Inside Dara
'มินนี่ ภัณฑิรา' เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

'มินนี่ ภัณฑิรา' เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แต่พร้อมพิสูจน์เต็มที่กับบทบาทผู้นำที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ

นับว่าเป็นความท้าทายที่ต้องมารับบทดราม่าหนัก สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพ มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร ในซีรีส์สุดเข้มข้น Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากดดันสุดๆ แต่ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ เพราะเชื่อมั่นในบทที่หยิบยกปัมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ดู GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แล้วกระแสตอบรับดี

เราในฐานะนักแสดง คาดหวังไหมแน่นอนการทำงานหนักก็ต้องคาดหวังว่าอยากให้คนดูได้อะไรกลับไปจากซีรีส์เรื่องที่เขาดูเพื่อเอาไปปรับใช้ในชีวิตนอกจากความบันเทิงเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าคาดหวังมากขนาดนั้นไหมก็ไม่ค่ะ เป็นความดีใจที่เหมือนแบบได้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตมัธยมปลายใหม่อีกครั้งสนุกสนานเพื่อนก็ก๊วนวัยเดียวกันด้วย แต่ก็จะมีความกดดันมากกว่าเพราะทุกเรื่องๆ ที่ทำงานก็เหมือนเราเริ่มต้นใหม่เวลาเราเล่นเรื่องใหม่ก็ต้องเจอทีมใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ได้เป็นตัวละครใหม่ที่เรายังไม่เคยเล่น และได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากๆ หาการศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ดู GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แล้วกระแสตอบรับดี เราในฐานะนักแสดง คาดหวังไหมแน่นอนการทำงานหนักก็ต้องคาดหวังว่าอยากให้คนดูได้อะไรกลับไปจากซีรีส์เรื่องที่เขาดูเพื่อเอาไปปรับใช้ในชีวิตนอกจากความบันเทิงเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าคาดหวังมากขนาดนั้นไหมก็ไม่ค่ะ เป็นความดีใจที่เหมือนแบบได้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตมัธยมปลายใหม่อีกครั้งสนุกสนานเพื่อนก็ก๊วนวัยเดียวกันด้วย แต่ก็จะมีความกดดันมากกว่าเพราะทุกเรื่องๆ ที่ทำงานก็เหมือนเราเริ่มต้นใหม่เวลาเราเล่นเรื่องใหม่ก็ต้องเจอทีมใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ได้เป็นตัวละครใหม่ที่เรายังไม่เคยเล่น และได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากๆ

อย่างในเรื่องนี้มินนี่ได้เล่นดนตรีเชลโลครั้งแรกซึ่งมินนี่ไม่เคยเล่นเลย และยังได้ลองแบบเป็นผู้นำของความคิดอะไรบางอย่างที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ ได้แค่คิดแล้วก็ปล่อยผ่าน ไม่ได้ไปทำอะไรกับความคิดตรงนั้น แต่ตัวละครที่มินนี่เล่นมันคิดแล้วมันมัน react แล้วลงมือทำ ทั้งจัดการ จัดแจง วางแผน ทุกอย่าง มินนี่ก็เลยรู้สึกว่าเออเราได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะมาก คือ มินนี่บอกเลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้จะมีแค่ตัวมินนี่ไปตัวคนเดียวไม่รอดแน่ๆ แต่โชคดีที่ได้เจอทุกคนนักแสดงร่วมทั้ง ตน ต้นหน ตันติเวชกุล, เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และนักแสดงทุกคน

พวกเรามากันเป็นทีมและทุกคนเก่งจริงๆ มีหลายซีนที่ทุกคนได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็อยากให้คนดูเยอะๆ เพราะทุกคนเต็มที่มากๆ เท่าที่สามารถทำได้ขณะนั้น และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของคนดูที่จะตัดสินอย่างไร เพราะทุกคนได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่มากๆ ฝากติดตามชม GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application ด้วยนะคะ “