Inside Dara
เซ็กซี่ยืนหนึ่ง วาววา

มีดี...ก็ต้องโชว์ ยุคนี้ไม่ต้องกั๊ก...เพราะ "แฟนคลับ" เขารักแล้วรักเลย จะพกสะโพก อกอึ๋ม เอวกลมกลึงมาโชว์กันแค่ไหน พร้อมกดไลค์ และกดเลิฟให้ทันที

โชว์ดีๆกันมาครบปี “มาลัยไทยรัฐ” ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนสวยที่ตบเท้าหอบของดีมาโชว์ คัดเลือกจากปริมาณความแซ่บซ่าส์ ที่กล้าโชว์ ยกให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็นกำลังใจเล็กๆให้สาวใจกว้าง ที่พร้อมใจมาโชว์เซ็กซี่อลังการ เธอทำดี แล้วเราจะไม่ชื่นชม คงทำไม่ลงแน่นอน!

มารับทราบ รับแซ่บ พลังความเซ็กซี่กันเร้ว...ว คนนี้สิมาแรง วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด หลังค้นพบทางสดใส ลุกมาเซ็กซี่แล้วมั่นใจ ว่ามันใช่เลย! ไม่ต้องรอให้ใครสั่ง ถือคติอยาก “เซ็กซี่” ก็ทำเลย วาววา ใจถึง เธอสมควรได้ไปกับ

อันดับที่ 1 “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ขอยกให้ เธอไม่ยึดติดภาพนางเอก เมื่อรู้ใจตัวเอง วาววา ก็เดินหน้าแจกความสดใสสไตล์เธอ ผลงานแซ่บชิ้นนี้ วาววา ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ห่างการถ่ายแบบหวือหวามา 3 ปี แต่ วาววา เป๊ะเว่อร์ แฟชั่นเซ็กซี่ละมุนสวยน่ารัก ที่สำคัญชอบตรงที่ เมื่อถามว่า ต้องปรึกษาใครก่อนถ่ายมั้ย? บอกเสียงดังและฟังชัด “ไม่ต้องปรึกษาใครเลยค่ะ ตัดสินใจเองทั้งหมด วาชอบความเซ็กซี่ คิดว่าความเซ็กซี่มันคือเสน่ห์ของผู้หญิง อยากจะถ่ายรูปที่มันเซ็กซี่ก่อนที่วันหนึ่งเราจะถ่ายไม่ได้ ในวัยที่โตเกินไป ผิวพรรณไม่โอเค หุ่นไม่ได้แล้ว เสียดายค่ะ วาชอบเก็บรูปของตัวเองในช่วงที่เรายังมีความสดใส มีความเซ็กซี่” คิดดี แจกจ่าย แบ่งปันความสุขให้แฟนๆ เราจึงควรให้กำลังใจ วาววาทำถูกแล้ว

ล่าสุด วาววา จับคู่เพื่อนสาว ไอซ์-ปรีชญา โพสต์ภาพ ชุดบิกินีสุดแซ่บอวดหุ่นริมทะเล วาววา เปิดไหล่ โชว์ร่องอกเรียวขาอันสวย แบบไม่กั๊ก แต่เรื่อง “ความรัก” เธอระบุแค่ว่า ก็ดี อยู่ในช่วงเรียนรู้กัน การแต่งงานยังอีกไกล เธอเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข! ถึงจะคิดไกลถึงวันวิวาห์

มาที่ “อันดับ 2” แต่ความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร น้ำหวาน เดอะเฟซ The Face Thailand Season 2 หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ สาวดังจากรายการเรียลลิตี้ เพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบ แม้ น้ำหวาน จะไม่ได้ไปต่อ เพื่อไปเดินแบบอวดความสามารถฉบับเต็มในรอบไฟนอลวอล์ก แต่ชีวิตจริงมีดีกรีแซ่บพ่วงท้ายมา จากรายการ “เดอะเฟซ” เธอได้ไปต่อตลอดเส้นทางบันเทิงทอดยาว งานแสดง งานถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวิดีโอ น้ำหวาน พร้อมโชว์ ว่างๆยั่วๆเธอก็อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำแหวกแค่ไหนก็ได้ ถือเป็นการเพิ่มจังหวะเต้นของหัวใจให้แฟนๆ เซ็กซี่ซู่ซ่า ท่าไหนๆก็ถูกใจแฟนๆ เพราะเธอครบเครื่อง เนื้อ นม อกอึ๋ม ขายาว ขาวดี

หนุ่มๆที่แอบปิ๊งหุ่น น้ำหวาน ห้ามคิดไกล เพราะเธอแต่งงานแล้วกับ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว มีดราม่าไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ยืนยัน เตียงไม่หัก รักไม่เลิก ก็แหม่...น้ำหวาน เซ็กซี่ขนาดนี้ ใครจะยอมปล่อยให้หลุดมือ!

