Inside Dara
มิค อัดอั้นระบาย เบนซ์ ไม่เห็นหัวอีกแล้ว เซอร์ไพรส์ใครเมียคนแรกมากอดกันน้ำตาไหล

ไม่มีผู้หญิงคนนี้ไม่มีเราทุกวันนี้ มิค อัดอั้นระบาย เมียไม่เห็นหัวอีกแล้ว เบนซ์ ไหว้ขอโทษ เซอร์ไพรส์ใคร เมียคนแรกมา กอดกันน้ำตาไหล ร้องไห้ทั้งคู่

พ่อบ้านใจกล้า ระเบิดอีกแล้วกลางรายการตีท้ายครัว มิค บรมวุฒิ อัดอั้นตันใจระบายกลางรายการตอนหนึ่งว่า “เดี๋ยวนี้เมียไม่เห็นหัวอีกแล้ว” ป๋อ ณัฐวุฒิ พิธีกรถามว่าจริงหรือไม่ เบนซ์ (พรชิตา) ติดโทรศัพท์จนคุณน้อยใจแล้วหนีไปหาหมอนวด มิค ตอบเลยว่า “จริง มีอยู่วันหนึ่งผมเดินออกมาจากห้อง นางเรียกกินข้าว นางนั่ง (ทำท่ากดเล่นจ้องโทรศัพท์) ผมเริ่มกิน จนทนไม่ไหว หันไปถามว่าทำอะไร ไม่ตอบ สะกิดทำอะไร เขาก็หันมาตอบ พ่ออยากได้ปลากะพงเค็ม หาไม่เจอเลย นางพูดแค่นี้ ผมกินเสร็จ ผมเดินออกไป นางก็ยังอยู่ท่าเดิม ผมเดินไปหยิบกระเป๋าขับรถไปนอกบ้าน นางโทรตาม ผมไม่ได้ยิน ปิดเสียงเพราะอยู่กับหมอนวด”

มิค ระบายต่ออีกว่า กลับมาบ้านเห็นมิสคอล ถามแม่โทรมาเหรอ ไม่พูดกับผมสักคำ โกรธอะไร เดินไปหานาง (ทำท่าเบนซ์สะบัดแขนใส่) ทำไมไม่รับสาย จับนางมานั่ง ให้ฟัง พร้อมใส่เมียรัวๆ พูดแล้วว่า มิคปวดหลังจะไปกายภาพ มิคถามไปด้วยกันไหม เพราะเบนซ์ปวดข้อเท้า ก็ไม่ตอบ บอกพ่อกินเสร็จไปเลยนะ ไม่ตอบอีก อยู่ท่านี้ (กดมือถือ) ห่างกันแค่ฟุต จนกายภาพเสร็จกลับมา โกรธ

ด้าน เบนซ์ เผยบ้าง หนูตอบว่า หนูขอโทษ ยกมือไหว้ เป็นคนทำอะไรได้อย่างเดียวจริงๆ

ก่อนทางรายการมีแขกเซอร์ไพรส์พิเศษมาถึงบ้านขนาดพิธีกรยังไม่รู้เลย คือ มี้ พิศมัย นักแสดงอาวุโส อันเป็นที่รักของครอบครัวนี้มาก ทำเอา มิค โผเข้าไปกอด มี้ น้ำตาคลอเลย พร้อมทั้งบอกว่า รักมาก อีกไม่กี่วันจะครบ 20 ปี มันจะไม่มีวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะ มี้ พิศมัย ช่วงแรกๆ ที่แม่เขาไม่ค่อยชอบขี้หน้าเรา ตามสไตล์แม่เขาจะไปพูดว่ามิคมาจีบลูกเขา เพราะมี้ไปพูดกับแม่เบนซ์ว่าของเรามันเป็นแค่นางเอก ลูกเขา พ่อเขาเป็นใคร เขาเป็นใคร คิดใหม่ แม่เบนซ์เลยเปลี่ยนทัศนคติกับมิคเลย เพราะผู้หญิงคนนี้

ด้าน มี้ เผยบ้างว่า มี้ ไม่ได้มองอะไร มี้ บอกว่า คนเราคู่ไม่สำคัญ สำคัญที่ครอบครัว เบนซ์ จะเข้ามาอยู่ครอบครัว มิค พ่อแม่เขาต้องดี ต้องให้ความอบอุ่น บางคนไปเจอพ่อแม่ที่ลูกสะใภ้เข้ากันไม่ได้ ไม่มีความสุข มี้รู้จักคุณพ่อคุณแม่เขาดี ดูที่ครอบครัวมิค แล้ว มิคเขาเป็นคนกตัญญูกับพ่อแม่ เขาทำทุกอย่างให้พ่อแม่เลย มี้ กล่าวน้ำตาคลอ กอดกันกับมิคร้องไห้เลย

พิธีกรถึงกับลั่นสองคนนี้รักกันมากเนอะ มิค กล่าวติดตลก นี่เมียคนแรกของผม เพราะพอเป็นแฟน เบนซ์ พา เบนซ์ มาเจอ มี้ แล้ว มี้บอก สวัสดีฉัน ฉันเมียคนแรกของเขา ด้าน เบนซ์ ก็ตอกย้ำอีกว่า เแม้แต่เมื่อกี้ พี่มิคบอกแนะนำ พูดเองเลยเป็นเมียคนแรกของมิค

โดย มิค เคารพรัก มี้ เหมือนพ่อแม่ เผยวันแต่งงานก็มีพวงมาลัยไหว้ มี้ ด้วย นอกจากไหว้พ่อแม่เรา พ่อแม่เบนซ์ ก่อนที่ มิค และ เบนซ์ จะกราบมี้ ซึ่ง มิค ย้ำว่า ไม่มี มี้ ก็ไม่มีเราทุกวันนี้