Inside Dara
รักแวววาว 'วาววา' ชีวิตขาขึ้น!

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ออร่า "วาววับ" แจ่มชัดในหมู่ดารา เปิดประเดิมมาปีนี้ วาววา ฮอตตั้งแต่ต้นปี ขยับเสื้อถ่ายเซ็กซี่ เริ่มเป็นที่จับตามอง เหมือนประกาศให้โลกรู้ว่า ชีวิตที่ติดหล่ม! เคยซวนเซ เพราะข่าวเกเร จนได้ฉายา “จอมเบี้ยว” ทำผู้จัดงอนตุ๊บป่อง! ตู่–ปิยวดี มาลีนนท์ ออกโรงปรี๊ด...ด ตัดสินใจปลด วาววา ออกจากซีรีส์ “จุดนัดภพ” และเปลี่ยนตัวละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” มาแล้ว บัดนี้ วาววา หลุดออกจากหล่ม ตั้งล้อตรง มุ่งโกยเรตติ้ง

ล่าสุด เธอสลัดผ้า คว้าชุดบิกินี กลายเป็น “สาวเซ็กซี่” เหมือนให้รางวัลทางสายตาแก่แฟนๆ ที่ตั้งมั่น “รัก” เธอ นิตยสาร FHM วาววา ยอมทุ่มสุดเต้า สลัดมาดสาวแบ๊ว แอ่นอก แอ่นเอว อวดอกอูม แฟชั่นเซตนี้หลายคนเห็นแล้วต้องร้องว้าว...ว วาววา น่ามอง ทั้งเรือนร่าง ซัมเมอร์นี้ สาววาววา เธออาสามาเพิ่มอุณหภูมิความฮอตให้ร้อนฉ่า แถมการโพสท่าผ่านฉลุย! เพิ่งรู้นะนี่ วาววา มีเสน่ห์ความเซ็กซี่ที่สะดุดตา

คะแนนนิยม...คงหลั่งไหล ส่วนเสน่ห์มั่นใจว่า วาววา เสน่ห์แรงขึ้นแน่นอน ล่าสุดตกเป็นข่าว “จิ้นหนัก” จนแทบจะเรียกว่า “รักจริง” กับหนุ่มหล่อมาดเท่ อินดี้–อินทัช เหลียวรักวงศ์ ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนของ ฮันนี่–ภัสสร ทั้ง วาววา กับ อินดี้ เผยให้เห็นว่าหวานมาก หลัง จากมาเจอกัน ได้ร่วมงานกันในกองถ่ายละคร “ลูบคมกามเทพ” ทางช่อง 3 หนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

ดอกรักโผล่! ส่งกลิ่นหอมหวาน ให้แมลงเม้าท์!ได้จับตามอง เริ่มตั้งแต่ วาววา เซอร์ไพรส์วันเกิด อินดี้ แอบซ่อนลูกโป่งที่มีข้อความว่า Happy Birthday เอาไว้ด้านหลัง แอบมาให้ อินดี้ เจอเซอร์ไพรส์ เลยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ลงรูปกอดลูกโป่งที่ วาววา เป็นคนให้และติดแคปชั่น “วันเกิดปีนี้พิเศษจัง” และยังแท็กชื่อวาววา ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการ เขี่ยความหวานให้คนรู้ กระหึ่ม! ลือหึ่ง! ในโลกโซเชียล

เพราะมีแต่ภาพหวาน ลงแบบสุดสนิทอวดกัน บางกระแสก็ว่า “รักแท้” หรือแค่ “โปรโมต” แต่ที่รู้ๆ เรื่องความรักเกิดขึ้นแล้ว...คือดีงาม ติ่งพร้อมเชียร์ พร้อมให้จิ้น ฟินกันกระจาย ที่แน่ๆคนคิดไกลไปแล้ว ยิ่งเห็นตัวเป็นๆของ

ทั้งคู่ในงานวันบวงสรวงที่ช่อง 3 หนองแขม สนิทกันเกินเพื่อน มีเสียงฟันธง! หวานขนาดนี้เรียกแฟนเหอะหนู อินดี้ ก็จัดหนัก กับความรักในวัย 23 ปี เค้าเรียก วาววา ว่า ดาร์ลิ้ง! เอ่อ...คำนี้ ปรึกษา คุณแม่ฮันนี่ เจ้าแม่เพลง “เสือ” แล้วหรือยัง?!

ก่อนจะมโนกันไปไกล วาววา ก็ออกมาเบรกหัวทิ่มว่า กับ อินดี้ เคลียร์คัต สนิทกันในฐานะเพื่อน เธอว่าเป็น “คู่จิ้น” กันเท่านั้น โดยทั้งสาว วาววา เธอออกตัวเลยว่า เธอเองมีคนรู้ใจตัวจริงเป็นหนุ่มนอกวงการแล้ว และ หนุ่มอินดี้ เองก็มีสาวที่คุยด้วยเหมือนกัน มึนๆงงๆสักนิดกับความสัมพันธ์หลวมๆของ “คู่จิ้นในวงการ” ไม่ใช่แฟน แต่จิ้นกันหวานมาก โดย วาววา ยังบอกอีกว่า “อินดี้เคยมาปรึกษาเรื่องความรัก” สำหรับฟาก หนุ่มนอกวงการ ซึ่งไม่รู้คือใคร เธอก็บอกว่า เข้าใจดีกับข่าวที่เกิดขึ้นกับ อินดี้ เพราะรู้ดีว่าเขาสนิทกับ อินดี้ แค่ในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง

ก็ต้องรอลุ้น! กับสถานภาพหัวใจ วาววา รักแท้ กับหนุ่มนอกวงการจะ แพ้ กระแสคู่จิ้น กับ อินดี้ หรือเปล่า เพราะ วาววา เธอยืนยันว่าแค่เพื่อนเท่านั้น

แต่กระแสข่าว “เป็นคนเรื่อง มาก” ก็ยังตามมาหลอกหลอน วาววา โดนขาเม้าท์แฉต้องดื่มน้ำมะพร้าววันละ 10 ลูก เวลาไปกองละครก็ต้องสั่งทีมงานหามาให้ทาน หากลูกไหนไม่หวานก็ทิ้ง เธอมองว่า “ที่ต้องกินน้ำมะพร้าวนั้น คือตอนนี้หนูมีธุรกิจที่ทำเครื่องดื่มน้ำผลไม้ด้วยตอนนี้ คือหนูคิดว่าอาจจะมีคนมาช่วยสร้างกระแสให้ข่าวนี้ด้วย เพราะถ้าเป็นเรื่องดีๆคนอาจจะไม่เชื่อก็ได้

เพราะในนั้นเป็นเรื่องที่มาจากกองละคร หลายๆคนคงน่าจะอยากรู้กันว่าจริงหรือเปล่า” กลัวว่าคนจะยังมองว่าเรื่องมาก? “สำหรับหนู คิดว่าไม่นะเพราะในกอง หนูก็จะกินแต่ผลไม้ เพราะหนูกลัวอ้วน ถามว่าตอนนี้เหนื่อยมั้ยที่เป็นข่าวอะไรแบนี้ หนูเริ่มไม่เหนื่อยแล้วนะ มองเป็นเรื่องสนุกสนานไป อย่างเช่นคราวนี้เม้าท์หนูเรื่องน้ำมะพร้าว หนูก็ขายซะเลย วันหลังถ้าเม้าท์เรื่องอะไรอีก หนูก็จะขายอันนั้นแหละ” วาววานางเอกสาวสุดแซ่บเจง...ๆ.