Inside Dara
น้ำผึ้ง ณัฐริกา ลุคนี้สวยเปรี้ยวแซ่บมาก หลังลดน้ำหนักกว่า 15 กก.

ต้องยอมใจในความพยายามของนักแสดงสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ หลังจากเคยน้ำหนักพุ่งพรวดถึง 68 กก. ก่อนจะดูแลตัวเองทั้งการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ลดน้ำหนักไปกว่า 15 กก. จนน้ำหนักเหลือแค่ 53 กก.

และล่าสุด น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพของน้ำผึ้ง ณัฐริกา ในลุคสาวสวยสุดเปรี้ยวเซ็กซี่ ด้วยการแต่งหน้าทำผมแบบจัดเต็ม ประกอบกับชุดสวยๆ โทนสีทองที่เผยให้เห็นหุ่นผอมเพรียวบาง รวมไปถึงชุดลาเท็กซ์สีเหลืองที่เน้นให้เห็นหุ่นสวยๆ แบบชัดๆ

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ชมความสวยแบบรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ หนิง ปณิตา, เก๋ ชลลดา, กาละแมร์ พัชรศรี, ฌาร์ม ไอยวริญท์ ฯลฯ

น้อยครั้งที่จะออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักแบบหมดเปลือกสำหรับนักแสดงมากความสามารถ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ครั้งนี้เจ้าตัวขอเผยถึงเบื้องลึกของหัวใจ ผ่านทางรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถึงความรักกับ เป้ ฐิติ สิริโสดา น้องชายของ ป๊อป อารียา สิริโสดา ว่าหวานขนาดไหน แถมยังฟันธงว่าลีลาเด็ดมาก

ใครเป็นเจ้าของหัวใจน้ำผึ้งตั้งแต่มีรูปแหวนออกมาตอนปี 2562 ผู้ชายคนนั้นคือใคร?

"คือคุณเป้-ฐิติ สิริโสดา ดูแลกันมา 20 ปีแล้วค่ะ เราสองคนไปเจอกันในงาน ตอนนั้นยังไม่ได้คุยด้วยกันแต่อยู่ในระยะห่าง เราเห็นแล้วว่าผู้ชายคนนี้ช่างสูงหล่อ ขาว มันต้องเป็นของเรา อันนี้พูดเล่นในใจนะคะ รู้สึกว่าจะทำอย่างไรให้เขามาคุยนะ ซึ่งมันไม่มีโอกาส หลังจากนั้นก็รู้ว่าเค้าพยายามขวนขวายหาเบอร์เรา"

แต่เป็นคู่ที่แตกต่างกันนะ?

"เราก็ติสต์มากไม่ฟังอะไร ตามอารมณ์อย่างเดียว บางทีเค้าก็คิดว่าเค้าคบพี่ไม่ได้นานหรอก เพราะว่าลักษณะนี้เดี๋ยวก็เลิก"

เคยมีวีรกรรมไหม เพราะเราเป็นคนหึงแรง?

"ความแรงเหล่านี้เพราะกินเหล้า และเป็นการกินเหล้าครั้งสุดท้ายในชีวิตด้วย คือเราก็ไปเที่ยวกันและไปกับแฟน เราก็กำลังซึ้งๆ กันอยู่ แล้วก็หันไปเจอผู้หญิงสวยๆ คนไหนมองอยู่ เรามโนคิดไปเอง หึงจนขั้นถามผู้หญิงคนนั้นเคยรู้จักกันหรอคะ

ดีนะที่เค้ามีสติ ถ้าไม่มีสติก็พร้อมฉะกันเลย (หัวเราะ) หลังจากนั้นแฟนก็ลากออกไปจากร้าน แล้วตอนเช้าตื่นมา เราก็ถามเค้าว่าเมื่อคืนทำอะไรนะ คุ้นๆ เหมือนจะมีเรื่อง เค้าก็เล่าเหตุการณ์ให้เราฟังเราก็คิดหรือเค้าจะเป็นแฟนคลับเรา

ก็ถือโอกาสขอโทษกลางรายการเลยนะคะ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าพฤติกรรมแบบนี้มันทำให้เราไม่น่ารัก ส่วนตัวเราเป็นคนเรียนรู้จากการผิดพลาด ถ้าเราจะทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จเราต้องผิดพลาดมาก่อน เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาละ จะไม่กลายเป็นคนแบบนั้น ทำให้เราไม่นับถือตัวเอง"

ทุกวันนี้แรงหึงลดลงไหม?

"ก็ลดลงค่ะ แทบจะเป็นคนละคนกันแล้ว ธรรมะช่วยมาก ไม่อย่างงั้นกลายเป็น เราอายุ 40 แล้ว ถ้าจะมานั่งหึงมันไม่ใช่เรื่องของคนที่มีวุฒิภาวะ"

สรุปว่าเรามีการซุ่มแต่งงานกันไหมเพราะมีภาพแหวนออกมา?

"แหวนวงนั้นที่ถ่ายรูปไป มันเป็นแหวนวงละ 100 บาท ช่วงนั้นพี่เป้เค้าหวานมาก เค้าก็บอกว่าพี่จะรักน้ำผึ้งคนเดียวไปตลอดชีวิต เราก็เลยเอาแคปชั่นพร้อมกับแหวนลง ไม่ใช่แหวนแต่งงาน"

แล้วชีวิตรักตอนนี้ล่ะ?

"ดีมากอยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว"

คิดยังไงกับการอยู่ก่อนแต่ง?

"ถ้าเกิดมีวุฒิภาวะพร้อม ดูแลตัวเองได้ มีเงิน เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ ก็อยากจะอยู่ก็อยู่ไป อย่างไรก็แล้วแต่เราก็ดูว่าเราเข้ากันได้ไหม มันไม่ได้อยู่ที่ทะเบียนสมรสอย่างเดียวจะบอกว่าเราไม่ได้แอนตี้คนแต่งงานนะ ถ้าเราแต่งเองเรารู้สึกว่ามันเยอะไป"

ไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นแน่นอน?

"ก็ถ้ามีแค่สองคนมันจะเป็นอะไรไป"

คิดจะมีลูกไหม?

ก่อนหน้านี้อยากมีมาก พอรู้ว่าเป็นคนมีลูกยาก ไม่ท้อง ก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรนะ ก็ใช้ได้นะลีลา (ยิ้ม) คือลีลาในการพูดคุยกัน ไม่ท้องก็ไม่มีก็ได้ เราอะมีหลานอยู่แล้ว เราก็มีลูกสัตว์เยอะแยะเลย ก็มีคนแนะนำนะให้ไปทำกิฟต์สิ ไปฝากไข่ และอีกหลายวิธีที่จะทำให้เราท้องได้

แต่เราตัดสินใจไม่ทำ แล้วก็ไม่อยากมีแล้ว แต่ถ้าอยากมาก็มาได้ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องท้อง เรารู้สึกว่าสิ่งที่มีความสุขคือการบาลานซ์ตัวเองตรงกลาง".