Inside Dara
‘โย’เตรียมแฉเหตุสัมพันธ์ร้าว‘บี’

"โย"เผยรู้สึกเจ็บหลัง"บี"ให้สัมพันธ์เหลือแค่"เพื่อนร่วมโลก" เตรียมเปิดทุกเรื่องราวเหตุเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกันยกเว้นงานเดินแบบ

จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้างไปซะแล้ว หลัง "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหากับ "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ในเรื่องเกี่ยวกับเงินในการทำธุรกิจ "โย-บี" และล่าสุดสาวโยเตรียมเปิดธุรกิจอาหารเสริมที่ทำคนเดียวในชื่อ Power Fit by YO ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 14 ต.ค.นี้ ซึ่งสาวโยเผยว่าในวันเปิดตัวจะบอกเล่าทุกเรื่องราวของปัญหาระหว่างเธอกับอดีตเพื่อนรักแบบหมดเปลือก

"ถามถึงความรู้สึกตอนนี้หลังเขาให้สัมภาษณ์ ต้องบอกว่าเรายังได้เจอเขาทุกวันที่ทำงาน เพราะได้เดินแบบด้วยกัน บนเวทีดียวกัน เรายอมรับว่าเราก็อึดอัด แต่เราเป็นพี่ เราเป็นผู้ใหญ่ เราจะไม่ทำอะไรที่เป็นเรื่องไร้สาระ พยายามที่จะอยู่ในส่วนของเรามากที่สุด ทำแบบนี้มาโดยตลอด ถามว่าความสัมพันธ์ที่มีปัญหาครั้งนี้ มันกระทบกลุ่มเพื่อนไหม เราเชื่อว่าในกลุ่มเพื่อนเขาแยกแยะได้ เพราะแต่ละคนโตแล้ว แต่ในกลุ่มของคนที่ทำงานด้วยกัน ถามว่าอึดอัดไหม บอกเลยมันอึดอัดเราเองยังทำงานเดินบนแคทวอร์กเดียวกัน แต่ถ้าให้รับงานร่วมกัน ขอไม่ทำ" นางแบบสาวเผย

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่อดีตเพื่อนรักที่คบหาดูใจกันมาเป็นนาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือแค่ "เพื่อนร่วมโลก"

"ในส่วนของความเป็นเพื่อน เขาบอกว่าเราเป็นเพื่อนร่วมโลก ส่วนโยคงจะทำแบบนั้นไม่ได้ เรามาไกลเกินกว่าที่จะใช้คำอะไรแบบนั้น (ได้ยินแบบนี้มันเจ็บไหม) โอ้ย!! เจ็บซิ ไม่เจ็บได้ไง ก็แล้วแต่อะไรที่เขาสบายใจ ก็อยากให้เขาทำ เราเองไม่เสียใจนะ ที่เขาบอกว่าเขาจะไม่สุงสิงกับเรา เพราะโยว่าคนเรามีทั้งรักทั้งเกลียดและเฉยๆ หลายคนช็อคในเรื่องของความสัมพันธ์ของเรากับเขาที่เป็นแบบนี้ จะบอกว่ามีอีกหลายเรื่องที่ช็อคมากกว่านี้อีกในเมืองไทย เอาจริงๆ นะ มันช็อคแล้ว เราต้องไม่ให้มีความเดือดร้อนเกิดขึ้น กับใครๆ ทั้งสิ้น ทุกสิ่งต้องเคลียร์ชัด" โยกล่าวปิดท้าย