Inside Dara
แต่งแน่ปีนี้ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” เผยมีลูกยาก แต่ขอลองแบบธรรมชาติก่อน

หมั้นไปแล้วเหลือเพียงงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ สำหรับศิลปินสาว ปุยฝ้าย AF ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดต เรื่องแต่งงานพร้อมกับเรื่องมีลูก รับปรึกษาแพทย์มีภาวะเริ่มจะมีบุตรยาก แต่ตอนนี้ตั้งใจขอมีแบบธรรมชาติ เชื่อน้องต้องมา!!!

อีกไม่ได้ก็จะได้สวมใส่ชุดเจ้าสาวแล้วสำหรับ “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือว่า ปุยฝ้าย AF ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตว่า.....ปีนี้จัดงานอย่างแน่นอน แต่ขอแบบกันเอง เน้นเพื่อนและคนใกล้ชิด งานนี้สาว ปุยฝ้าย ขอเคลียร์ก่อนว่ามียาก แต่ก็จะพยายามมีแบบธรรมชาติก่อน เชื่อว่าถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง

พร้อมเล่าต่อว่า....เกือบลืมไปเหมือนกัน เวลาค่อนข้างผ่านไปเร็ว ก็ปีหนึ่งไปแล้วนะหลังจากงานหมั้น อันนั้นเราทำให้ผู้ใหญ่เห็นเป็นพิธีถูกต้องตามกาลเทศะ ส่วนงานแต่งงานเลี้ยงก็ต้องเป็นปีนี้แหละค่ะ เพราะทุกคนก็ถามกันเข้ามาตลอด ไม่ลืมๆ ปีนี้จัดแน่ แต่อาจจะจัดเล็ก ๆ กันเอง เน้นเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดจริง ๆ จะได้ไม่สิ้นเปลือง อย่างที่บอกฝ้ายทำงานจนลืม แล้วด้วยอายุเราตอนนี้เริ่มจะมีบุตรยากละ หลังปรึกษาแพทย์เขาก็บอกฝ้ายมีภาวะนั้นจริงๆ

แต่ขอลองดูแลตัวเองก่อน แล้วลองใช้วิธีมีแบบธรรมชาติก่อน ถ้าไม่ได้ยังไงเดียวว่ากันอีกที จริงๆ ฝ้ายก็อยากฝากไข่ไว้เหมือนกันนะ หมอบอกถ้าฝากช้ากว่านี้อีกหน่อยไข่จะไม่ค่อยดีละ ทีนี้ทางแฟนเราเขาก็รู้สึกว่าไม่อยากเห็นเราเจ็บ ไม่อยากเห็นเราถูกฉีดยากระตุ้นฮอร์โมนอะไรทำนองนั้น เขาก็อยากลองวิธีธรรมชาติกันก่อน ก็ เขามองว่าถ้าการมีลูกแล้วฝ้ายต้องเจ็บ งั้นอย่าเพิ่งดีกว่าทำงานเก็บเงินกันไปก่อน

แล้วถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง ต่างฝ่ายเลยต่างดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด ทำงานเก็บเงินกันทั้งคู่ ถ้ามีน้องเราเชื่อว่างานในวงการอาจจะยังทำอยู่นิดหน่อย อยากบริหารเวลา อยากเลี้ยงเขาด้วยตัวเอง เพื่อนซี้พี่บอยพี่อ๊อฟก็เชียร์ตลอด วัยนี้มีได้แล้วอยากเห็นหลาน เดียวลูกโตแล้วจะไม่มีแรงเล่นกับเขานะ เตรียมข่าวดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา"Hollywood Game Night Thailand"