Inside Dara
ดิว อริสรา รีบเบรกก่อนมีดราม่าเปิดหน้าลูก วอนอย่าพาดพิงไม่ชอบยุ่งเรื่องใคร

หลังจากที่ ดิว อริสรา ได้คลอดลูกชาย น้องไซลาส แอซรา ลี ซึ่งในวันที่คลอดใหม่ๆ แม่ดิว ได้ใช้สติกเกอร์ปิดหน้าลูกชายไว้ ก่อนเวลาถัดมาจะเปิดเผยให้เห็นหน้าลูกชายกันแบบชัดๆ เรียกว่า เด็กน้อยคนนี้ทัชใจพี่ป้าน้าอาแฟนคลับอย่างมาก ถูกตกเข้าด้อมอย่างรวดเร็ว ด้วยความน่ารักและความทะเล้นของเด็กน้อย ซึ่งแม่ดิวเองก็ได้โพสต์คลิปพร้อมรูปภาพของ น้องไซลาส ให้แฟนๆ ได้เห็นเกือบทุกวัน

ล่าสุดในช่องยูทูบของ Due Arisara ก็ได้เผยคลิปของ แม่ดิว ที่ไปถ่ายแบบก่อนที่จะคลอดลูกชาย ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้ถาม ดิว ถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดเผยหน้าตาของลูกในท้อง ว่าจะปิดไม่ให้คนเห็น หรือเปิดหน้าให้กันแบบชัดๆ ไปเลย ดิว บอกว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูดหรือใครก็ตามที่ไม่เปิด เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด เราก็คงไม่เปิด"

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากในยูทูบ พร้อมกับบอกชื่นชอบในทัศนคติ วิธีคิดของ คูมแม่ดิว แต่ก็มีบางส่วนได้เขียนแซะและโยงไปหาคนหนึ่ง อีกทั้งยังมองว่า ดิว แซะใครรึเปล่า ซึ่ง ดิว เองก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า

"ไม่พาดพิงน๊า เพราะจริงๆ ไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมี ปห กัน .. อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจครายจริงๆ ค่า"

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่า "Episode นี้คือ "คหสต" ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ มุมมองในแบบของเรา สไตล์เรา เลือกเดินทางสายกลาง ... เพราะสำหรับเราแล้ว คนไทย สังคมไทย ทำให้เรามีวันนี้ เราเชื่อแบบนั้น ทุกคนคอย support เรา หรือแม้กระทั่งตอนที่เราโดนด่าหนักๆ เราก็รู้สึกว่าเราทำตัวสมควรแหละ เลยคิดเสมอว่าจริงๆ คนไทยทุกคนน่ารัก และเข้าใจ และพร้อมให้โอกาสเสมอ

สุดท้ายทุกอย่างก็หล่อหลอม ทำให้เราเป็นคนที่พร้อมในแบบฉบับแม่วันนี้ .. พูดง่ายๆ สังคมไทย คนไทยน่ารักจ้า! ฝาก EP. นี้ด้วยน๊า จะเรียลๆนิสๆ ปล. ส่วนพวกไม่น่ารัก ปากแจ๋วๆ ไม่ต้องห่วงจ้าาา แม่อย่างเราก็พร้อมปกป้องลูก และ ตัวเองด้วยความสตรองที่มีอยู่ๆแล้ว".