Inside Dara
'พิงกี้'เฉียบสวยสุดซึ้งหนุ่มฮือฮา!

พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช สวยเซ็กซี่ไม่มีสร่าง ที่ผ่านมาถึงจะมีข่าวฉาวถาโถมเข้ามาใส่เธอแบบไม่ยั้ง กับกระแส “แรงเงา” เอ้ย! “มือที่สาม” แต่ พิงกี้ ก็คิดเสียว่าเป็นเพียง “คลื่นลมมรสุม” ที่พัดกระหน่ำเข้าใส่ เธอ “เสียใจ” ได้ แต่จะไม่ “เสียศูนย์” เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป!

ใครจะฮือฮา! รับรู้ข่าว เรื่องเธอไปพัวพันยุ่งขิงกับ เป๊ก–สัญชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า–ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ช่างปะไร เพราะยังไงวันนี้ “หัวใจพิงกี้” ก็ยังว่าง เธอปีกหักกับคลิปแฉ จาก “เมียหลวงจอมอัดคลิป” ถึงสองครั้งสองครา ถึงปฏิเสธว่า “ไม่มีอะไรในกอไผ่” แต่คนส่วนใหญ่ก็ได้ทราบข่าว และฟังคลิปเสียงของเธอในหลายเวอร์ชั่น ทั้ง 3 คนคุยกัน ธัญญ่า เคลียร์กับ แม่พิงกี้ หรือ ทั้งภาพพิงกี้พร้อมเสียง มันตอกย้ำกับข่าวลือ “มือที่สาม” เจอแผนจัดการอัดคลิปของ เมียหลวง สุดแซบอย่าง ธัญญ่า ไป คิดว่าจะหายซ่าส์

เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องเก่ากลับถูกนำมาเล่าใหม่ ด้วยตัวละคร 3 คน พิงกี้, เป๊ก, ธัญญ่า เหมือนเดิม เมื่อ ธัญญ่า เจอข้อความเอสเอ็มเอส คำว่า “คิดถึง” ส่งมาที่มือถือ เป๊ก แต่ ธัญญ่า กลับเป็นคนเปิดเจอ เตียงที่เกือบจะประสาน กลับร้าวขึ้นมาอีกครั้ง รอบนี้ ฉาวแรง และ ฉาวเร็ว เพราะ ธัญญ่า ไล่ล่าหาความจริง โทร.หา แม่พิงกี้ และอัดคลิปปล่อยให้คนฟัง ร้อนถึง เป๊ก ต้องเปิดโต๊ะเคลียร์ใจ ยืดอกยอมรับว่า มีข้อความส่งมาทักทายกันทั่วไป ตามประสาคนเคยรู้จัก เกิดมาเป็น “คนสวย” แต่มีแต่ ข่าวฉาว ทำเอา พิงกี้ เป็นสาวที่เหงาหัวใจ!

เธอน้ำตาคลอ ตอบคำถามเรื่อง “เป๊ก–ธัญญ่า” รับว่าส่งเอสเอ็มเอสจริง แต่เป็นการส่งตอบกลับ เพราะ เป๊ก ส่งมาหาก่อน และเธอเลือกปิดกั้น “ข่าวฉาว” ที่ทำให้เธอฉาวโฉ่ หากใครถามว่าจะเลิกส่งข้อความหาฝ่ายชายอีกมั้ย พิงกี้ ตอบว่า “ไม่ใช่เลิกค่ะ ต้องใช้คำว่า อย่ามาวุ่นวายกับชีวิตอีกดีกว่า เบอร์โทร.เบอร์นั้นกี้ก็ไม่ได้ใช้แล้ว อย่าถามเรื่องนี้อีกเลย ให้มันจบสักทีเถอะ ฝ่ายกี้จบมาตั้งนานแล้ว”

