Inside Dara
6 ซุปตาร์ ดาราหน้าเด็ก วัยขึ้นเลข 4 กันแล้วนะรู้ยัง!?

หน้าไม่รู้วัย เป็นไปได้ไงที่คนดังเหล่านี้ขึ้นเลข 4 กันแล้ว แต่หน้าเด็กเวอร์! เห็น ดาราหน้าเด็ก เหล่านี้แล้วต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ นะ

อั้ม พัชราภา

หลบหน่อยแม่มา! ความอ่อนเยาว์และสวยค้างฟ้าอันดับหนึ่ง คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แม่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่คงความสวยอมตะตลอดกาล เป็นที่สุดของ ดาราหน้าเด็ก เป๊ะทุกสิ่งอย่าง ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึงความอ่อนโยนของสาวอั้ม ที่ชอบเข้าวัดทำบุญ และปฏิบัติธรรมบ้าง อีกทั้งเป็นที่รู้กันว่าเธอรักหมาสุดๆ ไม่ใช่หมาของตัวเองแท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงหมาจรจัดที่อยู่ตามท้องถนนเธอก็ยังตามไปเก็บมารักษา เรียกว่างามตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก เคล็ดลับของเธอคือนอนวันละ 8 ชั่วโมง งดกินหลัง 4 ทุ่มไปแล้ว สามารถกินได้ทุกอย่างแต่จำกัดในปริมาณที่พอเหมาะ อาจมีไปทำทรีตเมนท์เสริมผิวสวยบ้างนิดหน่อย ฟังดูเหมือนง่ายเลยเนอะ แต่นี่แหละคือเคล็ดลับสาวค้างฟ้าของซุปตาร์ตัวแม่ เลข 4 แล้วเป๊ะเวอร์!

มาช่า วัฒนพานิช

หน้าอ่อนกว่าวัยต้องยอมใจขุ่นแม่ช่า เพราะเธออายุ 46 ปีแล้ว! ทำไมยังสวยเลอค่าขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าเด็กเวอร์ ยิ่งตอนเป็นเมนเทอร์ใน THE FACE THAILAND 3 เห็นความเปรี้ยวของขุ่นแม่แล้วยังสู้กับนางแบบรุ่นน้องได้สบาย เคล็ดลับการดูแลไม่ได้ยากอะไรแค่ทำให้ได้ก็พอ นั่นคือ ไม่ทำงานหนักจนเกินไป อย่านอนหลังเที่ยงคืน เล่นโยคะเพราะดีกับกล้ามเนื้อและกระดูก ส่วนเรื่องศัลยกรรมขอบอกว่าไม่พึ่งหมอเลย เพราะสวยเลอค่ามาตั้งแต่สาวๆ จ้า ขอมอบตำแหน่งสาว 2000 ปี ณ จุดนี้!!!

นิโคล เทริโอ

แปลกใจที่ทำไมสาวนิโคล เทริโอ สวยผิดหูผิดตา แม้อายุจะเข้า 43 ปีแล้ว แต่ยังดูสดใสอยู่เลย …คนกำลังอินเลิฟมันก็จะหน้าเด็กๆ หน่อยแหละ นอกจากกำลังแฮปปี้กับความรักครั้งใหม่กับหนุ่ม-ศรรามแล้ว คุณแม่ยังสาวอย่างนิโคล ก็มีเคล็ดลับคงความอ่อนเยาว์เหมือนกัน สำหรับการดูแลตัวเองเน้นอยู่ 2 อย่างคือ ออกกำลังกาย และนอนให้เพียงพอ ที่สำคัญคิดบวก รู้จักปล่อยวาง จิตใจจะสงบขึ้น เรียกว่าเป็นทฤษฎีที่ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเป็นผลพลอยได้กับจิตใจและผิวพรรณหน้าตาอีกต่างหาก

หมิว ลลิตา

หน้าเด็กราวกับหยุดเวลาเมื่อรู้ว่าพี่หมิวอายุย่างเข้า 45 ปี!! ถึงจะมีลูก 2 แล้ว แต่ยังดูหุ่นดี สวยอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงจนเดาไม่ถูก จนใครๆ ต่างก็อยากรู้เคล็ดลับของเธอกันเป็นแถว ซึ่งเธอก็มีวิธีดูแลตัวเองที่เรียบง่ายมากๆ แค่ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนเรื่องกินนั้น ตั้งใจกินผักกับปลาเท่านั้น เมื่ออาหารดี สุขภาพจิตดี ก็จะดูดีแบบนี้นี่ละค่ะ

ติ๊ก กัญญารัตน์

แม้ปีนี้อายุเข้า 40 แล้ว แต่ยังสวยเต่งตึงราวกับสาววัย 20 ต้น ๆ เลยล่ะ เคล็ดลับของสาวติ๊กไม่ยาก เธอบอกว่าชอบเดินทางท่องเที่ยว การได้เปิดโลกทัศน์ทำให้จิตใจผ่อนคลาย กีฬาที่ชื่นชอบคือต่อยมวย เธอบอกว่าช่วงไหนที่น้ำหนักตัวมากขึ้นจะไปเบิร์นไขมันออก งานนี้สงสัยคงต้องยกตำแหน่งดาราหน้าเด็กตลอดกาลให้ซะเธอแล้วนะ

สู่ขวัญ บุญกุล

สวยครบเครื่องเป็นทั้งผู้ประกาศข่าว พิธีกร และนักแสดงที่จัดได้ว่าสวยใสและยังหน้าเอ๊าะสุดๆ เลยจ้า งานนี้ใครจะเดาถูกบ้างเนี่ยว่าอายุของเธอเข้าสู่วัย 45 ปีแล้วนะจะบอกให้! แม้อายุจะขึ้นแลข 4 กันแล้วแต่กาลเวลาก็ยังทำอะไรไม่ได้จริงๆ ไม่รู้มีเคล็ดลับและวิธีดูแลตัวเองยังไงนะเนี่ย ถึงได้ดูหน้าเด็กและยังสวยเซี้ยะขนาดนี้ รู้ว่าเธอรักการวิ่งมากๆ และนี่แหละอาจเป็นเคล็ดลับที่ทำให้หน้าเด็กอ่อนเยาว์ก็เป็นได้ อ๊ะ! รู้ว่าวิ่งแล้วหน้าเด็กลงแบบนี้ รู้งี้ออกไปวิ่งกับพี่ตูนตั้งนานแล้ว