Inside Dara
อั้ม พัชราภา ได้ดอกไม้งานแต่ง เมย์-บิ๊ก ประกาศโสด เปิดสเปกหนุ่มคนต่อไป

นับว่าเป็นงานแต่งงานที่ใหญ่โตอลังการส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับงานแต่งงานของ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่วานนี้ (16 ธ.ค. 66) ทั้งคู่ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ มีคนบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพรักไปร่วมงานจำนวนมาก และในช่วงเย็นได้มีการจัดฉลองมงคลสมรส ซึ่งคนในวงการบันเทิง เพื่อนสนิท คนใกล้ชิดไปกันเยอะมากเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่มีความสุขและสนุกมาก

และแน่นอนว่าหลายคนต่างก็ลุ้นว่าใครจะได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ซึ่งทุกคนเชื่อว่าถ้าใครได้ดอกไม้ ก็จะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

ทางด้าน อั้ม พัชราภา พี่สาวคนสนิทและคนที่ เมย์ เคารพรักอย่างมาก ก็มุ่งมั่นเตรียมรับช่อดอกไม้อย่างเต็มที่ ถึงขั้นจะถอดชุดเลยทีเดียว พร้อมกับใส่รองเท้าแตะเตรียมพร้อมเต็มที่ งานนี้ทุกคนต่างขำและพร้อมใจถอยให้ อั้ม ก่อนที่ช่อดอกไม้จะลงมาที่มือของ อั้ม แบบเป๊ะๆ

จากนั้น อั้ม ก็ได้ขึ้นไปบนเวที พร้อมประกาศลั่นว่า "ไม่มีแฟน โสดค่ะ" และอวยพรสุดซึ้งกับ เมย์ ว่า มีความสุขมากๆ วันนี้ เพราะน้องที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็กได้มีวันนี้ ฝากดูแลน้องให้ดี ห้ามขัดใจ เพื่อนเจ้าสาวดุมาก

และทาง กันต์ กันตถาวร ซึ่งรับหน้าที่ในงานแต่งนี้ ก็ได้ถามสเปกหนุ่มของ อั้ม เจ้าตัวหัวเราะพร้อมบอกว่า ตี๋ๆ ขาวๆ เล่นเกม (ท่ามกลางเพื่อนๆ เชียร์กันลั่น) อะไรก็ได้ ไม่เลือกแล้วนาทีนี้.