นับจากวันนั้น พิงกี้ ก็ไม่ตอบคำถามเรื่อง “มือที่สามเขย่าขาเตียง” อีกเลย เธอขอเดินหน้าทำงานอยู่กับครอบครัว ขอรักสงบในมุมของเธอ ยิ่งช่วงนี้ ละคร “แรงเงา” ทางช่อง 3 กำลังฮอต! เป็นเรื่องราว สามีมีเมียน้อย เมียหลวงตามหึง ธัญญ่า รับบท เมียหลวง คนเลยลากมาโยงกับ พิงกี้ อยู่เสมอ ทั้งๆที่เธอบอกแล้วว่า เลิกคบเป๊กไปนานแล้ว ก็เข้าใจและคงต้องทำใจ เพราะ “เงาอดีต” มักตามมาหลอกหลอนได้เสมอ ฉะนั้น ทำปัจจุบันให้ดี “แรงเงา” จะได้ไม่ตามมาทับตัว!

พิงกี้ ขอเดินหน้าทำงาน ล่าสุดเธอกลับมาทวงบัลลังก์ความฮอตอีกครั้ง ด้วยการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่โชว์สัดส่วนในนิตยสาร “Mix” ทั้งๆที่ใจเธอคิดจะไม่อยากถ่ายเซ็กซี่ แต่ทำไงได้ คนมันเซ็กซี่อยู่ในเรือนกาย แค่โพสท่านิดๆหน่อยๆ พิงกี้ สวยงดงามอย่างกะนางฟ้าลงมาเดินดินในโลกมนุษย์ หุ่นดี ผิวน้ำผึ้ง แววตายั่วยวน อกสะบึม แบบนี้อย่าว่าแต่ “หนุ่มโสด” เลย “หนุ่มมีเจ้าของ” ก็ยังแอบมองด้วยความชื่นใจ เพราะ พิงกี้ ดูมีครบ ชายใดอยู่ใกล้ พิงกี้ ขอเตือนให้ทำใจแข็ง ไม่งั้นจะแพ้เสน่ห์เธอ!

ก็คิดดูสิ ถึงจะมีกระแสข่าวลบ แต่หลายค่ายเมินข่าวฉาวบอกมันคือเรื่องส่วนตัว เพราะในฐานะนักแสดง คนทำงาน พิงกี้ เป็นคนมีความสามารถ มีละคร “กา กับหงส์” ทางช่อง 8 และภาพยนตร์ “จันดารา” ตอนที่ 2 หนังอินเดียก็เคยแสดง หากถามใจเธอลึกๆ ก็คงเบื่อกับข่าวฉาว เพราะมันรบกวนจิตใจเธอ แต่ “อดีต” ไม่มีใครกลับไปลบมันได้ พิงกี้ เลยขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด เคล็ดลับลืมทุกข์ของ พิงกี้ คือ ไม่ค่อยเก็บเรื่องไม่สบายใจไว้ มีอะไร ปรึกษาแม่ เท่านั้นพอ!

เธอไม่ขยาดความรัก เธอบอกว่า ตอนนี้ก็เคลียร์อะไรในใจไปหมดแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาทำงานทุกงานให้ดี ส่วนความรักยังคงเป็นสิ่งสวยงาม ตอนนี้เธอย้ำว่า เป็น “โสด” แต่ไม่เคยคาดหวังว่าความรักจะมาเมื่อไหร่ ไม่ปิดกั้น คุยได้หมด แต่ก่อนขนาดว่าเลือกอย่างดี แต่ยังไป เจอตอ ไปควงแขนแฟนชาวบ้าน ตอนนี้หากคบใคร คำถามแรกที่ พิงกี้ ต้องถาม “มีเมียหรือยัง” เธอเลยปล่อยให้ “ความรัก” เป็นไปตามธรรมชาติ และดวงดีกว่า ในเมื่อยังไม่มี “ครอบครัว” เป็นของตัวเอง พิงกี้ ก็เลยขอมีความสุขกับพ่อแม่พี่น้องไปพลางๆ!