Inside Dara
‘ไอซ์ อมีนา’ย่องเงียบมอบรอยยิ้มให้ผู้ป่วยเด็ก อิ่มใจได้รับพลังบวกทุกครั้งที่ทำกิจกรรมดีๆ

‘ไอซ์ อมีนา’ย่องเงียบมอบรอยยิ้มให้ผู้ป่วยเด็ก - นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาวตาคม ‘ไอซ์’ อมีนา กูล ที่ล่าสุดได้ไปมอบความสุขให้น้องๆ ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัว ที่หอผู้ป่วยเด็ก อาคาร 1 โรงพยาบาลรามาธิบดี

งานนี้นางเอกสาวได้หอบทั้งความสวยสดใส ความใจดี พร้อมด้วยตุ๊กตาแสนน่ารักมามอบให้ อีกทั้งยัง ได้อ่านหนังสือนิทาน ร่วมเล่นเกมส์ และให้กำลังใจน้องๆ ที่มารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกด้วย

โดยกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ได้ยินมาว่าเจ้าตัวได้แอบย่องเงียบทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องแบบไม่ออกสื่อ มานานแล้ว นับเป็นเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี ขอปรบมือรัวๆ ให้นางเอกสายบุญตัวจริงดังๆ ไปเล้ย

ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ด้วยความที่ตนเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว เวลาว่างก็เลยหากิจกรรมที่จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจ หรือกำลังใจที่เราจะส่งไปให้น้องๆ และเราก็ได้รับจากน้องๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้ ตนตั้งใจมาหาน้องๆ เพราะอยากทำเพื่อน้องๆ หอผู้ป่วยเด็ก อาคาร 1 โรงพยาบาลรามาธิบดี อยากมอบความสุข ส่งรอยยิ้มให้ ซึ่งพอได้เจอกับน้องๆ ถึงแม้เขาจะป่วย แต่จะเห็นได้เลยว่าเขามีจิตใจที่เข้มแข็งมาก ตอนแรกเตรียมหนังสือนิทานมาเล่าให้น้องๆ ฟัง แต่น้องๆ ชวนให้เล่นเกมส์กันสนุกเลย แล้วก็ได้นำตุ๊กตามามอบให้น้องๆ ด้วย

“ที่ไอซ์ชอบทำกิจกรรมกับเด็กๆ เพราะพวกเขาเหมือน ผ้าขาวที่มีแต่พลังบวก ซึ่งไอซ์รู้สึกว่าตัวเองได้รับทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทำให้เราอิ่มใจ และเราก็ได้ส่งกำลังใจจากเราให้พวกน้องๆ ด้วยเช่นกันค่ะ” ไอซ์กล่าวทิ้งท้าย