Inside Dara
ยังไม่พ้นครึ่งปี คู่หวานคนบันเทิง รักร้าว ปิดฉากความสัมพันธ์กว่า 10 คู่

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับ คาดเดากันไปต่างๆนาๆ กระทั่งขุดโพสต์ของภรรยามาตั้งคำถาม ว่าใครกันคือ นักร้องซอฟต์ร็อก ที่มีรักใหม่ทั้งที่ยังไม่เลิกกับภรรยา ควงเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่น

ก่อนที่ หนุ่ม กะลา จะออกมาไลฟ์สดถึงกรณีดังกล่าว น้อมรับผิด ไม่มีคำแก้ตัว โดยได้ระบุว่า แยกบ้านกับภรรยาคือ “จูน” มาสองปีแล้ว และได้ย้ายมาอยู่บ้านกับคุณแม่ มีการพูดคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด และตกลงกันว่า จะหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

ทั้งยังเคลียร์เรื่องรายได้ที่เอาไปเปย์สาวว่าไม่เป็นความจริง ตั้งแต่แยกบ้านกันมา เงินทุกบาท ที่ได้จากการเล่นคอนเสิร์ตนั้น ไม่เคยผ่านมือ แต่แกรมมี่จ่ายเข้าภรรยาทั้งหมด และที่อาจจะไม่ได้ไปดูแลลูกนั้น เนื่องจากตารางงานเยอะมาก

เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคู่ล่าสุด ที่ปิดฉากรักแม้จะครองคู่กันมาเป็นเวลานาน

และก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปีนี้เป็นปีกระต่ายดุ ที่คู่รักในวงการบันเทิงต่างปล่อยมือ ลดสถานะ กันไปหลายต่อหลายคู่

ประเดิมต้นปี ด้วยข่าวคู่รักคู่ลุ้นของใครหลายคน เมื่อแฟนคลับต่างจับตาความสัมพันธ์ ระหว่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ พก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่ดูจะไม่ค่อยสวีทหวานให้เห็นผ่านไอจี กระทั่งโซเชียลขุดคุ้ย ก่อนอั้มจะออกมาพูดว่า เลิกกันตั้งแต่ปีก่อน ไม่ได้ติดต่อกันใดๆเลย และย้ำชัด ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง

เมษายน คู่ของ แมท ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า ที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ ก็ได้ออกมายืนยันจากปากฝ่ายหญิง ว่าลดสถานะกันเรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 5 ปี พร้อมบอกว่า ไม่เสียดายเวลาที่คบกับ ครอบครัวฝ่ายชายดูแลเป็นอย่างดี และยังไม่เข็ดกับความรัก

คู่นี้ก็เรียกว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน สำหรับคู่ของ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล พระเอกชื่อดัง และ โบว์ เบญจวรรณ ที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี หลังจากฝ่ายชายออกมาโพสต์ชวนสงสัย กระทั่ง ฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดผ่านรายการแฉ น้ำตาร่วงหนัก เผยว่าได้จบสัมพันธ์กันแล้วจริง แบบไม่ทันตั้งตัว คาดปัญหาเกิดจากหลายอย่างที่สะสมกันมานาน

เรียกว่าช็อกกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากลือกันมานาน ว่านักร้องยุค 90 ซุ่มจดทะเบียนหย่า “ปิ่น – เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” ก็ออกสื่อครั้งแรก เผยสถานะกับ เจ – เจตริน วรรธนะสิน แต่ขอไม่พูดถึงสถานะ เพราะแคร์ลูกๆทั้ง 3 คน แต่ตอนนี้ แข็งแรง มีความสุขดี ได้ทำอะไรหลายอย่าง ขอปรับไปเป็นพีอาร์ให้ลูกเต็มที่

ทำเอาโซเชียลแทบแตก สำหรับคู่ของ “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย – อรัชพร โภคินภากร” หลังจากที่มีการเปิดเผยของคนใกล้ตัว รวมไปถึงเพื่อนคนสนิทของฝ่ายชาย กระทั่ง ก้อยและนิกกี้ ก็ออกมาเปิดใจ ปิดฉากรัก 3 ปี เหตุเพราะมีหลายเรื่องที่ปรับจูนกันแล้ว ไปต่อไม่ไหว ย้ำว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี ขอลองไปใช้ชีวิตในแบบตัวเอง

กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่แฟนคลับต่างเชียร์ และลุ้นกันมาตลอด ก็ได้ออกมาประกาศเปลี่ยนสถานะจากคนรักที่คบกันมา 8 ปี มาเป็นอดีตคนเคยรัก เพื่อนที่ดีต่อกัน เหตุเพราะหาจุดตรงกลางไม่ได้ ไลฟ์สไตล์ต่างกันเกินไป ยืนยันไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด

แม้จะเป็นคู่ที่น่ารักออกสื่อกันไม่น้อย แต่ความรัก 4 ปีก็ปิดฉากลง สำหรับคู่ของ เด่นคุณ งามเนตร – แกรนด์ กรณ์ภัสสร ที่ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน สาเหตุหลักเพราะความเป็นตัวของตัวเอง ที่ปรับจูนแล้วอย่างไรก็ไม่ลงตัว มีเป้าหมายในชีวิตไม่เหมือนกัน

คู่ของ ตงตง เดอะสตาร์ – เบส รักษ์วนีย์ อีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่น ที่มีภาพความรักสดใสลงโซเชียลอยู่ตลอด ก็ออกมาประกาศเลิกราจริงจัง แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข่าวเลิกกันมาตลอด ก่อนที่พ่อฝ่ายหญิงจะออกมาแฉพฤติกรรมฝ่ายชาย ปิดฉากรักแล้วยังมีเรื่องตามมาไม่หยุด รวมไปถึงซีรีส์ ทีวีที่หายไป ที่ทำเอาแฟนคลับเมนต์กันรัวๆ

เป็นอีกคู่ ที่รักกันมานานกว่า 7 ปี ล่าสุดแฟนคลับก็ใจหาย เมื่อ “มะปราง– อลิสา ขุนแขวง” ยอมรับเลิกแฟนหนุ่ม “โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” แล้ว หลังจากปล่อยโซเชียลไร้โมเมนต์หวาน ไร้รูปคู่ แถมยังมีข้อความเศร้า สาเหตุเพราะ ปัญหาของคน 2 คน ที่พยายามปรับแล้วไม่ได้ พร้อมว่า ยังไปทำงานเจอกันได้ ไม่อยากให้คนรอบตัวลำบากใจ

ล่าสุด กับคู่ เบียร์ เดอะวอยซ์ – ท็อป LazyLoxy คู่รักคู่หวานที่มีภาพสวีตโชว์สื่ออยู่บ่อยๆ ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เหตุเพราะไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน