Inside Dara
“โยเกิร์ต”สาดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำไม่ยั้ง งานนี้แซ่บสะท้านทรวง!

มัดรวม 5 ลุคสุดแซ่บ นางร้ายหน้าสวย “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังออกมาอัพเดตแฟชั่นริมทะเลรัวๆ ตามสไตล์สาวเซ็กซี่ บอกเลยแต่ละลุคเผ็ดมากพริกทั้งสวนยังต้านไม่อยู่

เรียกว่าห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่ผลงานอื่น ๆ ก็มีให้เห็นกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวสุดเป๊ะในแต่ละลุคที่ออกมาอัพเดทรัวๆบนไอจี และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือแฟชั่นริมทะเลของสาวเซ็กซี่คนนี้ จะเผ็ด จะแซ่บสมกับเป็นเธอขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

เริ่มต้นที่ลุคแรกก็ไฟลุกแล้ว เพราะเป็นการเลือกชุดบิกินีตัวจิ๋วสีขาว มาใส่อวดหุ่นและหน้าท้องอันแบนราบแบบจึ้งๆ พร้อมทับด้วยชุดตาข่ายสีเทา บวกแว่นตาเก๋ๆ บอกเลยว่าเซ็กซี่หนักมาก แถมการโพสท่ายังดูโปรขั้นสุด งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย

ต่อด้วยลุคท้าแดดแบบปังๆ กับการใส่ชุดบิกินีสีดำ ทับด้วยเสื้อคลุมสีขาวเบาๆ ทั้งยังมีหมวกกันแดดเข้ามาเพิ่มให้ดูเท่ขึ้น แถมแดดยังเป็นใจให้ผิวดูฉ่ำขึ้นไปอีก อื้อหื้อใครจะต้านแม้จะมีเสื้อคลุมก็ไม่ช่วยปิดหุ่นสุดเป๊ะของเธอคนนี้ได้จริง ๆ

ต่อกันที่ลุคเป๊ะปังจนต้องมอง กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีสีเขียวเหลืองมาใส่ แอบทับด้วยกระโปรงตาข่ายสีเทา แต่ปิดความเซ็กซี่ไม่ได้เลยจริงๆ งานนี้ทั้งเพื่อนและแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาไลค์ให้กับความเป๊ะขั้นสุดของเธอคนนี้กันรัวๆ

มาถึงลุคที่มีความเซ็กซี่ไม่แพ้กัน ซึ่งเลือกหยิบยกเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีชมพูมาใส่ มีเพิ่มความสวยสับด้วยผ้าผูกผมเล็กน้อย ทำเอาคนเห็นใจสั่นระรัวหนักมาก ยิ่งชุดเผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบยิ่งเซ็กซี่ไม่มีพักจริงๆ แถมเธอยังใส่แคปชั่นทะเล้นๆไปอีก ไม่หลงรักยังไงไหว

ปิดด้วยลุคเป๊ะขั้นสุด ที่เน้นใส่เสื้อบิกินีสีขาวกับกางเกงยีนสุดเท่ มาถ่ายรูปบนเรือกลางเกาะแบบปังๆ ถึงลุคนี้จะดูเบาแต่ความแซ่บไม่เบาเลยทีเดียว เห็นแล้วต้องปาอิโมจิรัวๆ เพราะเธอฮอตเกินต้านมาก ทั้งสีผิว การโพสท่าทำให้มองไม่เบื่อจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @yoghurt_nattasha