Inside Dara
ส่องแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด รวมไทม์ไลน์ศึกเกาเหลารสแซ่บ พิชญ์-โฟร์

อยู่ดีดี๊ก็เปิดศึกซดเกาเหลาซะงั้น สำหรับอดีตคู่เลิฟ พิชญ์ กาไชย และ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร เรียกว่าตอนนี้ไทม์ไลน์โลกโซเชียลฯ ระอุสุดๆ เพราะนอกจากจะวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนักแล้ว ยังมีขาเผือกขุดเรื่องโน้นเรื่องนี้มาแฉ เอ๊ย! แชร์กันสนั่นเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เรื่องจะไปกันใหญ่มากกว่านี้ เอาเป็นว่า “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ขอสรุปศึกเกาเหลาของอดีตคู่เลิฟคู่นี้ก่อนว่าเรื่องราวเป็นมายังไงกันแน่

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดมาจากการที่ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2549 และคบกันมาได้ 6 ปีกว่าๆ ก่อนที่จะเลิกรากันไปในปี 2555 ซึ่งในตอนนั้นโฟร์ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกัน แต่สำหรับตนตอนนี้แม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ไม่เอา แถมยังบอกอีกว่าความลับไม่มีในโลกอีกด้วย ซึ่งในเวลานั้นมีข่าวลือว่านักแสดงสาววิก 3 มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา เป็นมือที่ 3 ความรักครั้งนี้

พูดถึงความรักที่เคยถูกผู้ชายนอกใจ

พอเลิกกันได้เกือบ 5 ปี โฟร์ ออกรายการ Club Friday Show ทางช่อง GMM25 เมื่อ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ในรายการดังกล่าว โฟร์ พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าว่าตนเคยถูกผู้ชายนอกใจ ซึ่งตอนนั้นตนไว้ใจฝ่ายชายมาก มั่นใจเพราะเขาเป็นคนเลือกผู้หญิง เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งแล้ว แต่โฟร์ก็บอกอีกว่าจริงๆ ตอนคบอีกฝ่ายก็ยังมีแง่มุมดีๆ เช่นกัน แต่พอรายการออนแอร์ไปได้แค่วันเดียว พิชญ์ ก็ทวีตข้อความว่า “ก็ว่าไม่ เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึงเด้ออออ (ไอคอนมองบน) #ต่ำตมไม่หยุด” และในทวีตดังกล่าว พลอย หอวัง หวานใจคนปัจจุบันของพิชญ์ ก็ตอบทวีตของพิชญ์ว่า “Perfect แค่ไหนถามใจเธอดู” พร้อมทั้งโพสต์ภาพผู้หญิงมองบนด้วย จึงกลายเป็นที่มาของแฮชแท็กดัง #ต่ำตมไม่หยุด นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันหนักมากจนทำให้พิชญ์ต้องลบทวีตต้นเรื่องออกไป และหลังจากนั้นก็มีคนขุดว่าในมิวสิกวิดีโอเพลง “ไปไม่ได้หรือเธอไม่ไป” ศิลปิน โฟร์-มด น่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของโฟร์ เพราะในเอ็มวีก็บอกว่า Based on true story นักแสดงหลักในเอ็มวีคือโฟร์ แถมยังร้องไห้ในรถตอนรู้ความจริงเหมือนกับในชีวิตจริงอีกต่างหาก

นอกจากนี้ยังมีคนแฉอีกว่า เคยเห็นหนุ่มพิชญ์ควงนักแสดงสาว ม. ป้อนน้ำกันด้วย ซึ่งงานนี้นักสืบโซเชียลก็เผือกกันหนักมาก ว่าอาจจะหมายถึง มีน สรัลธร คล้ายอุดม แฟนเก่านักร้องหนุ่ม แทน ลิปตา หรืออาจจะหมายถึง มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ อดีตนักร้องดูโอ้คู่กับโฟร์ก็ได้ ซึ่งหลังมีข่าว มีน ทวีตข้อความว่า “ถ้าอยากรู้มาถามตรงๆ ดีกว่าค่ะ อย่าคิดแทนเลย ขอบคุณนะ เรื่องบางเรื่องเรายังไม่รู้เลย” ส่วน มด ณปภัช ก็ออกโรงโพสต์เฟซบุ๊กทันทีว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนแน่นอน แถมยังโพสต์รูปตัวเองกับแฟนคนปัจจุบันพร้อมแฮชแท็กว่า #มีหลัวแล้วรักหลัวมาก

