Inside Dara
เต้นต่อไม่พัก! แดนเซอร์ลำไย ไหทองคำ เด้งแรงจนได้ของขวัญราคาไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่าปังยกทีม สำหรับทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของ สาวลำไย ไหทองคำ ที่ตอนนี้คิวงานแน่นไปจนถึงปี 2568 เพราะไม่ว่าจะจัดงานที่ไหน แฟนๆ ก็มักไปรอชมกันอย่างแน่นขนัด เพราะคุณภาพของแสง สี เสียง และลีลาการเต้นที่เร้าใจ จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังไกลจนถึงบราซิล

โดยล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำ เรคคอร์ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องน่ายินดี ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ‘#แดนซ์ลำไยเด้าจนซื้อบ้านเดี่ยว 6.5ลบ. น้องพลอยคนสวย’ ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมของบรรดาแฟนคลับ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับ น้องพลอย แดนเซอร์คนสวย

ทางด้าน น้องพลอย ก็ได้โพสต์ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคนที่คอยให้กำลังใจ และขอบคุณตัวเองที่ไม่เคยหยุดพยายามว่า ‘กลับมามีบ้านเป็นของตัวเองแล้วน๊า

ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วร่ำรวยเงินทอง อยู่แล้วส่งเสริมอยู่แล้วให้

ขอบคุณพ่อแม่ที่เคารพในการตัดสินใจของลูกและเป็นกำลังใจสำคัญของลูก กว่าพ่อแม่จะรู้ลูกก็ผ่านไปแล้ว ขอบคุณอ.จารย์ประจักษ์ชัย แม่แอน น้องลำไย ที่เอ็นดู ให้โอกาสได้ทำงานตรงนี้และเป็นแรงสนับสนุนของการมีบ้านหลังนี้

ขอบคุณตัวเองในทุกๆความคิด ทุกการตัดสินใจ ทุกความอึด อดทน พยาม

ขอบคุณเจ้ปุ่น ครอบครัวนวลจันทร์แคมป์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุน

ขอบคุณแม่หงุ่นที่ทั้งเดินเอกสาร มาดูบ้านให้ ช่วยเหลือทุกๆอย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้

ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกๆคน

ขอบคุณFCน้องลำไย ทุกๆคนที่เมตตาเอ็นดูหนูคนนี้ไปด้วย

ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่หนุนนำเจ้าบ้าน

ขอบคุณหมู ที่สรรหา มานะ รั้นไปหมดทุกอย่าง

และนี่คือจุดเริ่มยังไม่ใช่สูตรสำเร็จ เพราะยังเป็นหนี้อยู่…

เคยคิดไว้ว่าอยากผ่อนหมดก่อนค่อยมาลง…แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วลงไปเลย แล้วขอวิ่งงานวันละ2-3งานทุกวัน มีงานรีวิวเข้ามาเยอะขึ้น แบ่งเวลาไปบริหารร้านให้ได้ดีกว่านี้ เก่งขึ้น ขยันขึ้น อดทนขึ้น รวยขึ้น แล้วก็ให้มีเงินไปปิดบ้านไวๆ สาธุ สาธุ สาธุ’