Inside Dara
มายด์-วิว BNK48 โพสต์แจง ขอโทษแฟนคลับ หลังถูกสั่งพักใช้โซเชียล เหตุขาดการฝึกซ้อม

เมื่อคืนนี้(1 ตุลาคม) เฟซบุ๊กแฟนเพจ BNK48 โพสต์ประกาศจากคณะกรรมการตัดสินเรื่องพักงานและการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของมายด์-ปณิศา ศรีละเลิง (Mind BNK48) สมาชิกรุ่น 1 และ วิว-กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ (View BNK48) สมาชิกรุ่น 2 ของวงเป็นเวลา 1 เดือน คือจนถึง 31 ตุลาคม โดยให้เหตุผลว่าเนื่องจากมายด์และวิวได้ขาดการฝึกซ้อมภายใน เกินกว่ามาตรฐานที่ทางบริษัทฯ กำหนดติดต่อกันเป็นระยะเวลาหลายเดือน

ทั้งนี้ หลังจากมีประกาศดังกล่าว มายด์ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Mind BNK48 ว่า ‘สวัสดีค่ะทุกคน มายด์เองค่ะ ขอโทษด้วยนะคะที่มาโพสต์ดึกแบบนี้ ทุกคนน่าจะเห็นประกาศจากทางคณะกรรมการตัดสินแล้วใช่มั้ยคะ ขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถมาไลฟ์หรือพูดให้ทุกคนได้ทราบด้วยตัวหนูเอง

ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับหนูในตอนนี้ ทำให้สภาพจิตใจหนูไม่พร้อมและทำให้การซ้อมของวงขาดหายไป หนูทราบดีว่าหนูได้ทำให้ทุกคนผิดหวัง หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ การพักของหนูในครั้งนี้ หนูจะไปเข้ารับการรักษา หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้กับหนู และหนูหวังว่าทุกคนจะได้เห็นหนูในแบบที่สดใสขึ้นอีกครั้ง ช่วยรอด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนจากใจจริง อีกหนึ่งเดือนข้างหน้าเจอกันนะคะ’

ขณะที่วิวก็โพสต์ผ่านView BNK48 บอก ‘สวัสดีค่ะทุกคน วิวเองนะคะ ทุกคนน่าจะเห็นประกาศจากทางคณะกรรมการตัดสินแล้ว การที่หนูไม่ได้เข้าซ้อมในครั้งนี้เกิดจากปัญหาทางด้านจิตใจและอะไรหลายๆ อย่างของหนูเอง

หลายๆ อย่างมันรู้สึกเซนซิทีฟมากขึ้นจนหนูร้องไห้บ่อยขึ้น มันเลยทำให้หนูขาดการซ้อม หนูต้องขอโทษด้วยนะคะที่อาจจะทำให้ทุกคนผิดหวัง อีก 1 เดือนหนูจะพยายามกลับมาเป็นวิวคนเดิมนะคะ รักและคิดถึงทุกคนนะคะ