ส่วนบรรดาคนรอบข้างที่เผลอเข้ามาแจมเรื่องนี้ก็มีหลายคน ไล่มาตั้งแต่ แตงโม น้องสาว ไผ่ วันพอยท์ ออกโรงโพสต์ฉะ โฟร์ ทำนองว่าความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดเท่าไหร่ คิดง่ายๆ ว่าถ้าทั้งหมดที่นางพูดจริง แล้วคนดีๆ ที่ไหนต้องเอาเรื่องชีวิตคนอื่นมาพูดเพื่อให้ตัวเองดูดีไปหมด แต่แล้วก็เจอเพื่อนๆ ของโฟร์ ออกโรงฉะกลับเต็มๆ ด้านเพื่อนซี้ของ โฟร์ อย่างนักร้องนักธุรกิจหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ ก็โพสต์ข้อความในไอจีประกาศตัวเป็นทีมโฟร์ พร้อมใช้แฮชแท็ก #มึงก็ไม่เชื่อเพื่อนไงโฟร์ #ต่ำไปด้วยกัน

เชน ธนา ประกาศชัดทีมโฟร์นะจ๊ะ

แถมด้วยพี่ชายของโฟร์ยังโพสต์ภาพข้อความทวีตต้นเรื่องของพิชญ์พร้อมด้วยข้อความว่า “ได้ข่าวทุกวันนี้ยังมาหยอดโฟร์อยู่เลยเนอะ พ่อคนดี” ซึ่งตรงกับที่ฝ่ายพิชญ์เองยังไลค์และตามคอมเมนต์ในไอจีโฟร์อยู่เรื่อยๆ ส่วน หญิง เพื่อนสนิทโฟร์ ก็ออกมาโพสต์ทำนองว่า โฟร์ยังเล่าไม่ถึง 20% ที่ตนรู้ แต่ก็มีคนสั่นๆ นะ ถ้าเล่าหมดนี่ร้อนเป็นไฟสินะ พร้อมทั้งโพสต์แฮชแท็กอีกหลายอัน อาทิ #อย่าต่ำตม #และอย่ากัดผู้หญิงลับหลังสิ #มึงก็ไม่เชื่อเพื่อนไงโฟร์ #ต่ำตมไม่หยุด ด้วย

ด้านพิชญ์เองก็มีผองเพื่อนประกาศตัวเป็นทีมพิชญ์เช่นกัน คือ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ร่วมจัดรายการ JailBreak ทาง Line TV ด้วยกัน โดย เป๊ก โพสต์ภาพตัวเองกับพิชญ์และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พร้อมใช้แฮชแท็ก #ต่ำตมกลมกล่อมไปด้วยกัน ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจ รุมถล่มวิจารณ์หนุ่มเป๊กเต็มไอจีจนต้องลบรูปออกเช่นกัน

มากันที่ฝั่งสาวพลอยบ้าง งานนี้ก็มีชาวเน็ตออกมาบอกว่า โฟร์ เคยส่งดอกไม้ของร้านตัวเองให้เหล่าดาราโปรโมตในไอจี ซึ่งพลอยก็เป็นหนึ่งในนั้น รวมทั้งโฟร์เองก็เคยใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของพลอยแล้วโปรโมตในไอจีเช่นกัน และพลอยก็ไปกดไลค์ความคิดเห็นของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “พวกที่ด่าเค้าไม่ได้แขวะ 4 ตีความผิดรึเปล่า เค้าแขวะผู้ชายของเค้า” เป็นการเคลียร์ชัดว่าพลอยไม่ได้มีปัญหากับโฟร์อย่างที่เข้าใจกัน

ด้านพิชญ์เองหลังจากเกิดเรื่องก็มีความเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยทวีตข้อความว่า “อาจจะหยาบนิดหน่อยแต่ก็จะพยายามหยาบให้มากขึ้น” แถมยังมากดไลค์คอมเมนต์ที่เข้ามาด่าตนในไอจีด้วย ซึ่งหลังจากที่มีคนแฉว่าไปป้อนน้ำให้นักแสดง ม. แล้ว ยังมีคนแฉอีกว่าพิชญ์เคยไปกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาว อม. ด้วย

แต่บทสรุปแล้วเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงยังไง รอติดตามต่อไปอย่ากะพริบตา...นะจ๊ะ!!!