Inside Dara
"อุ้ม ทวีพร" เคลียร์ดราม่าหลังคว้ามงไม่ปังเท่า “อิงฟ้า”พร้อมยอมรับเป็น LGBTQ

เรียกว่าพึ่งรับตำแหน่งไปหมาดๆ สำหรับ “อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส” เจ้าของมงกุฎอันดับ 1 เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งหลังจากนี้ “อุ้ม ทวีพร”ต้องเตรียมตัวไปชิงมงกุฎระดับโลก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ประเทศเวียดนาม แต่ไม่วายมีประเด็นดราม่า ถึงกระแสดราม่าเปรียบเทียบความดังความปังกับนางงามรุ่นพี่ “อิงฟ้า วราหะ” และพร้อมยอมรับว่าเป็น LGBTQ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 18 พ.ค. 2566 “ อุ้ม ทวีพร” ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง One31 ว่าช่วงแรกที่มงลงนั้นกระแสตอบรับดีมาก แต่ก็มีกระแสดราม่าเยอะมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องพอกผิว ซึ่งสาเหตุที่เปลี่ยนลุคเพราะได้รับคำแนะนำจากบอส ณวัฒน์ แต่เรื่องดราม่านี้ก็ไม่ได้ให้ซีเรียสอะไร นอกจากนี้ก็มีกระแสดราม่าหนักมีหลายคนเปรียบเทียบความปังกับรุ่นพี่นางงาม“อิงฟ้า วราหะ” ? อุ้ม : ทุกคนรู้ว่าปี 2022 เป็นปีที่เรียกว่าอิงฟ้า มหาชน จริงๆ มันไม่ใช่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เหมือนคนที่ทั้งประเทศ และต่างประเทศรู้จัก เป็นปีที่บูมมากๆ

พอปีนี้คนก็เริ่มคาดหวังอยากให้หนูเป็นอย่างเขาบ้างจนเกิดการเปรียบเทียบขึ้นมาว่า ปังไม่เท่า ดังไม่เท่า แต่ส่วนตัวหนูไม่ได้เครียดกับกระแสนี้ ไม่รู้สึกอะไรเลย วินาทีที่ตัดสินใจกลับเข้ามาประกวดหนูอยู่แล้วว่านางงามที่จะเป็นแบบนั้นมันหายาก แล้วหนูก็ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับเค้า หนูมองว่าความสวยเป็นเรื่องปัจเจก แต่สุดท้ายโชคชะตามันไม่เหมือนกัน “หนูอยากจะทำให้ดีที่สุดในทางของหนู

ซึ่งข้อดีของหนูคือไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับเขาสักครั้งหนึ่ง หนูแค่อยากกลับเข้ามาทำงานในองค์กร กลับเข้ามาสร้างตัวตนใหม่ มาจุดยืนของตัวเอง และหาเงิน” ประกาศเป็น LGBTQ สเปคเป็นยังไง? อุ้ม : สเปคผิวเผินคือชอบคนขาว แต่ไม่ได้ติดต้องเป็นเพศอะไร คบคนเลือกที่ตัวบุคคล ถ้าจะมีใครต้องไปขอบอสมั้ย? อุ้ม : บอสไม่ห้ามหนูเลยนะ แต่ยังไม่ได้เข้าไปนั่งเปิดใจคุย หนูโสดอยู่แล้วไงคะ ทำงานก่อน

ไปทาง LGBTQ เพราะมูเตลู? อุ้ม : ไปฮ่องกง ครั้งแรกที่ไป ไปผูกด้ายแดง มัวแต่ถ่ายรูป จะมีคนบอกว่าต้องทำยังไงบ้างเราไม่ได้ฟัง ก็ไปผูกเสร็จก็วิ่งออกมา เราผูกผิดฝั่งไปผูกฝั่งผู้หญิง แต่ปกติชีวิตหนูไปไหนมาไหนก็มีผู้ชายเข้ามาจีบ ไม่คิดว่าตัวเองเป็นเทสของกลุ่มLGBTQ พอกลับมาจากฮ่องกง มาจากไหนไม่รู้ ผู้ชายหายไปหมดเลย ใช้คำว่ากระเจิง