Inside Dara
แน๊ต เกศริน ปรี๊ด ไปออกกำลังกาย แต่เจอด่าแรง ไม่มีใครเอาเป็นแม่ของลูก!!

เป็นอีกสาวสวยเซ็กซี่ที่ขยันออกกำลังกายรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ สำหรับ แน๊ต เกศริน เพราะในการทำงานของเธอนั่นเน้นโชว์หุ่นสวยและความเซ็กซี่นั่นเอง จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาวแน๊ตไปออกกำลังกายในอยู่เสมอๆ

เพราะเป็นสาวเซ็กซี่จะให้สาวแน๊ตใส่เสื้อยืดกางเกงฟุตบอลไปออกกำลังกายก็คงจะเสียชื่อสาวเซ็กซี่ เจ้าตัวเลยต้องอวดหุ่นที่ดูแลมาเป็นอย่างดีในชุดออกกำลังกายในชุดสปอตบราตัวจิ๋วอวดกล้ามท้องแบนราบ และกางเกงขายาว

และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้สาวแน๊ตเจอชาวเน็ตส่งข้อความมาต่อว่าในไดเรกแมสเสจด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ซึ่งสาวแน๊ตได้นำข้อความการสนทนานั้นมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเองโดยมีข้อความการสนทนากันดังนี้

ชาวเน็ต : ส่งรูปแน๊ตแต่งตัวไปออกกำลังกาย และถามว่า ออกกำลังกายต้องใส่ขนาดนี้ private fitness หรอค่ะ

แน๊ต : หุ่นดีรูปร่างดี อายใครทำไม สิ่งสำคัญ...

ชาวเน็ต : อ๋ออออค่ะ นึกว่ายิมส่วนตัวค่ะ เพราะถ้าเป็นเราต่อให้หุ่นดีขนาดไหน ถ้าไม่ใช่ยิมส่วนตัวก็ไม่กล้าใส่ค่ะ คงมีผู้ชายหลายคนชอบ แต่จะมีผู้ชายสักกี่คนที่จะเอาไปทำแม่ของลูก การแต่งตัวมันบอกอะไรได้หลายๆ อย่าง

แน๊ต : ...เป็นแม่แต่การเลี้ยงดูของแม่ต่างหากที่บ่งบอกค่าตัวตนของคนเป็นแม่ ดูตัวเองให้มากๆ นะคะ อย่ามัวแต่สงสัยในเรื่องของคนอื่น จะทำให้ตัวเองไม่มีความสุข สิ่งสำคัญสอนลูกตัวเองให้มากๆ เพราะแม่คือครูที่สอนเขาได้ดีที่สุด ดูตัวเองไว้เยอะๆ นะคะ แล้วอย่าให้ลูกทำตัวเหมือนคุณ มันดูก้ำกึ่งระหว่างภาพลักษณ์ที่ดีและตรรกะที่ป่วย

พร้อมคำบรรยายใต้ภาพที่เธอโพสต์ว่า “ตรรกะของคนป่วยที่เขามีคนเอาไปเป็นแม่ของลูก แต่ก็ยังไม่วายทำตัวน่ารังเกียจกว่าคนที่ยังไม่มีใครเอาไปเป็นแม่ของลูกด้วย สามารถเป็นเพราะเขาอาจสวยเลือกได้ หรืออาจจะอยู่เป็นโสด...

ช่วยอธิบายให้ฟังหรืออธิบายให้ลูกหลานคนฟังหน่อยได้ไหมถ้าเขาเห็นภาพแบบนี้จะอธิบายกับลูกว่าอย่างไร ว่าแม่แต่งตัวแบบนี้เพราะอะไร..??? #สถานที่ฉันไปเล่นคือเป็นส่วนของในโรงแรมเท่านั้น แต่พรุ่งนี้กรุณาติดตามนะคะ ดิฉันจะแต่งตัวแบบไหนไปเล่นในสถานที่สาธารณะ #มีการส่งข้อความขอให้เราลบโพสต์ #อิดอก”

หลังจากที่สาวแน๊ตลงรูปและข้อความการสนทนากับชาวเน็ตคนดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวแนทกันมากมายว่าให้มองข้ามอย่าไปสนใจคนป่วยทางใจ