Inside Dara
“หมาก” รับแล้วดูใจ “วิว” เผยสุดเกร็งเจอแม่ฝ่ายหญิง

“หมาก” เขิน รับแล้วดูใจ “วิว” ชมสวยน่ารักตรงสเปก ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท แต่จะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ต้องรอลุ้นอนาคต เผยมีโอกาสเจอแม่ฝ่ายหญิงแล้ว ทำเอาตนรู้สึกเกร็งและกลัว

ตกเป็นข่าวกับสาวมาหลายคน ทั้ง “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” และ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” แต่หนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็ยังไม่ยอมรับใครเป็นตัวจริงซะที ล่าสุดทำเอาเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังดูใจกับนางเอกต่างค่าย “วิว วรรณรท สนธิไชย” อยู่ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวควงกันไปดูหนังมาแล้ว แต่งานนี้ไม่รู้สาววิวแอบน้อยอกน้อยใจอะไรหรือเปล่า ถึงได้แซวหนุ่มหมากว่าสเปกจริงๆ ของฝ่ายชายต้องตัว M เท่านั้น มีโอกาสสอบถามถึงเรื่องนี้ก็ทำเอาหนุ่มหมากถึงกับขำ ก่อนแจงแบบมีเขินว่า...

“วิวแซวเหรอ (หัวเราะ) อันนี้ก็เพิ่งรู้เลย ก็ไม่ได้ว่าไงครับผม ก็ให้ตอบว่าไงดีล่ะ จริงๆ ก็มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับชื่อนะครับ ก็อยู่ที่นิสัยมากกว่า เดี๋ยวว่าจะไปถามเขาดูเหมือนกัน จริงๆ เป็นความบังเอิญมากกว่าครับ ผมเป็นข่าวกับคนตัว M เยอะครับ เรียกว่าเป็นความบังเอิญครับ จริงๆ แล้วก็ไม่ตื่นเต้นอะไรครับ ถามว่าที่เขาแซวแบบนี้เพราะน้อยใจหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ พี่ต้องไปถามวิวเองแล้วล่ะ เหมือนท่าทีเข้าก็ไม่เคยน้อยใจนะ ก็คุยกันสนุกสนาน วิวก็ดีนะ ก็นิสัยดี เป็นคนตรงๆ น่ารักๆ ดี”

“จริงๆ ก็ไม่ได้นับว่าคุยกันมานานเท่าไหร่แล้ว แต่ว่ารู้จักกันนานแล้วครับ ได้มีโอกาสคุยกันในไลน์ ก็คุยมาซักพักแล้ว คุยไลน์เกือบทุกวัน(ยิ้มเขิน) และก็รู้ว่าว่าเค้าก็นิสัยแบบน่ารักดี ที่คุยกันเราก็ถามว่าวันๆ ทำอะไรมาบ้าง วันนี้เหนื่อยมั้ย ไม่ได้คุยอะไรเยอะครับ แต่จะมีลุ้นพัฒนามั้ย ก็ดูกันต่อไปเถอะ ยังตอบไม่ได้ เดี๋ยวรอไว้พร้อมแล้วเดี๋ยวจะบอกดีกว่า ที่ไม่กล้าฟันธงว่าจะพัฒนามั้ย เพราะมันก็ยังติดเรื่องความที่ยังไม่อยากมั่นใจอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ดูๆ กันไปก่อน”

“เขาก็เป็นสาวในสเปกเพราะเขาสวย น่ารัก แต่ยังไม่เรียกว่าจีบ เรียกว่าดูๆ กันไปครับ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสนิท ตอนนี้จริงๆ ก็มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงเยอะเหมือนกันครับผม ก็ยังเป็นเพื่อนสถานะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพื่อนผู้หญิงก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ผู้ชายก็เยอะ ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็มีไปดูหนังครั้งที่แล้วแค่นั้นเอง ส่วนใหญ่ผมก็ทำงานและก็ไปเรียน”

เผยได้เจอแม่ "วิว" ตอนไปดูหนังด้วยกัน ถึงกับเกร็ง

“วันนั้นคุณแม่ก็พูดคุยกันธรรมดาครับ ไม่ได้มีท่าทีสายตาดุๆ มา ผมก็เขิน เกร็งด้วยแหละครับ ก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน พอมีข่าวแล้วมีคนจับตามองสำหรับผมก็คิดว่าทำตัวเหมือนเดิมนะ ไม่ได้เกร็งไม่ได้อะไร ก็ปล่อยๆ ไปเรื่อยครับ”