Inside Dara
“วิว” แตกหัก “หมาก” เลิกส่งตั๊กแตนทอดให้ ด้านฝ่ายชายโพสต์ Happy Fucking Valentine

“วิว” แตกหัก “หมาก” เลิกส่งตั๊กแตนทอดให้กิน ด้านฝ่ายชายโพสต์ Happy Fucking Valentine วิวยันที่ผ่านมาสัมพันธ์แค่เพื่อนเท่านั้น

“หมาก ปริญ สุภารัตน์” เคยออกประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” แต่ไม่ทันไรวิวก็มีข่าวไปหา “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่คอนโดของ แล้ว “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ตามไปเจอจนทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกัน ถึงแม้วิวจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง แต่ท่าทางหมากจะไม่เคลียร์ เพราะล่าสุดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หมากโพสต์รูปเสื้อยืดสีขาวสกรีนข้อความว่า “Happy Fucking Valentine's Day" เหมือนจะประชดวิว นอกจากนั้นแล้วก็ยังพูดว่า ตั๊กแตนซื้อกินเองได้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า วิวชอบซื้อตั๊กแตนไปฝากหมาก งานนี้วิวนั่งยันนอนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น และไม่ใช่คนส่งตั๊กแตนไปตลอด

“ไม่ค่ะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีเรื่องตัดขาดอะไรกันอยู่แล้ว ก็คุยกันน้อยลงเพราะต่างคนต้องทำงาน แต่ส่วนมากก็ไม่ไปไหนด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้มากกว่า ต่างคนต่างทำงาน อยากให้คนดูเราในทางดีๆ ถ้ามีข่าวแบบนี้ก็จะโยงไปในทางที่ไม่ดีค่ะ (มีข่าวว่าพี่หมากไม่พอใจว่าเราไปยุ่งกับโตโน่?) ไม่ค่ะไม่มีอะไร”

“และที่บอกว่าข่าวว่าเราเลิกกันจริงจังก็ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันไม่ได้เลิกคบกัน ยังไงก็เพื่อนกันค่ะ เรื่องลดสถานะไม่มีนะคะ สำหรับวิวไม่มีอะไรค่ะ เพราะไม่ได้คุยกันตอนนี้ แต่ว่าก็ยังอัพเดตกันอยู่ค่ะ (หมากพูดต่อไปตั๊กแตน ซื้อกินเองได้?) หนูไม่ใช่คนส่งตั๊กแตนนะคะก็เป็นแค่มีโอกาสส่งให้ไป แต่เราก็ไม่ใช่คนส่งตั๊กแตนตลอดไปนะคะ ส่วนเรื่องโพสต์รูปเสื้อวิวว่าอาจจะเป็นเรื่องทำงานหรือเปล่าคงไม่เกี่ยวกับหนูค่ะ”

เผยนอกจาก “หมาก” ไม่ได้คุยกับใคร บอกอยากโฟกัสเรื่องงานไม่ใช่เรื่องความรัก

“ไม่ค่ะ ตอนนี้เป็นข่าวกับคนนี้อยู่ แต่เราไม่ได้ยุ่งกับใครอยู่แล้ว ใช้ชีวิตเป็นปกติ(ตอนนี้คุยกับหมากมากที่สุดใช่มั้ย ในโซเซียลเน็ตเวิร์ค?) ก็เรื่อยๆ คุยกับกลุ่มเพื่อนหลายๆ คน คุยกับหมากก็ไม่ได้ทุกวัน ต่างคนต่างทำงานค่ะตอนนี้เป็นเพื่อนกันสบายใจดี และก็ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้ค่ะ ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”