Inside Dara
'ชมพู่' โต้ 'พลอย' เสียบแทนพรีเซ็นเตอร์ อุบของขวัญวันเกิดให้ 'น็อต'

ชมพู่-อารยา โต้พลอย-เฌอมาลย์ เสียบแทนพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง แจงตนหมดสัญญาตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว และขอไปอยู่กับเครื่องสำอางแบรนด์อื่น อุบของขวัญวันเกิดให้น็อต-วิศรุต บอกเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ...

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของหวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาไม่นาน หลายคนก็อยากรู้ว่านางเอกลูกครึ่งซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะให้ของขวัญอะไรหนุ่มน็อตในโอกาสพิเศษแบบนี้ ได้เจอชมพู่มาร่วมงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3 PanoDrama" ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยรีบสอบถามทันที พร้อมทั้งให้เจ้าตัวชี้แจงประเด็นเม้าท์ที่ว่าถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางมิสทีน และส้มหล่นใส่นางเอกสาวมั่นร่วมวิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่มารับงานนี้แทนด้วย

ถามถึงวันเกิดน็อต ล่าสุดให้อะไรเป็นของขวัญ? "ให้รู้สองคนพอ (ยิ้ม) ที่ให้เพราะทั้งเขาอยากได้และเราก็อยากให้ด้วย" เป็นของแบรนด์เนม? "เรียกว่าเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ" กี่หลัก? "ไม่บอก (หัวเราะ)" เซอร์ไพรส์มั้ยพอเขาได้รับ? "ก็ไม่ได้ฮือฮามากขนาดนั้น แต่เขาก็รู้สึกพิเศษนั่นแหละ แต่เราก็ให้แบบทื่อๆ ยื่นให้เลย" ได้ใช้หรือยัง? "ได้ใช้ค่ะ คิดว่าคงได้ใช้แล้ว และคิดว่าเขาน่าจะชอบเพราะว่าเราก็ทำการบ้านมาพอสมควร" เขาพูดว่าอย่างไรบ้างพอได้รับ? "เขาก็ขอบคุณ แล้วก็บอกว่าจะใช้" ถามถึงช่วงนี้เราถ่ายรูปเพชรลงอินสตาแกรมบ่อย คนเลยมองว่าเป็นเจ้าแม่สะสมเพชร? "ไม่ได้สะสม ชอบแค่นั้นเอง (หัวเราะ) ไปส่องเฉยๆ ไม่ได้ซื้อทุกวันขนาดนั้น"

ล่าสุดมีข่าวว่าพลอย-เฌอมาลย์ มาแย่งพรีเซ็นเตอร์เรา? "เรื่องนี้เคยให้ข่าวไปแล้วเล่มนึง เอาให้เคลียร์เลยคือเราหมดสัญญากับมิสทีนเมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว และเราก็มาอยู่กับลอริอัลตั้งแต่เดือน ม.ค. คือเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถ้าใช้คำว่าถูกปลด แสดงว่าเราต้องทำอะไรผิด และก็มีการยกเลิกสัญญา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันเสื่อมเสียจนลูกค้าจะต้องถอดชมออก และระหว่างนั้นเราก็มีการคุยกันกับทางลอริอัล เพราะเขาชวนมาอยู่ในส่วนของคอสเมติก เพราะก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญาในส่วนของผม และทางมิสทีนเราอยู่ในส่วนของเครื่องสำอาง และจริงๆ เราก็คุยกับทางลอริอัลมาหลายปีแล้ว จนในที่สุดเราก็ตัดสินใจและเดินไปบอกผู้ใหญ่ทางมิสทีนว่าชมขออนุญาตว่าชมขอไปกับทางลอริอัลนะ ทางมิสทีนเขาก็น่ารัก เพราะเราก็อยู่ด้วยกันมานานและอยู่กันเป็นครอบครัว กับทางผู้บริหารและทีมงานเราก็ดูแลกันดีมาตลอด แต่ว่า ณ วันนี้ชมก็ได้รับโอกาสที่ดีจากลอริอัล ซึ่งทุกคนก็เห็นว่าลอริอัลพาชมไปคานส์ และหยิบยื่นโอกาสดีๆ หลายอย่างให้กับชีวิตชม เพราะฉะนั้นก็ขอกันตรงๆ ว่าขอไป ซึ่งทางนั้นก็ยินดี เพราะเขาเห็นว่าเราแฮปปี้และมีโอกาสที่ดีด้วย เขาก็ให้เราไป และเคลียร์กันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

เกี่ยวมั้ยที่มิสทีนมีดาราซุปตาร์หลายคนเป็นพรีเซนเตอร์เราเลยขอเฟดตัวออกมา? "จริงๆ เราก็บอกทางมิสทีนไปว่าพี่ยังมีน้องๆ อีกหลายคนมากนะ ยังไงเขาก็แข็งแรงอยู่แล้ว เขาอยู่ได้ และตรงนี้เราก็มีโอกาสที่ดีด้วย เขาก็เข้าใจ" เรียกว่าเราไม่อยากไปแข่งกับน้องๆ? "ไม่ได้อยากแข่งกับน้องๆ หรอกค่ะ แต่โอกาสมันมา ตรงนี้มันก็เป็นโอกาสที่ดีให้กับชม" เกี่ยวกับเรื่องตัวเงินมั้ย? "เอาเป็นว่ามันคงมีเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างในการที่คนเราจะตัดสินใจ เอาเป็นว่ามันไม่มีเรื่องของความบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ และเดินออกมาด้วยดี เข้าใจกัน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน ชมรู้ข่าวนี้เพราะมิสทีนส่งมาให้ชมดูแล้วบอกว่า พี่ไม่ได้พูดนะ และเขาก็ซีเรียสด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชมเองก็บอกว่าไม่เป็นไร ชมอยู่วงการมานาน ชมเข้าใจ" จะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมั้ย? "ณ เวลานี้เราก็อยู่กับทางลอริอัล แต่ถ้ามีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ค่อยว่ากัน เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้".