Inside Dara
'ชมพู่'มั่นใจ นานแค่ไหน ก็รอ 'น็อต'!

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกคนดัง ไม่นิยม"จับผู้ชาย" ลือกันไปว่าเธอป่องก่อนวิวาห์! เลยเจอของจริง ชมพู่ ไม่หงอ ท้าให้นับเดือนรอได้เลย ของจริง ดีจริง เลยไม่ต้องกลัว เบนโล!!

วุ่นวายได้แว้บเดียว ชมพู่ ก็ซู่ซ่า เพราะแฟนหนุ่ม น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ยืนเคียงข้าง บอกไม่ต้องเครียด ความจริง มันเป็นเครื่องพิสูจน์ และเพราะ ชมพู่ ฉุน! ขาเม้าท์ เธอเลยโพล่งออกมาว่างานวิวาห์อาจแพลนเป็นปีหน้า แต่ยังไม่กำหนดวันที่ ยันยังไงก็แต่งแน่นอนไม่ต้องห่วง เพราะก็อยากแต่งแล้วเหมือนกัน สรุปข่าวร้าย ทำให้ แฟนๆได้รับรู้ “ข่าวดี” เขาว่ากันว่าฤกษ์วิวาห์ ชมพู่–น็อต ออกมาแล้ว ถ้าไม่ผิด เม.ย.58 อุ๊บส์!!

ตอนนี้ ชมพู่–อารยา รอเป็น “เจ้าสาว” เธอสวมมาหลายบทบาท แต่ในชีวิตจริง ได้เป็น “เจ้าสาว” ร่วมพิธีวิวาห์ของตัวเองสักครั้ง จะไม่ลืมพระคุณ สวยแค่ไหน มีพร้อมแค่ไหน ก็ใฝ่ฝันถึงวันวิวาห์ เพราะวันนี้ มีค่ากับผู้หญิง ที่แน่ๆเรือนหอที่เป็นคอนโดมูลค่านับ 100 ล้าน ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท เสร็จเมื่อไหร่งานวิวาห์คงเริ่มบรรเลงขึ้น เป็นคู่ที่มีแผน มีอนาคต สร้างเรือนหอหลังนี้มีการเตรียมการ มีห้อง “ลูก” ไว้ด้วย เข้าใจล่ะ ทำไม ชมพู่ ชอบน็อต เพราะ หนุ่มน็อต เป็นนักธุรกิจ มองการณ์ไกล แพลนไว้ แต่งปุ๊บ ปั๊มปั๊บ มีลูกปุ๊บ!

น็อต คือ ชายในฝัน ที่ทำให้ ชมพู่ซู่ซ่า เธอชอบ หนุ่มตี๋ ดูดี ผู้หญิงอย่าง ชมพู่ ถือว่าโชคดี ที่ได้รักกับคนที่อยากรัก รักบนความสุข ชมพู่ เลยสุขล้นหัวใจ จะรอวิวาห์นานแค่ไหน ชมพู่รอได้ไม่งอแง เธอทำงาน แสดงละคร พิธีกร ถ่ายแบบไปเพลินๆ “อิน แมกกาซีน” แชะไว้ได้ สวยเจิดทุกอณู ถ้าได้แชะในชุดเจ้าสาว อู้ยยยย คงแหล่มน่าดู!

เธอก็รู้ว่าทุกคนรอให้ถึงวันวิวาห์ ถามถึงความคืบหน้าเรื่องวิวาห์ ปีหน้า ชมพู่ จะโบ้ยเลยว่าให้บ้านเสร็จก่อน เธอกับ น็อต ใจตรงกัน รอชัวร์ค่อยประกาศข่าวดี ถาม ชมพู่ พร้อมไหม ถ้าจะแต่งงานเธอบอก “เอาจริงๆ ชมว่าไม่มีคำว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก จนถึงวันนั้นคงจริงเหรอ ก็ต้องมีแต่ว่าไม่มีใครพร้อมที่สุด แต่ด้วยหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง

ทุกคนก็บอกว่าถึงเวลาแล้ว ตัวชมคงไม่มีพร้อมที่สุด แต่ถึงวันนั้นขอให้พร้อม 70 เปอร์เซ็นต์แล้วกัน ที่เหลือปล่อยให้เป็นเรื่องของการเรียนรู้กันไป” ห่วงกลัวแต่งงานไปงานอาจจะลดลงมั้ย ชมพู่ บอก “ชมข้ามจุดนั้นมาแล้ว ท้ายที่สุดแล้วตรงนี้ก็มายา เราก็ต้องไปมีชีวิตของเราจริงๆ ถึงแม้วันนึงเราอาจไม่ได้แต่งงาน งานตรงนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะกอดมันไว้ได้ตลอดไป เราก็ถือว่าเส้นทางตรงนี้เรามาไกลกว่าที่เราคิดว่าจะเดินมาถึงมากๆแล้ว มันเป็นการเดินทางค่อนข้างทำให้เราภูมิใจ จากนี้เป็นอะไรให้มัน กำไรชีวิต”

เธอเลยสบายๆกับชีวิต แพลนเที่ยวปีใหม่ต่างแดนกับครอบครัว น็อต ถามจี้ ชมพู่ ไป เธอบอกว่า “เค้าจัดการเรื่องทริปอะไรกันอยู่ ชมยังไม่รู้เลยนะว่าจะไปไหนยังไงกัน ปีนี้ชมเดินทางเยอะมากก็เลยแบบไปไหนก็ได้ไปเหอะ ถ้ามีผู้ใหญ่ก็เอาที่ผู้ใหญ่เอนจอยด้วย”!

วะว้าว...เอาใจ “แม่แฟน” อีกหน่อย พอมาเป็น ลูกสะใภ้ เป็นเรื่องง่ายของชีวิต แม่น็อต เรียก “ลูกสะใภ้” ได้เต็มปาก ชมพู่ ว่างก็ร่วมโต๊ะดินเนอร์กับครอบครัวแฟน น็อต มีแต่สิ่งที่ ชมพู่ ชอบ ตี๋ไฮโซโดนหัวใจ รวย เก่ง ขยัน คบหากันมานาน 4 ปีกว่า หัวใจลงล็อก ที่บ้านสองครอบครัวก็รัก อยากให้แต่งๆไปเร็วๆ!

งานวิวาห์เลยไม่สะดุด ผู้ใหญ่สนับสนุน ชมพู่ เตรียมตัดชุด แว่วว่าเธอเป็น “เจ้าแม่แฟชั่น” ชุดแต่งงานก็ต้องมาจาก ฝรั่งเศส งานวิวาห์คงหรูหราอลังการ เหมือน ดาราฮอลลีวูด เพราะ ชมพู่ ชอบนำแฟชั่น แต่งงานเมื่อไหร่ คนต้องฮือฮา!! พูดถึงงานวิวาห์ไปอีกหลายเดือน!