Inside Dara
“บิ๊ก” ไม่รับคลิปจูบอกสาว อ้างโดนเซ็นเซอร์จนดูยาก

“บิ๊ก ทองภูมิ” ไม่นอยด์ คลิปหลุดจูบอกสาวโผล่ บอกเบลอหน้าจนดูยาก ขอสแกนก่อนเพื่อความชัวร์ สุดเซ็งเพื่อนหัวเราะใส่หน้า มั่นใจไม่ต้องเคลียร์ผู้ใหญ่

ช่วงนี้ดูเหมือนคลิปหลุดจะออกอาละวาดอีกแล้ว ล่าสุดก็มีคลิปหลุดที่อ้างว่าเป็นดาราหนุ่มคนหนึ่งกำลังจูบหน้าอกสาวมาร์กกี้โต๊ะสนุ๊กเกอร์ งานนี้เลยถูกคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่ โดยมีรายชื่อของดาราหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ติดโผด้วย ซึ่งพอได้เจอบิ๊กในงานประกาศรางวัลคนดีต้นแบบ “คุณธรรมไทย” ประจำปีพุทธศักราช 2557 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ เจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่ได้เห็นคลิปเต็มๆ ทำให้ไม่แน่ใจว่าใช่ตนหรือเปล่า อาจเป็นคลิปที่ตนเล่นกับเพื่อนก็ได้ แต่ยืนยันตนไม่เคยไปสถานที่แบบนั้นแน่นอน

“ผมบอกตรงๆ เลยว่า จนตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ดูคลิปเต็มสักที ขอใครก็ไม่มีให้ดูครับ ก็เลยไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า แต่แอบเห็นภาพที่ลงในข่าว ภาพมันเบลอๆ มองไม่รู้เรื่อง แต่เท่าที่พอสังเกตจากสถานที่ก็เห็นทรงผมนิดหน่อย คือทรงผมก็คนละทรงเลยครับ เสื้อผ้าแบบนั้นผมก็ไม่มี สถานที่แบบนั้นผมก็ไม่เคยไป แถมตีสนุ๊กผมก็ตีไม่เป็น ถ้าตีแบดมินตันยังโอเค แต่สนุ๊กนี่ยากไป (หัวเราะ)”

“ไม่เคยไปเลย เพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยชวนผมนะ ไม่เคยจริงๆ ไม่รู้ด้วยว่ามันอยู่ที่ไหน เราก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันอยู่ที่ไหน (ยิ้ม) คือสถานที่แบบนี้ผมว่ามันไม่ได้หาได้ง่ายๆ ผมไปเซ็นทรัลก็ไม่มีนะ ไปตลาดก็ไม่เจอ สถานที่แบบนี้ไม่ใช่จะหาง่ายๆ นะ ยิ่งที่เห็นผู้หญิงเปลือยผมว่ายาก คือมันยากเกินน่ะ ผมรู้สึกว่ามันยากเกินไป ต้องไปขวนขวาย ผมก็ขี้เกียจแล้ว”

“ทุกวันนี้ตื่นเช้ามาผมก็ออกกำลังกาย ทำงาน เวลาก็หมดแล้ว จะไปสถานที่แบบนั้นคือเราต้องวางแผนแล้วล่ะ ผมว่ามันยากเกินไป คือจริงๆ ที่บอกไม่แน่ใจไม่ใช่อะไรหรอก ผมต้องขอดูก่อนว่าเป็นคลิปอะไรใช่ไหม เพราะถ้าสมมุติอยู่ดีๆ เป็นคลิปที่ผมเล่นกับเพื่อนแล้วกลายเป็นประเด็นก็มี อย่างที่ทุกคนรู้ว่าบางทีอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ได้ ผมก็เลยต้องขอเช็กให้แน่ใจว่ามันคืออะไร คือใคร ไม่ใช่มาถึงถามดูคลิปนั้นหรือยัง แล้วเกิดตอบเออผมเอง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ดูคลิปเลย มันก็ไม่ใช่ใช่ไหมครับ ผมเลยอยากขอดูก่อนให้แน่ใจก่อน”

บอกไม่เสียใจกับข่าวนี้ เพราะที่ผ่านมาเจอมาเยอะแล้ว

“ก็มีคนมาแซวเหมือนกัน คนที่ได้ดูนะครับ ผมก็ยังแอบโกรธนิดหนึ่งนะว่าทำไมไม่แบ่งให้ผมดูบ้าง (หัวเราะ) และคลิปแบบนี้ค่อนข้างหาดูยาก คือบางคนดูแล้วก็มาหัวเราะใส่ผม ที่มันตลกก็คือมันคนละทิศละทางเลย คือไม่ใช่ว่าผมลังเล แต่ถ้าได้ดู ได้เห็นภาพแบบนี้แล้ว ก็ตอบได้ตรงๆ เลยว่าไม่ใช่”

“ไม่เสียใจหรอกครับ เพราะตั้งแต่ทำงานมาทั้งเรื่องเกาะกระแสดัง เป็นเกย์หรือว่าเกย์สีลม กินกระเทย กระเทยเฒ่าเลี้ยง มันมีมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าถามว่าซีเรียสอะไรไหม มันเป็นเรื่องปกติ นี่คือบันเทิงไทย คือพี่น้องเราทั้งนั้น เป็นการคุยสนุกสนานเราก็รู้ดี มันก็มีมุมที่คนอื่นไม่เคยรู้ว่าเราเป็นยังไง คือจริงๆ ผมเป็นคนยังไงผมไม่อยากพูด ให้คนมองเข้ามาเองดีกว่า คือของแบบนี้มันไม่ต้องพูดหรอกครับ อย่างวันนี้ผมมารับรางวัลคนดีต้นแบบครับ แสดงว่าผมก็น่าจะประพฤติตัวอะไรที่มันเข้าลู่เข้าทางบ้าง ไม่ต้องเข้าไปชี้แจงกับผู้ใหญ่หรอกครับ ผมว่าถ้าผู้ใหญ่เห็นก็คงบอกว่าเสียเวลาทำงาน เพราะคนที่เห็นก็จะบอกว่าเหมือนตรงไหนเนี่ย (หัวเราะ)”