Inside Dara
แฟนคลับมโนเชียร์ โตโน่ รีเทิร์นจิ้น เกรซ

แฟนคลับฟินย้อนอดีตซึ้งๆ หลัง "โตโน่" ไปเยี่ยมรุ่นน้องเวทีเดอะสตาร์ "เกรซ รัชย์ณมนทร์" พร้อมเชียร์ให้สานสัมพันธ์ ก่อนนักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความชวนคิด...วันนี้ฉันตาสว่าง...เริ่มกระจ่างเมื่อเธอจากไป เมื่อไม่รู้ชีวิตจะเป็นอย่างไร...วันที่ไม่มีเธอ

เรียกว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @mootono29 อยู่ถึงกับออกอาการฟินตามๆ กันเลยทีเดียวเมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งหลังเลิกรากับแฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมระหว่างที่ไปเยี่ยม "เกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม"

โดยนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความถึงรุ่นน้องจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำละครจนกระทั่งกระโหลกร้าวว่า.."5 ปีแล้วที่รู้จักกันมา ไม่มีวันลืม...หายเร็วๆนะน้องเกรซ กลับมาถ่ายละครให้แฟนๆ คุณแม่ และครอบครัว ได้ตามเชียร์เหมือนเดิม ครอบครัวของพวกเรา"

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่พากันโพสต์ข้อความแสดงความเห็นพร้อมกับย้อนไปยังอดีตที่ทั้งสองเคยมีช็อตซึ้งๆ ต่อกัน แถมยังเชียร์ใหทั้งสองนั้นกลับมาสานสัมพันธ์ต่อกันอีกต่างหาก เช่น ชอบน้องทั้งคู่มาตั้งนานแล้ว มิตรภาพดีๆ เป็นสิ่งสวยงาม, ยังจำตอนที่เกรซออกแล้วโน่ให้สัมภาษว่าเสียใจมากแล้ววีคต่อมาโน่ก็ร้องเพลงให้เกรซได้นะ มิตรภาพสวยงามจริงๆ, ชอบทั้ง2คน น่ารักมากคะ

คู่จิ้น...ชอบๆๆ, น่ารัก เหมาะกันมากจิ้นๆๆ, เชียร์โน่ เกรซ, เขายังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกันเลยค่ะ เฮียเพิ่งผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมา คงยังไม่มีกะจิตกะใจคบใครใหม่หลอก ถ้าคุณเป็นแฟนคลับ โตโน่จริงๆคุณจะรุ้ว่า โตโน่เป็นคนยังไงค่ะ, จำได้ดีตอนเกรซออกจากบ้าน เฮียให้สร้อยข้อมือเกรซ ซึ่งเฮียซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงเฮีย จิ้นมาก ถึงแม้ความสัมพันธ์ในตอนนั้นจะหยุดแค่พี่น้อง. แต่ภาพของทั้งสองคนยังอยู่ในใจของแฟนคลับ โน่เกรซ. ตลอดมา รักเฮียรักเกรซมากกกกกกกกกกกก. ถ้าเป็นไปได้อยากให้เฮียสานต่อความสัมพันธ์กับเกรซมาก เกรซเป็นเด็กน่ารัก เฮียเป็นคนดี เวลาเห็นเฮียอยู่กับเกรซ มันดูอบอุ่น ดูแตกต่างจากที่เป็นข่าว :) รักทั้ง2คนเสมอนะคะ ฯ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางด้านของหนุ่มโตโน่เองก็ได้โพสต์ข้อความซึ่งแม้จะมาจากเนื้อเพลงของตนเองแต่ก็ต้องบอกว่ามีความหมายให้ชวนคิดทีเดียวว่า..."แหละวันนี้ฉันตาสว่าง...เริ่มกระจ่างเมื่อเธอจากไป เมื่อไม่รู้ชีวิตจะเป็นอย่างไร...วันที่ไม่มีเธอ" #เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง จาก Tono & The Dust"