“อันดับที่ 3” ยกให้ จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ นางเอกรุ่นเล็กช่อง 8 แต่ของดี เธอไม่เล็กนะจ๊ะ แถมจุดที่ จูน ยืน ตอนเล่นละคร “เทพธิดาขนนก” เธอถูกจับให้ขึ้นชก รุ่นเดียวกับเซ็กซี่รุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม มีดราม่า แย่งซีน แย่งชุดออกมา แต่ จูน ยืนยันไม่มี ใบเตย ก็พร้อมส่งไม้ต่อให้รุ่นน้อง จูน ให้มีที่ยืนในใจแฟนๆ พร้อมฝากน้องจูนให้เป็น “เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่” สแกนให้ลึก ก็ถึงบางอ้อ จูน ครบเครื่องเรื่องแสดงและ “อกอึ๋ม เอวเล็ก ตูดเด้ง” ใบหน้าสวยคม ดวงตากลมโต สวยเก๋เฉี่ยวหัวใจ ความหวานแอบแฝงเซ็กซี่ให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย เมื่อครั้ง จูน รับปริญญา ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โผล่มาหอบดอกไม้ร่วมยินดี แต่เป็นข่าวกันได้ไม่นาน เคมีไม่ตรงกัน ก็แยกย้ายกันไป

“อันดับที่ 4” นาว-ทิสานาฏ ศรศึก เธอมาในคอนเซปต์ ฟิต&เฟิร์ม ถือเป็น นิวนาว! ของแท้ หุ่นดีก็เลยโชว์ได้ นาว รักการออกกำลังกาย เพราะแฟนหนุ่ม นิว-วงศกร นำทัพเปลี่ยนร่าง เธอเสพติดการออกกำลังกาย ติดหนึบจาก นิว ความเซ็กซี่ของผู้หญิงมีหลายแบบ เซ็กซี่เพราะบอดี้ฟิต ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องและชื่นชม หุ่นดีไม่ได้เพราะโชคช่วย แต่มันคือการต้องตั้งใจทำ สำหรับ นาว ความรัก 6 ปีที่คบนิวมา เธอสัมผัสได้ว่า “ความรัก” มันรุดหน้า รักมากมายขึ้นทุกวินาที นิว-นาว รักแสนดี รักกันทุกวินาที ดีจัง! ไม่เชื่อไปดูเอาเซ่! ในไอจีมีแต่ภาพคู่หวานไปเที่ยวที่ต่างๆบ่อยๆ

“อันดับที่ 5” เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ มาลัยไทยรัฐ ไม่เคยปล่อยให้คนดัง คนเซ็กซี่ลอยนวล เฌอเบลล์ เป็นสาวฮอต เป็นนักแสดงที่เล่นบทนางร้ายเซ็กซี่ เผ็ชสะใจ ครบเครื่อง เนื้อ นม ไข่ ใส่ชุดอะไรโชว์นิดๆหน่อยๆ แต่คนจะมองเซ็กซี่ทันที จนบางครั้ง เฌอเบลล์ แอบน้อยใจ คนอื่นแต่งโป๊ เซ็กซี่ บิกินีเส้นเล็ก เข้าร่องหลังกว่าเธอแต่ไม่โดนดราม่า แต่ เฌอเบลล์ มุมตะแคงข้าง บิดหลบไม่อยากโชว์ของ กลับโดนว่าโป๊ตลอดเลย ก็ “ของดีมีเยอะ” เฌอเบลล์ ใส่ชุดไหนก็เซ็กซี่เร้าใจกว่าใครเพื่อน ส่วนหัวใจ โสด!ไม่นาน หลังเลิกกับ บอส ณัชพงศ์พล ใช้สถานะโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดเฌอเบลล์ คบ พีท-ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ สตาร์ตอัพผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน HandiGo หนุ่มตระกูลดังเจ้าของรีสอร์ตใหญ่ในเกาะสมุย

สาวๆใจกว้าง “หอบ” ความสวย และความขาว ความสาว มาโชว์ ในสภาวะไหนๆ ร้อน หนาว ฝน อารมณ์ดี อารมณ์ไม่ดี เห็นสาวคนดังหอบเต้ามาโชว์ เหมือนน้ำทิพย์ชโลมหัวใจให้กระชุ่มกระชวยกันทั้งปี โลกนี้ช่างสดใส เพราะ “นารีมีพระคุณ!” พร้อมใจกันโชว์.