Inside Dara
“คิม” เผยสิ่งที่โพสต์ถึง “หมาก” แค่เป็นความรู้สึกที่อยากจะบอก

“คิมเบอร์ลี่” รับโพสต์หวานถึง “หมาก” ในวันเกิดแค่เป็นสิ่งที่อยากจะบอก ขำๆ ถูกแซวหวานอ้วกแตก ซื้อจักรยานให้เป็นของขวัญ แถมซื้อให้ตัวเองอีกคันเป็นของคู่กัน ปัดอวดหวิวที่พัทยา ยันเป็นทริปพักผ่อน

หลังฝ่ามรสุมความไม่เข้าใจกันมาได้ ก็เสิร์ฟหวานให้ติ่งคลั่งกันไปเลย สำหรับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดหนุ่มหมาก สาวคิมก็โพสต์หวานจัดหนัก งานนี้ถึงขนาดมีคนแซวว่าหวานอ้วกแตก

“ก็ไม่ได้ไปร่วมทำบุญด้วย พี่หมากกลับบ้านค่ะ ไปทำบุญที่บ้าน ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรเลยค่ะ ก็มีเซอร์ไพร์สให้เค้กเฉยๆ วันนั้นไปงานของญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) เลยไปต่ออีกร้านหนึ่งโดยเฉพาะ เพื่อจะไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่หมากที่ร้านนั้นค่ะ”

“ของขวัญก็มีค่ะ เขาน่าจะเห็นแล้วมั้ง ไม่ได้ยื่นให้ด้วยมือ เป็นจักรยานขับได้ ปีนี้เราถามเลยว่าอยากได้อะไร เหมือนที่เขาถามเรา ก็ให้เขาเลือกค่ะ ก็สมน้ำสมเนื้อค่ะ”

ขำๆ ถูกแซวหวานอ้วกแตก บอกสิ่งที่โพสต์ให้หมาก แค่เป็นสิ่งที่อยากจะบอก

“หวานไปเหรอ (หัวเราะ) โอเค ก็ดีค่ะ เป็นความรู้สึกที่รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก็อยากจะบอกเขา เขาก็แค่คอมเมนต์แค่นั้นค่ะ (มีคนเข้ามาแซวมั้ย?) ก็มีแซว อ้วกแตก อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) จริงๆ ก็พิเศษทุกปีอยู่แล้วมั้ง จริงๆ เราก็พยายามจะทำอะไรให้เขามีความสุขแค่นั้นค่ะ แต่ว่าไม่ได้เซอร์ไพรส์หรือเป็นปาร์ตี้อะไรใหญ่โตขนาดนั้น เพราะว่าเขากลับบ้านด้วยค่ะ”

ซื้อจักรยานให้เป็นของขวัญ ซื้อให้ตัวเองอีกคันเป็นของคู่กัน

“เอาจริงๆ เรื่องของขวัญคือกดดัน เราเริ่มไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แล้ว แล้วเขาเป็นผู้ชายที่ไม่แต่งตัวด้วย เป็นผู้ชายที่ไม่ได้ติดแบรนด์อะไรเลยด้วย ก็ยากมากเลยผู้ชายคนนี้ ของเข้าป่าก็ครบแล้ว เราเลยถามเลยว่าอยากได้อะไร เขาก็เลือกมาสองอย่าง มอเตอร์ไซค์ กับจักรยาน เราเลยซื้อจักรยานให้แล้วกัน(หัวเราะ) ถ้ามอเตอร์ไซค์ไม่ให้ (เพราะห่วงหรือราคา?) ราคาด้วย(หัวเราะ) เลยเอาจักรยานไปก่อนล่ะกัน เราก็ซื้อไว้ของเราอีกคันเป็นคู่กันค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่ายังไง ไม่รู้ว่าเขาเห็นหรือยัง เพราะอยู่ท้ายรถ เซอร์ไพรส์ย้อนหลังเดี๋ยวดูก่อนค่ะ แต่ละคนก็ทำงาน กลับมาก็ทำงานเลย เรื่องที่บอกว่าเป็นคู่โรแมนติกก็ไม่รู้สิ เราก็ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจแค่นั้นเองค่ะ”

ทริปพัทยา ไม่ได้เซ็กซี่ บอกซอฟต์ๆ แล้ว

“อันนั้นเบาแล้วนะ ไม่ค่ะ ก็ไปพักผ่อน มีว่างอยู่สองวันเลยรีบไปพักผ่อน ไปกับพี่ๆ ด้วยค่ะ จริงๆ เรียกว่าไปพักผ่อนดีกว่า ไม่เหมือนไปกับมาร์กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า) ค่ะ คิมชอบความสบาย”