Inside Dara
ตอกหน้าขาเม้าท์! คู่รักดาราโชว์หวานออกสื่อย้ำต้นรักยังงอกงาม

เพราะเป็นคนดัง อยู่ในแวดวงมายา จะทำอะไรก็ต้องถูกจับตาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลามีความรัก งานนี้เหล่าดาราเลยถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มากเป็นพิเศษ ว่ายังรักกันดี หรือความรักขมปี๋ไปซะแล้ว

และในช่วงที่ผ่านมาก็มีคู่รักดาราหลายคู่ถูกจับตาถึงเรื่องความสัมพันธ์อยู่หลายคู่ ว่าน่าจะเลิกราทางใครทางมัน เพราะจากที่เคยหวานผ่านโซเชียล กลับไม่มีวี่แววให้ได้เห็น และพอถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ ก็เลยจัดหนักโชว์หวานตอกกลับขาเม้าท์เป็นการด่วนว่ารักยังแฮปปี้ ซึ่งจะมีใครบ้าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกันแล้ว

เริ่มต้นกันที่คู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูหลุดออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว เพราะแม่แก้วไม่แท็กไอจีถึงสาวญาญ่าเหมือนทุกครั้ง ไม่ค่อยมีการลงรูปคู่ของทั้งคู่เหมือนเมื่อก่อน และในวันเกิด แม่แก้วก็ไม่ลงรูปอวยพรสาวญาญ่า จนทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่าข่าวลือจะเป็นจริง ยิ่งสาวญาญ่าออกมาให้สัมภาษณ์แบบอึกอักกับสถานะของตนเองและพี่แบรี่ แถมมีข่าวลือว่ามีหนุ่มนักฟันดาบเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาว ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูหมดลุ้น จนฝ่ายชาย ณเดชน์ ยอมรับว่ามีงอนกันและกำลังง้ออยู่ แถมงานนี้พี่แบรี่ยังทำการง้อสาวญาญ่า ด้วยการใส่เสื้อเตะฟุตบอลหมายเลข 18 ในงานบอลช่อง 3 เป็นการง้ออีกฝ่ายออกสื่ออีกด้วย

จากนั้นไม่นาน ณเดชน์-ญาญ่า ก็ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน และมีภาพครอบครัว 4 คน โดยมีแม่แก้วและแม่ปลาร่วมเฟรมกับลูกทั้ง 2 คน ซึ่งแม่แก้วเป็นคนลงเพื่อย้ำชัดสถานะของทั้งคู่ว่ากำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งให้ทั้งคู่คืนดีกันไวๆ จนกระทั่งล่าสุด ณเดชน์-ญาญา ออกงานคู่กัน และให้สัมภาษณ์สื่อคู่กันเหมือนที่เคยทำมา งานนี้ทั้งนักข่าว แฟนคลับ ต่างก็ได้เห็นความสัมพันธ์ในด้านบวกของญาญ่าและณเดชน์ หวานซึ้ง มองตาหวานฉ่ำ แถมยังมีการบอกรักจากปากฝ่ายชายหลุดออกมาต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก เจอเหตุการณ์หวานชวนจิกหมอนขนาดนี้ ขาเม้าท์ถึงกับต้องหลบไปเพราะความรักของทั้งคู่ยังดี ไม่มีแตกหักจ้า

มาต่อกันที่คู่ของ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่งานนี้ก็ถูกคนจับผิดว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันอย่างแน่นอน เพราะไม่มีการลงรูปคู่โชว์สกิลความหวานเหมือนเมื่อก่อน และพอไปสอบถามกับหนุ่มหมาก ก็ตอบคำถามเรื่องนี้ว่าตนเองและคิมยังไม่เลิกกัน แต่ยอมรับว่าฝ่ายหญิงกำลังงอนตนเรื่องที่ไม่มีเวลาให้กันเท่านั้นเอง สถานะตอนนี้ยังเป็นแฟนเหมือนเดิม แต่พอไปถามฝ่ายหญิงกลับตอบว่าหนุ่มหมากยังไม่ใช่แฟน และก็งอนกันจริง แม้คำตอบจะดูห่างเหิน แต่งานนี้ก็ยังได้เห็นความหวานของทั้งคู่ในวันเกิดหนุ่มหมาก สาวคิมก็ลงรูปพร้อมคำอวยพรสุดหวาน และตอกย้ำฝาโลงให้พวกช่างเม้าท์จากฉากในละครที่หมากและคิมเล่นด้วยกัน ที่คัดเฉพาะฉากสุดหวานออกมาโปรโมต ที่มีทั้งฉากจูบ ฉากกอดกันตัวกลม ก็ยิ่งยืนยันสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังรักกันดีอยู่

