Inside Dara
อีก1เดือน 1อาทิตย์ถึงวันวิวาห์ "ป๊อก" เผยความรู้สึกให้ฟังแบบนี้

เรียกว่าวันแห่งความทรงจำสำหรับงานวิวาห์ของ“ป๊อก- ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับนางเอกสาว “มาร์กี้ -ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วล่าสุดฝ่ายชายเผยความคืบหน้าในเรื่องนี้ระหว่างถ่ายทำเอ็มวี ประกอบเพลง GOT ME ณ ARTDIO STUDIO ว่าสุดตื่นเต้นเพราะเหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน 1 สัปดาห์เท่านั้นพร้อมเผยว่าเพิ่งไปฮ่องกงกับฝ่ายหญิงมาซึ่งถือเป็นการพักผ่อนและทำงานไปในตัว

"ไปฮ่องกงมา ก็สนุกดีครับ ได้ไปพักผ่อนเจอเพื่อน แล้วก็ถ่ายรายการด้วย ไปแป๊บเดียวเองครับ ก็น่าจะเป็นทริปเดียวที่น่าจะมีก่อนที่เราจะแต่งงาน ส่วนพรีเวดดิ้งน่าจะถ่ายช่วงต้นพฤศจิกายนครับ จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้เตรียมตัว เมื่อวานก็เพิ่งกลับมาถึงตอนกลางคืน แล้ววันนี้ 7 โมงเช้าก็มาถ่ายงานแล้ว อาทิตย์นี้มีงานทุกวันครับ ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่หลายๆ คนก็พยายามช่วยกัน ต้องรอดูว่าจะออกมาเป็นยังไง"

วางคอนเซปต์ไว้ยังไง?

"คอนเซ็ปต์ที่ผมอยากได้อย่างหนึ่งเลยก็คือเป็นตัวของตัวเอง สไตลิสต์ไม่ต้อง เราแต่งเพื่อพรีเซนต์คาแรคเตอร์ของเราทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้ว่ากี้เขาจะยังไง ส่วนเรื่องการ์ดนี่ก็เพิ่งสรุปไปไม่นานเองครับ ยังไม่ได้เลย หลายๆ อย่างก็เร่งอยู่เหมือนกัน งานหนังผมก็เพิ่งเสร็จไป ละครก็เหลืออีกสองคิว พรุ่งนี้ก็ไปหัวหินอีก ก็ตามที่มีได้ไปพักผ่อนกลับมาก็รู้สึกดีมากเลยครับ อยากได้ทริปมานานแล้ว เพราะจากทริปที่แล้ว กว่าจะถึงทริปนี้มันก็สักพักอยู่เหมือนกัน มันทำให้รีแลกซ์ไม่ต้องคิดถึงอะไรเลย พวกงานที่ทำให้ปวดหัว ได้พักผ่อนเต็มที่มากๆ ครับ”

บอกสุดตื่นเต้น เหลืออีก 1 เดือน 1 อาทิตย์

“จริงๆ ผมว่าด้วยเพื่อนๆ หลายๆ คนเขาก็ชอบถ่ายรูป แต่เราสองคนไม่มีกล้องถ่ายรูปครับ เราถ่ายแต่วิดีโอรายการเรา เราก็จะมีเพื่อนๆ คอยช่วยถ่ายรูปให้เยอะอยู่ แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะเอารูปพวกนั้นมาใช้หรือเปล่า ก็ถ้าถ่ายไม่ทันก็ต้องเอามาใช้ครับ เดี๋ยวรอดูกัน ตอนนี้งานก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ตอนนี้จะสิ้นเดือนตุลาคมแล้ว เหลืออีก 1 เดือนกับอีก 1 อาทิตย์ครับ ก็ตื่นเต้นครับ แต่เรายังทำงานตลอด จริงๆ มีงานมางานหนึ่งก่อนวันแต่ง 2 วัน ผมก็บอกว่าอย่ารับเลยกลัว”

ตอนนี้มีอะไรกังวลคิดว่าจะไม่ทันงานไหม?

"ถามว่ากลัวจะมีอะไรทำไม่ทันงานแต่งมั้ย เรื่องชุดผมจบแล้ว ชุดกี้ก็จบแล้ว มีฟิตติ้งอีกนิดๆ หน่อยๆ การ์ดแต่งงานเรียบร้อยแล้ว รอรับรอแจก ผมว่าทุกอย่างมันก็เป็นไปตามแผนแหละ แต่อยู่ที่ดีเทล เราคงไม่ไปเลือกอะไรมากมายขนาดนั้น"

นอกจากนี้หนุ่มป๊อกยังเผยว่าตอนนี้ตนได้ให้มาร์กี้ตัดสินใจคนเดียวงานจะได้มีข้อสรุปทัน

“ตอนนี้เขามีเวลามากกว่าผม ให้เขาตัดสินใจแหละดีแล้ว จะได้จบๆ กันไป เพราะไม่งั้นคนนี้อยากได้อีกอย่าง อีกคนหนึ่งอยากได้อีกอย่างมันก็เหมือนไฟท์ติ้งกัน หลังแต่งงาน งานมีเรื่อยๆ ครับ ก็เพิ่งดีลกับอีกรายการหนึ่งไป แต่เป็นความลับยังบอกไม่ได้ ผมจะไปเป็นเหมือนกึ่งเมนเทอร์ครับ เรื่องฮันนีมูนก็ต่อเลยครับ”