Inside Dara
ก้อง สหรัถ มาให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ เคลลี่ เตือนอยู่ห่างฝูงชน

เพราะเราเห็นว่าช่วงนี้ บุคลากรทุกคนที่ทำงานในโรงพยาบาล กำลังช่วยผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด นักร้องเสียงนุ่ม ก้อง สหรัถ สังคปรีชา เลยส่งคลิปให้กำลังใจ และขอบคุณที่ทำงานหนัก

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า วันนี้มาส่ง คลิป ให้กำลังใจ คุณหมอ คุณพยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ที่ต้องประจำการอยู่ที่โรงพยาบาล หน่วยแพทย์ต่างๆ ทุกๆที่นะครับ ผมขออวยพรให้ ทุกคน ปลอดภัยจากการติดเชื้อ นะครับ เพราะพวกคุณทุกคน คือผู้ที่เสียสละ ยอมที่จะต้องเสี่ยง เหน็ดเหนื่อย อดหลับอดนอน เพื่อ “ช่วย” เพื่อนมนุษย์ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณ

ขอ สรรเสริญ คารวะ อาชีพ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ขอให้ผลจากทำงานของพวกคุณ เป็นกุศลผลบุญ นำส่งให้ พวกคุณทุกคนและครอบครัว พบเจอแต่ ความสุขความเจริญ ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ตลอดไป ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับ

ใครมีญาติ มีเพื่อน คนรู้จัก ที่เป็น หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ฝากส่งคลิปนี้ไปให้กำลังใจกัน ก็จะขอบคุณมากเลยนะครับ

นอกงานนี้ก็นักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ส่งคลิปให้กำลังใจ พร้อมกับเขียนแคปชั่น #อยู่บ้านกันนะครับ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ คุณหมอ คุณพยาบาล พี่น้องชาวไทยและชาวโลกกันทุกคน เราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ #socialdistancing อยู่บ้านอยู่ห่างกันสักพัก ล้างมือเป็นประจำ เราอาจแข็งแรงไม่เป็นไรแต่เราอาจเป็นพาหะนำเชื้อโรคไปติดคนอื่นได้ สำหรับผู้ป่วยทุกคนขอให้หายไวๆสู้สู้