และดูเหมือนเรื่องราวจะไม่มีอะไร แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาว่า มีคนตาดีเห็นหนุ่มหมากควงสาวในรายการแข่งขันเรียลลิตี้ชื่อดังรายการนึงไปช็อปปิ้งกัน ทำเอาเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ร้อนใจ แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวลือ หนุ่มหมากปฏิเสธ ส่วนสาวคิมเบอร์รี่ก็เชื่อใจหนุ่มคนสนิทว่าไม่ทำตัวแบบนี้แน่นอน ความสัมพันธ์เหนียวแน่นหนึบขนาดนี้ ไม่มีเลิกกันแน่ค่ะ

ส่วนคู่รักต่างช่อง เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ แม้ก้อนหน้านี้จะมีรูป การสัมภาษณ์ ที่พูดถึงกันอย่างชัดเจนมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ในช่วงที่ละครฮอต บุพเพสันนิวาสกำลังมาแรง ก็มีกระแสคู่จิ้น โป๊ป-เบลล่า ออกมาเขย่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่งานนี้หนุ่มเวียร์เชื่อใจอีกฝ่าย หวานได้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจผม และมาถึงจุดพีคของความสัมพันธ์ ที่จู่ๆ รูปของสาวเบลล่าที่หนุ่มเวียร์ขยันลงรัวๆ ก่อนหน้านี้ได้อันตรธานหายไปจากไอจีของหนุ่มเวียร์ ยิ่งทำให้หลายคนมั่นใจว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน

และเมื่อไปสอบถามฝ่ายหญิง สาวเบลล่าก็โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายว่าเกิดอะไรขึ้น รูปของตนถึงได้หายไป พร้อมบอกช่วงนี้คุยกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา คำตอบแบบนี้เข้าทางคนชอบจับผิด แต่หลังจากที่สาวเบลล่าตอบคำถามสื่อเรื่องนี้ไม่นาน ก็มีช่อดอกไม้ช่อโตมากๆ จากพี่เวียร์ส่งมาให้เป็นกำลังใจสาวสวย โดยสาวเบลล่าถ่ายรูปโชว์สื่อหรา แถมยังเอารูปที่หนุ่มเวียร์ถ่ายให้ไปเปิดเว็บที่จีนให้แฟนคลับได้ติดตาม เป็นการยืนยันสถานภาพความรักของทั้งคู่เชิงสัญลักษณ์แบบไม่ต้องอธิบายอะไรให้เหนื่อย

ปิดท้ายด้วยคู่ของ พีค ภัทรศยา และ ต๊อด ศิณะ ที่เพิ่งจะเปิดตัวความสัมพันธ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่งานนี้ก็ถูกจับผิด เพราะหลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบกัน แต่กลับไม่เห็นทั้งคู่ลงรูปหวานๆ ออกสื่อ โดยคนมองว่าอาจจะเป็นเพราะความติสต์ของอีกฝ่ายจึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่รอด แต่งานนี้สาวพีคก็ยืนยันว่ารักกับหนุ่มต๊อดยังหวานดี และเคลียร์ชัดว่าฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก ไม่ติสต์อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะอยากเก็บเอาไว้ดูกัน 2 คน ไม่อยากอวดสื่อ

แต่แค่คำตอบอาจจะไม่มีคนเชื่อ งานนี้สาวพีคเลยอัพรูปหนุ่มต๊อดลงอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นที่เป็นแฮชแท็กลับของทั้งคู่ และหลังจากที่ลงรูปนี้ไป เพื่อนพ้องในวงการรวมถึงแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวพีคกันยกใหญ่ และเมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็บอกลงรูปเพราะอยู่ไกลและคิดถึง แถมไม่ตอบถึงแฮชแท็กลับของทั้งคู่ว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ยืนยันด้วยภาพว่าต้นรักที่เพิ่งปลูกไปยังงดงาม ไม่ได้ถูกโค่นตามคำของขาเม้าท์แต่อย่างใด