Inside Dara
โต้เสริมอึ๋ม350ซีซี 'น้ำฝน'ไม่พร้อมลงภาพ'เกิ๊น'

"น้ำฝน" พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ปัดข่าวลืออัพไซส์ ใส่ซิลิโคน 350 ซีซี แค่มีความคิดว่าอยากอึ๋ม ลั่นไม่พร้อมลงรูปหวานกับ "เกิ้น" หวานใจ เพราะทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น

โดนข่าวเม้าท์ซะแล้ว สำหรับนางเอกคนสวย "น้ำฝน" พัชรินทร์ ว่าล่าสุดยอมขึ้นเขียง ให้คุณหมออัพไซส์หน้าอกเพื่อความอึ๋ม ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบ "น้ำฝน" จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้

"โอ้โห้...ยังนะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้า 350 ซีซี คงอึ๋มมากนะ (ยิ้ม) ต้องบอกฝนยังใช้ตัวช่วยกันต่อไป ถามว่ามีความคิดว่าอยากทำไหม ฝนเชื่อว่าผู้หญิงทุกคน มีความคิดแบบนี้นะ แต่ว่าทุกวันนี้มีอุปกรณ์เยอะแยะชุดชั้นในสวยๆ ใส่แล้วอึ๋มเลย เรื่องว่าเคยไปปรึกษาคุณหมอไหม ก็ยังไม่เคยไปนะ (หรือว่าไปคลินิกแล้วคนเข้าใจผิดว่าไปทำอึ๋มมา)ฝนไปคลินิกตลอดนะ.แต่ว่าเป็นพวกรักษาผิวหน้ามากกว่า เพราะว่าเหมือนกับเราต้องดูแลตัวเองตลอด เอาเป็นว่ายังนะ (ยิ้ม) อย่างที่บอกว่าคิด แต่ยังไม่พร้อม รอใจกล้าๆก่อน ค่อยว่ากัน" น้ำฝนตอบ

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทั้งๆที่เปิดตัว ไฮโซหนุ่มชื่อ"เกิ้น" แล้ว แต่กลับไม่เห็นลงภาพหวานในไอจีของนางเอกสาวเลยเจ้าตัวเผย

"เอาเป็นว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆไป เราเพิ่งเริ่มต้นด้วย ไม่ได้รอให้ชัวร์อะไรหรอก ไม่อยากรีบ ส่วนเรื่องหวาน ก็อยากหวานเป็นส่วนตัวได้ใช่ไหม(หัวเราะ)ดูรูปฝนคนเดียวไปก่อนนะ

(บอกเกิ้นไหมว่าต้องมาทำงานกับ"แพท"ณปภา) ก็บอกนะ แต่ตอนนั้นพี่เขาก็ทราบนะ แต่พี่แพทกับพี่เกิ้นเขาสนิทกันแบบพี่น้องกันแล้ว ความสัมพันธ์เราสองคนดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่ว่าพี่เกิ้นมาเข้าทางแม่ ที่บ้านฝนตามใจอยู่แล้วตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าเรื่องไหนก็แล้วแต่ ต้องบอกว่า พอที่บ้านเจอพี่เกิ้น เขาสบายใจหายห่วงเลยนะ เพราะพี่เขาโตแล้ว เขาเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ที่บ้านไม่หวง ที่บ้านคุยกันดีมาก เรามีความสุขนะ" น้ำฝนกล่าวสรุป