Inside Dara
โย ยศวดี เตือนภัยใกล้ตัวโชว์แผลรอยไหม้รอบคอ เผยอาการหลังเจอแมลงพิษร้าย

ทำเอาอดีตนางแบบสาว โย ยศวดี ต้องออกมาเตือนภัยแฟนๆ ของเธอกันเลยทีเดียว เมื่อได้เจอกับพิษของแมลงก้นกระดกด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวโชว์แผลที่โดนพิษของแมลงชนิดนี้ที่บริเวณคอ หน้าอก และใบหู เป็นรอยไหม้แดงและพุพอง พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า

“#มาเตือนภัยใกล้ตัวค่ะ 2 วันที่แล้วมีรอยแดงยาวๆ ขึ้นที่คอ ไม่ได้รู้สึกอะไร คิดว่าไปนวดมาแล้วกดแรง แต่อาการก็เริ่มมา ปวดและแสบผิว วันนี้รำคาญตัวเองละกินยาแก้แพ้ก็ไม่หาย เลยมาหาหมอ สรุปโดนแมลงก้นกะดกในตำนานกัด หาข้อมูลกันเลยนะคะ เพราะมันน่ากลัวมาก

โยมีรอยกัดที่ใบหู เกิดขึ้นตอนนอน 2 วันที่แล้ว ก็รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ และปัดๆ หูตัวเอง แต่ก็นอนต่อ! นั่นแหละมันตายและปล่อยน้ำลายมา ทำให้ผิวแสบแดง ใครแพ้แมลงแพ้ยุงก็จะเป็นแบบโย ปัดเตียงนอนก่อนนอนกันดีๆ นะคะ ถ้ากัดเด็กเล็กจะอันตรายมาก สรุปคือต้องฉีดยากินยาทายา ห้ามโดนน้ำ! เฮ้อ"

และ "#แมลงก้นกระดก อาการอัปเดตช่วงบ่าย 3 โยอาเจียนไป 3 รอบ ตัวเย็นไม่มีไข้ ปวดท้องนิดหน่อย และแผลแดงมากแต่ไม่ค่อยแสบค่ะ พิษแรงจริง ระวังตัวกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือนอนที่บ้าน ศึกษาวิธีการเมื่อเจอแมลงนี้ให้ดีๆ ค่ะ"

และ "Smile อยู่กับมันให้ได้ ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ เช้านี้ทานอาหารได้ รู้สึกเกือบปกติ แผลไม่แสบแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งค่ะ ปล. ต้องขอโทษลูกค้างานทุกท่านที่ 2-3 วันมานี่จำเป็นต้องเลื่อน เพราะรองพื้นแผลไม่ได้จริงๆ ค่ะ วีคหน้าคิดว่ากลับไปทำงานได้ปกติค่ะ”