Inside Dara
‘เซฟ-เซฟฟานี่’ นางเอกมากฝีมือ เลือกเติมเต็มความสุขจากทุกความฝัน
“แพร พิม์อารยา” จากมิสทีน ไทยแลนด์ เตรียมเผยฝีมือ ประเดิมซีรีส์แรก

หลังโกอินเตอร์ส่งผลงานระดับโลก

วงการบันเทิงเมืองไทยยังคงเต็มไปด้วยนักแสดงหน้าใหม่ มากความสามารถ แจ้งเกิดยังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ‘แพร พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์’ 15 คนมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ประเดิมงานด้านการแสดงอย่างเต็มตัว พร้อมเตรียมส่งซีรีส์แรก ‘แอบมอง แอบจองรัก’ Secret Admirer The Series

หลังจากก่อนหน้านี้ ‘แพร’ ไม่เพียงโกอินเตอร์มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งเดียวคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ ‘ฟาน ไดร์ค’ นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอีกด้วย จากผลงานแรกบอกได้เลยว่าความสามารถของ ‘แพร’ ไม่ธรรมดา เพราะได้เผยความน่ารัก สดใส บวกกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติ ได้สร้างความประทับให้กับทุกคนที่ได้ชมเป็นอย่างดี

นอกไปจากความสามารถด้านการแสดง ความน่ารัก สดใส ของ ‘แพร’ แล้วในชีวิตจริง ‘แพร’ ยังมาพร้อมความสามารถรอบด้าน จนได้รับเลือกเป็นรองประธานนักเรียน และยังเป็นนักกีฬาชมรมเทนนิสของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนคริน ทรวิโรฒ ปทุมวัน ฯลฯ เรียกว่า ‘แพร’ เลือกฝึกฝน พัฒนา ความสามารถผ่านการทำกิจกรรมดีๆ มากมาย

งานนี้เตรียมฟินไปกับทุกๆ โมเมนต์การแอบมอง แอบรัก และเตรียมละลายไปกับความน่ารักสดใส รอยยิ้มของ ‘แพร’ ที่จะมาพิชิตใจทุกคนในซีรีส์แรก ‘แอบมองแอบจองรัก’ เชื่อเลยว่าบทบาท ‘คิว’ ของ ‘แพร’ ครั้งนี้จะทำให้ทุกคนที่ได้ชมตกหลุมรักได้อย่างแน่นอน