่เป็นพุฒ พุฒิชัย กับจุ๋ย วรัทยา เขาก็สนใจอยู่เหมือนกัน แล้วเราก็มีรายการที่เป็นรายการประกวดนักร้องอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นชื่อ หาคู่ดูเอท ถ่ายทำแล้วและคิดว่ามันพิเศษมาก มันไม่ใช่แค่คุณจะได้เจอนักร้องโนเนมมาประกวด คุณจะได้เจอนักร้องที่ดีมาก เขาจะร้องกับนักร้องอาชีพและคือไม่ได้ดวลกัน แต่มันเหมือนหาที่คนร้องลงตัวกับใครมากกว่า แล้วรายการนี้เพลงเพราะมาก”