Inside Dara
“ใหม่” ฮอตแถบประเทศเพื่อนบ้าน ถ้ามีโอกาสอยากลองยกระดับความสามารถ เล่นหนังอินเตอร์สักครั้งในชีวิต

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มฮอตในแถบประเทศเพื่อนบ้าน มีโอกาสร่วมงานอีเวนต์เสื้อผ้าแบรนด์ดังที่สิงคโปร์ ดีใจได้ทำงานที่หลากหลาย ถ้ามีโอกาสอยากลองเล่นหนัง ลั่นถ้ามีติดต่อจะไม่ปิดกั้นตัวเอง

นอกจากจะได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเวนต์โกลบอลที่เมืองคานส์ ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ยังยกระดับอีกขั้นด้วยการไปร่วมงานอีเวนต์เสื้อผ้า แบรนด์ Fendi ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าว แคมเปญ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจ รีเทิร์นเงิน” ที่โรงภาพยนตร์ เมกา บางนา ยอมรับตื่นเต้น เป็นโอกาสที่ยังเข้ามาเรื่อยๆ

“ถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็มีนิดหน่อย เรารู้ว่าไปแล้วก็ต้องได้ประสบการณ์กลับมาแน่นอน เพิ่งไปครั้งที่ 2 เองเจออะไรก็ยัง

“อีเวนต์ต่างประเทศไปมากี่ครั้งไม่ทราบเลยว่าเท่าไหร่ ไม่เคยนับเลย แต่ว่าไม่เยอะมากหรอกค่ะ ก็มีโอกาสเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแถบเพื่อนบ้านเรานี่แหละค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณภาพยนตร์ที่เข้าไปฉายตามประเทศต่างๆ ด้วย”

ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา หวังว่าจะได้เล่นหนัง อนาคตถ้ามีติดต่อจะไม่ปิดกั้นตัวเอง

“โห กระทบไหล่ไม่รู้ใครบ้าง ก็ได้ไปทำหน้าที่ของตัวเองค่ะ ได้ไปเห็นอะไรสวยๆ งามๆ แต่ไปแค่คืนหนึ่งแล้วก็กลับมา หนังเพิ่งเข้าฉายวันแรกก็ต้องกลับมาโปรโมตหนัง แพลนตอนนี้ยังไม่มีนะคะ ที่จะบินอีกทีก็จะเป็นไปเชียงใหม่ ไปถ่ายละครบ่วงบรรจถรณ์ ก็จะหายไปเลย 7 วัน ที่บอกว่าเราอายุยังน้อย แต่ได้ไปอีเวนต์ระดับโลกก็ขอบคุณทุกๆ โอกาสแล้วกันค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่เราเองได้มีโอกาสได้ทำสิ่งต่างๆ ที่หลากหลาย เรื่องโอกาสเล่นหนังก็หวังนะคะ หวังว่าถ้าอนาคตมีอะไรติดต่อมาก็ไม่ปิดกั้นตัวเองค่ะ”

ยังไม่สรุป “แพนเค้ก เขมนิจ” เสียบแทนละครเรือนมยุรา

“เรื่องนี้รู้สึกติดต่อมาได้สักพักนานมากแล้วนะคะ ทางเราเองยังไม่ได้ตกลงหรือมีข้อสรุปยังไงหรืออะไรเลยค่ะ ตอนนี้ที่สรุปตกลงแล้วมีละคร 2 เรื่อง คือ บ่วงบรรจถรณ์ กับ ชายไม่จริงหญิงไม่แท้ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่สรุปตกลงว่ารับค่ะ ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ แต่ว่าใหม่ก็รับละครเพิ่มได้นะคะ (หัวเราะ) คนเชียร์ให้เล่นก็ขอบคุณค่ะ แต่ตอนนี้ฝากหนังก่อนค่ะ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์นค่ะ (ยิ้ม)