Inside Dara
"ทราย" อัดยับ พวกตั้งป้อมวิจารณ์ "มาดามเจนี่" บอกก็แค่เรื่องผัว-เมีย

ต้องบอกว่าสาวมั่นฝีปากกล้า "ทราย เจริญปุระ" เป็นอีกคนที่ความคิดและคำพูดของเธอมักจะตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของคนกลุ่มใหญ่เสมอมา ล่าสุดเจ้าตัวก็อัพสเตตัสในเฟซบุ๊คส่วนตัวถึงกรณีสุดฮือฮา "มาดามเจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ทำเอาประชาชนตาดำๆ แตกออกเป็น 2 ฝ่าย เห็นด้วยและไม่ชอบใจอย่างยิ่ง

หันมาที่ด้านของทราย เริ่มที่เจ้าตัวแชร์สเตตัสของ "อาร์ทตี้ ซุป′ตาร์" ด้วยใจความว่า

"เออ สนุกดีว่ะ เอาน่า…ชั้นก็เห็นว่ารายไหนรายนั้น ผู้ชายก็อยากมีแฟนสวยๆ ผู้หญิงก็ต้องอยากมีแฟนที่ฐานะดี มั่นคงพอจะดูแลรับผิดชอบกันได้ คงไม่มีใครเกิดมาพร้อมความคิดว่าจะกัดก้อนเกลือกินหรอก นอกจากสุดท้ายมันไม่ได้จริงๆ ก็หาข้อดีอื่นๆ มาทดแทนกันไปพอประโลมหัวใจตัวเอง อย่าไปด่าเขาเลย ถ้าว่าเขาไม่ดี เราก็มาทำชีวิตตัวเองให้ดีกันเถอะยาหยี //จบแบบสวย"

ต่อมาเธอเลยขอตั้งสเตตัสด้วยตัวเอง โดยให้ความเห็นในฐานะที่มีครอบครัวแบบพ่อของเธอ "รุจ รณภพ" ก็เลิกรามาจากภรรยาคนก่อน และได้มาแต่งงานกับคุณแม่ของทราย แบบที่เจ้าตัวเน้นว่าคุณแม่เธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องแบบจดทะเบียนสมรส

"พูดแบบเข้าใจโลก ในฐานะดาราและลูกของพ่อที่แต่งงานแล้วต้องหย่า แต่งแล้วก็หย่า แล้วก็มาแต่งกับแม่เราจนมีเราขึ้นมานี่ล่ะ (ใครที่คิดว่าชั้นเป็นลูกเมียน้อย เลิกคิดได้แล้วนะฮะ พ่อแม่ชั้นแต่งงานจดทะเบียนกันถูกต้อง อีเรื่องดราม่าและว่าแม่กูมาทีหลังน่ะ ใช่ มาทีหลังจริงแต่มาแบบถูกว่ะ ขอโทษที) โลกมันก็เป็นแบบนี้ ไม่มีใครอยากเลิกกันหรอก แต่ถึงเวลาต้องเลิกก็ต้องเลิก แค่นั้นเอง"

ก่อนที่ทรายจะออกตัวว่า เธอเองก็ไม่ได้มานั่งตามข่าวเรื่องนี้แบบลึกซึ้งอะไรนัก แต่การที่หลายคนมานั่งขุดเรื่องเก่าๆ มาพูด ก็ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงปัจจุบันหรอก

"เราก็ไม่ได้ตามข่าวลึกขนาดนั้นน่ะนะ แต่เรื่องมาขนาดนี้ ไปขุดเรื่องเก่า ๆ มาพูด มันก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้อยู่ดี

และจบลงต้องที่ว่า "บางคนเลิกผัวเลิกเมียมาแล้วไม่รู้กี่รอบ พอเรื่องดาราทำมาจะเป็นจะตาย เชอะ //สะบัดบ๊อบ"