Inside Dara
งานมาก่อน 'แม็กกี้' ไม่รีบมีแฟน

"โอ้ มายกอต เมรี่เอาอยู่" กำลังเป็นวลีฮิต ที่แฟนละครเย็นทางช่อง 7 พูดถึง วลีฮิต! นางเอกก็ต้องฮอต แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ลูกสาวของ อรุณ ภาวิไล พาละคร “ไฮโซสะออน” ค่ายมีเดีย ซีน ขึ้นแท่นละครเย็นเรตติ้งปัง

ในฐานะนักแสดง แม็กกี้ มีฝีมือ บวกความสวยสดใสที่แอบเซ็กซี่ แม็กกี้ นี่แหละเจ้าของฉากเปลือยอกสังเวย “งูเจ้า” ในภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” โดย หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ใครๆ ต่างพูดถึง แม็กกี้ คนมีของฝีมือการแสดงเฉียบ วันนี้ แม็กกี้ ใจดีสวมชุด sheranut_official tohne และ theabythara มาถ่าย มาลัยไทยรัฐ ให้แฟนๆได้ยลโฉมความน่ารักในสไตล์เธอ

อยู่วงการมานาน งานมีต่อเนื่อง แม็กกี้ ลบคำครหาที่ว่า อาศัยชื่อเสียงพ่อ อรุณ ภาวิไล พาดัง แม็กกี้ ทำให้เห็นเธอฝ่าดงมายามาได้เพราะความตั้งใจทำงาน เธอไม่เกี่ยง-งอนจะละครแนวไหน ล่าสุดไปไหน “ไปไหนคนเรียกไฮโซเมรี่” แสดงว่ากระแสละครดี อ๋อ...เท่าที่ได้ยิน ทุกเรื่องที่ แม็กกี้ แสดง ละครเรตติ้งดี ในเรื่องนี้ “ไฮโซสะออน” รับบทเป็นคุณหนูไฮโซ ตลกดี ดีใจที่ทุกคนชื่นชมมากขึ้น ด้วยบุคลิก คาแรกเตอร์เปลี่ยนจากเดิม ไม่มีใครได้เห็นแม็กกี้แต่งตัวสวยๆ บทเป็นคนรวยปกติเล่นเป็นลูกสาวกำนัน ลูกแม่ค้า บ้านจน จะเป็นฟีลบู๊ ดราม่า แต่เรื่องนี้ได้เล่นคอมเมดี้ ดูแล้วยิ้มตาม มีกระแสชื่นชมเข้ามาเยอะ ต้องทำตัวสวยๆ เป็นไฮโซทำยากมั้ย? “เรื่องนี้ได้คอสตูม เสื้อผ้า หน้าผม กล้อง ทุกอย่างมืออาชีพเพิ่มให้เราดูดีขึ้นมากเลย”

เรตติ้ง 6 กว่าๆต้องแก้บนมั้ย?

“ไม่ต้องแก้บน ส่วนใหญ่ไหว้พระ ขอพร ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่ก็ดีใจ เหมือนเป็นกำลังใจให้นักแสดงและทีมงานต่อไป”

อีกฉายาที่แม็กกี้สมควรได้รับ “เจ้าแม่ละครเย็น” ถูกเรียกแบบนี้ แม็กกี้ ก็โอเค! “ดีค่ะ มีฉายาให้จดจำกัน ตอนนี้เปิดช่อง 7 จะเจอละครเย็นไม่ขาดสายตา ทุกปี ดีใจ เปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ”

ในเรื่องนี้ แม็กกี้ต้องเป็นเจ๊ดันให้กับ เข้ม-หัสวีร์ ด้วย?

“มีคนพูดเยอะเหมือนกัน จะต้องให้พระเอกใหม่มาประกบ แม็กกี้ ให้ แม็กกี้ เป็นเจ๊ดัน ทุกคนที่ประกบ แม็กกี้ ดังหมดทุกคน เราก็อึ้งๆ” แต่ผลงาน “เจ๊ดันแม็กกี้” ที่ผ่านมาเล่นกับ บูม-ปิยะพันธ์, หลุยส์ เล่นกับ ไมค์-ภัทรเดช, บอส-ชนกันต์, โหน-ธนากร คือทุกคนจะต้องเล่นเรื่องแรกก็ แม็กกี้ ทุกคนดัง แสดงว่า แม็กกี้ มีหน้าที่เจิมให้เค้าแจ้งเกิด

ส่วนภาพเซ็กซี่สำหรับ แม็กกี้ ไม่ใช่เรื่องยาก เธอทำได้ตามบทบาท สมเหตุสมผลจู่ๆให้มาถอดเพื่อเซ็กซี่ แม็กกี้ คงไม่เอา แม็กกี้ ถูกขนานนามว่า สาวยอดกตัญญูเงินที่หามาได้ให้แม่หมด แม็กกี้ อยากซื้ออะไรค่อยเบิกมาใช้ หายากมากนักสำหรับเด็กสมัยนี้

มีพร้อมทุกอย่างแต่ยัง “ขาดแฟน” ให้ควงแขน แม็กกี้ ว่าเรื่องความรักยังไม่รีบ ปล่อยไหลไปเรื่อยๆ มีคนเข้ามาเธอก็ให้เป็น “เพื่อนกัน” ไปก่อน เหตุผลคือ แม็กกี้ ยังไม่อยากมีแฟน อยากทำงาน แฮปปี้กับชีวิตทุกวันนี้ดีแล้ว งานเยอะ ละคร หนัง จนแทบไม่มีเวลาแบ่งใจไปให้หนุ่มคนไหน อีกอย่างที่สำคัญ แม็กกี้ ยกหน้าที่ดูแฟนให้แม่ช่วยดู เธอคิดเสมอว่าถ้าแม่ช่วยสกรีน คงได้ “ลูกเขย” ที่ดีแน่นอน ในส่วนของ แม็กกี้ เธอเองก็มองความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน การที่จะเลือกคนมาร่วมชีวิตกับเธอ ต้องดูหลายอย่าง รอให้โตกว่านี้อีกหน่อย แม็กกี้ ถึงจะยอมมีแฟน!