Inside Dara
แอบส่องความหวาน หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา ฟอลคอนกับพี่แย้ม สวีทเหลือเกินเจ้าค่ะ!

เป็นคู่รักที่คบกันยาวนานมากๆ สำหรับ หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้ว แถมความหวานก็ยังคงสม่ำเสมอไม่เปลี่ยน ยิ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาเล่นละครเรื่องเดียวกันอีกครั้งในเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” แม้จะไม่ได้เล่นในบทที่ต้องคู่กัน แต่ก็แอบมีโมเมนท์น่ารักๆ หลังกองนะ ก็เลยอยากพาไปส่องความหวานของฟอลคอนกับพี่แย้มสักหน่อย บอกเลยว่าต้องตาร้อนผ่าวๆ

จากการแอบส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ เราจะเห็นได้ว่า นอกจากภาพของตัวเองแล้ว คู่นี้เขาลงรูปคู่กันบ่อยมากๆ ส่วนใหญ่เป็นรูปเซลฟี่ซะด้วย (ซึ่งปกติผู้ชายจะไม่ค่อยยอมถ่ายเซลฟี่นะ) เวลาเซลฟี่กันแต่ละครั้ง ก็จะต้องมีมุมซบ มุมโอบ หรือถ้าเป็นรูปที่มีคนถ่ายให้ ก็มีความแนบชิด เรียกว่าคนโสดเห็นแล้วต้องมีความอิจฉาแน่นอน

และมักจะชอบโปรโมทงานของกันและกัน และลงรูปเดี่ยวของกันและกันเสมอ โดยเฉพาะสาวนุ่น ที่ลงรูปโปรโมทละครให้กับหลุยส์ชนิดที่ว่านึกว่าเป็นอินสตาแกรมของหนุ่มหลุยส์ไปซะแล้ว ช่วยกันทำมาหากินดีจริงๆ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเป็นทั้งคนรักและเพื่อน ที่ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันตลอด ทั้งการออกกำลังกาย ทำบุญ และไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีรูปคู่ให้เราเห็นกันเสมอ

เวลาออกงานคู่กัน แม้จะนานๆ ทีก็ตาม แต่หนุ่มหลุยส์ก็ให้เกียรติสาวนุ่นเป็นอย่างดี อย่างงานล่าสุดที่พวกเขาได้ไปเดินพรมแดงด้วยกันนั้น หลุยส์จับมือสาวนุ่นพร้อมจุมพิตที่มือเบาๆ เรียกทั้งเสียงกรี๊ดเสียงแซว ด้วยความเขินปนอิจฉากันเพียบ

และคู่นี้เขาก็ยังทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้กันและกันเล็กๆ น้อยๆ ทุกปีด้วยนะ บางปีก็มีความอลังการ บางปีก็สบายๆ แต่ก็เป็นโมเมนท์น่ารักมากๆ ที่ต่างคนต่างลงรูปของกันและกันในวันสำคัญแบบนี้

สำหรับในละครเรื่องบุพเพสันนิวาสนั้นก็มีโมเมนท์น่ารักมากมาย เช่น เวลาที่หนุ่มหลุยส์ไม่มีฉากที่ต้องถ่าย เขาก็ยังมาดูนุ่นทำงาน และคอยเป็นกำลังใจให้ และมีความฮาเบาๆ เมื่อสาวนุ่นลงภาพที่ถูกรุมตบ หนุ่มหลุยส์มาคอมเมนท์ว่า “ใครทำอะไรออเจ้าบอกพี่มา” แล้วสาวนุ่นก็คอมเมนท์ตอบว่า “ออพี่ดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ ออพี่บอกเอาอีกๆ นี่เจ้าคะ แย้มได้ยินออพี่สั่งการ” เป็นโมเมนท์ที่ทั้งฮาทั้งน่ารักเลยทีเดียว แถมยังมีคลิปที่สาวนุ่นตะโกนเรียกหาฟอลคอนให้มาปลอบอีกต่างหาก อะไรจะน่ารักขนาดนี้เนี่ย

หวานกันซะขนาดนี้ เห็นท่าว่าจะเหลือแต่เมื่อไหร่คุณฟอลคอนจะขอแม่แย้มแต่งงานสักที คบกันมานาน ก็อยากเห็นข่าวดีของคู่นี้บ้างอะไรบ้าง เอาเป็นว่าสุดฯ เชียร์อยู่นะเจ้าคะ เห็นว่าคุณพี่ฟอลคอนก็แพลนไว้นิดหน่อยแล้ว มีข่าวดีเมื่อไหร่ จะรีบเอามาบอกเลย