Inside Dara
‘อาเล็ก’ยันแก๊งคนดีฯไร้กฎแซวเรื่องสาว รับ‘เกรท’ซีเรียส-มั่นใจจัดการปัญหาได้

‘อาเล็ก’ยันแก๊งคนดีฯไร้กฎแซวเรื่องสาว รับ‘เกรท’ซีเรียส-มั่นใจจัดการปัญหาได้ – หลังจากที่แก๊งคนดีที่ไหนแซวกันเรื่องสาวที่ ‘เกรท-วรินทร’ และ‘เจมส์-จิรายุ’ คุยอยู่ ทำให้สาวที่คุยได้รับผลกระทบถูกเปิดตัวในโลกโซเชี่ยล ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า แก๊งคนดีที่ไหน ตั้งกฎห้ามแซวหรือพูดถึงเรื่องความรักของแต่ละคนในรายการในเรื่องนี้พระเอกตี๋ ‘อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของกาแฟมวลชน เผยว่า

‘อาเล็ก’ยันแก๊งคนดีฯไร้กฎแซวเรื่องสาว รับ‘เกรท’ซีเรียส-มั่นใจจัดการปัญหาได้

“ไม่รู้ครับ หรือเขาประชุมกันแล้วเล็กไม่ได้ฟัง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีคุยเรื่องนี้กันเป็นพิเศษนะ เล็กเชื่อว่าทุกคนเวลาแซวกันก็มี ลิมิตมั้ง แต่ไม่มีใครซีเรียสเรื่องพวกนี้ คือทุกคนก็เข้าใจชีวิตตัวเองของแต่ละคน ไม่ได้มานั่งบอกว่า เฮ้ย ห้ามพูด ไม่มีๆ”

อย่างของ เกรท-วรินทร กับ เจมส์-จิรายุ ก็ส่งผลกระทบต่อคนที่เขากำลังศึกษาอยู่ “ใช่ เราต้องมีลิมิตกันอยู่แล้ว อะไรที่เราไม่สมควรหรือไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ไม่พูด”

แก๊งเรามีตั้งกฎอย่างอื่นไหม ที่ไม่ใช่กฎห้ามพูดเรื่องความรัก “ไม่มีกฎเลยครับ”

อาเล็กไม่ซีเรียสเพราะเราเปิดตัวแล้วหรือเปล่า “ใช่ครับ (หัวเราะ) ไม่ ก็คือเราโตขึ้นแล้ว และเชื่อว่าทุกคนคงรู้ ทั้ง 5 คน ทุกคนอยู่ในวงการมานาน รู้อยู่แล้วว่าอะไรควรพูดอะไรไม่ควรพูด”

เกรทค่อนข้างจะซีเรียสเรื่องนี้ เขาได้มีพูดอะไรไหม “นิดหน่อยครับ แต่ด้วยความเป็นพี่เกรทเขาสามารถจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้ดีอยู่แล้ว พี่เกรทเขามีความเป็นผู้ใหญ่มาก จริงๆ เราก็ได้อะไรจากพี่เกรทเยอะ”

คู่เราหวานที่สุดในกลุ่มไหม “(หัวเราะ) ไม่รู้ว่าคู่อื่นเป็นยังไง ถามว่าจะมีโอกาสพาไปเจอกันบ้างมั้ย ยังไม่มี ยังไม่ได้เจอเลยครับ”

ถามถึงเรื่องควงหวานใจ ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ พระเอกหนุ่มเผยว่า “เต้ยเขาเห็นว่าเราเปิดร้านเนื้อย่างและเป็นคนชอบกินเนื้อ เขาก็เลยชวนเราไปไถ่ชีวิตโคกัน ก็แฮปปี้ดีครับ คือเราจะได้ไปไถ่ที่โรงฆ่าสัตว์เลย วัวที่จะถูกเชือดคือเราไปช่วยเขามาเลย วัวตัวนั้นก็จะถูกส่งไปตามโครงการพระราชดำริ ไปทำประโยชน์ต่อกับสังคมอีก ทำแล้วมันอิ่มใจ”

‘อาเล็ก’ยันแก๊งคนดีฯไร้กฎแซวเรื่องสาว รับ‘เกรท’ซีเรียส-มั่นใจจัดการปัญหาได้

เราทำร้านเนื้อย่างด้วยความรู้สึกมันตรงกันข้ามกันไหม “คือเราก็รู้สึกนะ เราไปปล่อยวัวแต่เราขายเนื้อสัตว์ ซึ่งเล็กว่าจริงๆ มันก็วัฏจักรของโลกนี้ พวกเราก็ต้องกินต้องอยู่ ถามว่ายังจะกินเนื้อมั้ย ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้มาก่อน คืออย่างน้อยเราก็ได้ช่วยชีวิตชีวิตนึง ไม่ได้คิดอะไรมาก”

แต่ไม่ได้มีใครเข้ามาดราม่าอะไรใช่ไหม “ไม่ดราม่าครับ เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจ เราแค่ทำเสร็จแล้วรู้สึกดี ได้ช่วยชีวิตสัตว์ตัวนึง”