Inside Dara
เลิกแล้วต่อกัน! 'เสก โลโซ' ยอมหย่า! จ่าย 1.5 แสน เปิดใจ 'กานต์' ที่นี่!

ได้บทสรุปที่ลงตัวแล้วสำหรับปัญหาคาราคาซังของ เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย และภรรยาสาว กานต์ วิภากร เมื่อทั้งคู่ตกลงจะไปหย่ากันในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ส่วนเรื่องสินสมรสและค่าเลี้ยงดู ที่ทาง กานต์ วิภากร ฟ้องขอค่าเลี้ยงดู 900,000 บาทต่อเดือนไปกับทางร็อกเกอร์ใจสั่งมานั้น จะได้บทสรุปอย่างไร บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไปสอบถามจากปาก กานต์

"ใช่ค่ะ นัดหย่ากันวันที่ 18 มิ.ย.นี้"

เรื่องสินสมรส การฟ้องร้องที่มีเรื่องมีราวกันอยู่ละคะ

"ถอนฟ้องค่ะ ทั้งสองฝ่าย แต่ยังมีสินสมรสบางอย่างที่ยังจะต้องมีเกี่ยวพันกันอยู่"

ลูกๆ สรุปใครได้ดูแลอย่างไร

"กานต์ดูแลเหมือนเดิมค่ะ พี่เสกมีสิทธิ์มารับลูกไปเที่ยวได้เดือนละแปดวัน คืออาทิตย์ละสองวันค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่ลูกเขาด้วย"

จากทะเบียนสมรสในวันนั้น กำลังจะกลายเป็นทะเบียนหย่าในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

ค่าเลี้ยงดูล่ะคะที่ตอนแรกทางเราเรียกไป 900,000 บาทต่อเดือน

"พี่เสกเขาให้ 150,000 บาท เราก็โอเคเพราะไม่อยากยืดเยื้อมันน่าเบื่อ ส่วนบ้านหลังที่พี่เสกอยู่ปัจจุบันก็ยกให้เป็นชื่อของลูกทั้งสามคน แต่พี่เสกก็ยังอยู่บ้านหลังนั้นได้ กานต์ไม่ได้กลับเข้าไปอยู่ ส่วนที่อยู่ของกานต์ พี่เสกก็ซื้อบ้านให้อยู่ แต่ก็ใส่เป็นชื่อของลูกทั้งสามคนเหมือนกัน ซึ่งบ้านหลังนี้กานต์ก็อยู่กับลูกๆ สรุปก็คือลูกทั้งสามคนก็มีบ้านสองหลังไป"

ทั้งหมดนี่คุยกันผ่านทางกระบวนการศาล หรือคุยกันเองส่วนตัวระหว่างทั้งคู่คะ

"คุยกันผ่านกระบวนการค่ะ มีผู้พิพากษาและผู้ประนีประนอม พี่เสกกับกานต์ไม่ได้คุยกันเลย"

ได้สิทธิ์ดูแลลูก 8 วันต่อเดือน

ถามจริงๆ ว่าพอจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้มั้ย

"ยังไม่เคยคุยกันนะ อนาคตก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็อาจจะดีขึ้นมั้งคะเพราะเขาได้มีอิสระจะได้เจอลูก ทุกอย่างก็คงดีขึ้น อาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ"

ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ เสก โลโซอยู่มั้ยคะ ยังรักเขาหรือเปล่า

"ถ้าถามว่ารัก คงไม่รักแล้วค่ะ แต่ว่าเป็นห่วงเขา เพราะเขาไม่มีใครเลย เขามีแต่คนรอบข้างซึ่งเป็นคนอื่น ในความคิดเรา เราไม่ไว้ใจคนอื่น ที่ผ่านมายังไงก็มีทะเบียนสมรสกานต์คุ้มครองเขาไว้อยู่ แต่ตอนนี้กานต์หย่าตัวเขาก็จะมีอิสระทำอะไรก็ได้ กานต์เลยรู้สึกเป็นห่วงว่าคนรอบข้างเขาจะทำอะไรได้ง่ายขึ้น"

เสียดายมั้ยคะ อยู่กันมาตั้งนาน

"คบกันมาก็ 23 ปี แต่งงานกันมาอีก 18-19 ปี เสียดายนะ เวลาที่ผ่านทั้งหมด พอมาถึงวันนี้จริงๆ ก็ใจหายเหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร หย่าก็หย่า แต่พอถึงเวลาก็รู้สึกเสียดายทั้งหมดที่ผ่านกันมา คือเวลาน่ะไม่ได้เสียดายหรอก แต่เสียดายครอบครัว บ้านที่สร้างกันมา เสียดายห้าคนพ่อแม่ลูกของเราที่ต้องมาแตกแยก กานต์เสียดายตรงนี้"

ฝากอะไรถึง เสก โลโซ เป็นครั้งสุดท้ายมั้ย

"ฝากให้เขาดูแลตัวเองก็ไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่าอยากให้เขาคิดเยอะๆ อย่าไปเชื่อคนอื่นอะไรมากมาย ทุกอย่างต่อไปนี้อยู่ที่ตัวเขาเอง อยากให้เขาดูแลตัวเองดีๆ".