Inside Dara
“โม” ไม่เถียงจูบทอมอื่นที่ไม่ใช่สามีทอมของตัวเอง รับตนก็มีด้านไม่ดี

“โม อมีนา” เถียงไม่ออก ยอมรับจูบทอมอื่นที่ไม่ใช่ “แคท” สามีทอมของตัวเอง เผยตนกับแคทห่างกันก่อนเกิดเรื่อง แต่พอมีภาพนี้หลุดออกมายิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง ยันทอมที่ตนจูบเป็นแค่เพื่อน ตอนนั้นเมา แจงนัดเคลียร์กัน 3 คนแล้ว พร้อมลั่นขอมีชีวิตคู่แค่ครั้งเดียว ไม่ขอเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว

จัดงานแต่งงานกับสาวหล่อนามว่า “แคท” มาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว “โม อมีนา พินิจ” แต่อยู่ๆ เจ้าตัวก็มีภาพจูบปากกับทอมอื่นคางาน งานหนึ่งหลุดออกมา ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์กับสาวหล่อคนเก่าว่าตกลงสถานะตอนนี้เป็นอย่างไรกันแน่ ล่าสุดสาวโมได้ออกมาเคลียร์คัทว่าตนห่างกับทอมแคทก่อนที่จะมีภาพหลุด

“ชีวิตคู่ก็มีทะเลาะบ้างไม่เข้าใจกันบ้าง หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันนะคะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่าง การที่โมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแคท มันก็เป็นอะไรดีๆ ที่เกิดขึ้นกับโมและแคท แต่สถานะตอนนี้เราคุยกัน ห่างกัน ยอมรับว่าไม่เหมือนเดิม โมยังรักแคทเหมือนเดิม เพราะโมก็ตัดสินใจให้เขามาอยู่ในชีวิตโม วันนึงโมจะทำอะไร หรือแคทจะทำอะไรก็ต้องคิดดีๆ ทั้งคู่ อยู่ๆ มันจะจบง่ายๆ ก็ไม่ใช่อยู่แล้ว”

“ปัญหามันเป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้เราก็พยายามแก้ปัญหาอยู่ แต่ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นที่ทุกคนเห็น โมก็ขอโทษ พ่อแม่แคท ขอโทษ พี่ๆ แคททุกคน น้อง ญาติๆ โมไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เขาผิดหวังในตัวโมบ้าง ก็พยายามทำให้มันดีที่สุดแล้ว โมไม่ได้บอกว่าแคทผิด โมทำให้คนหลายคนผิดหวัง แม้กระทั้งที่บ้านโมด้วย ไม่อยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่ได้อยากให้ใครมานั่งรู้สึกแย่”

“โมกับแคทเราพยายามแล้ว เราคุยกันตลอดว่าเราควรจะแก้ปัญหานี้กันยังไงดี มันต้องจบหรือจะไปต่อ แต่สุดท้ายต่างคนต่างขอถอยห่าง ปัญหามันเป็นเรื่องของการปรับตัวเข้าหากัน โมก็บอกทุกคนว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ที่ไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ ก็มีทั้งมุมดีและไม่ดี แคทเองก็เหมือนกัน ไม่ได้เป็นสาวหล่อที่เพอร์เฟ็กต์”

พร้อมรับภาพหลุดจูบทอมอื่นยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสามีทอมแย่ลง

“โม ไม่อยากเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องตอนนี้ ขอให้จบที่โม ถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็เกิดกับโมดีกว่า คนอื่นไม่รู้เรื่อง กับคนในภาพเราเป็นเพื่อน เขาเป็นเพื่อนโมมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ยอมรับว่าตอนนั้นดื่มด้วย เห็นภาพแล้วก็ตกใจอยู่เหมือนกัน ปกติจะคิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมดา มีความรักได้ มีเพื่อนได้ ทำได้เหมือนทุกคน แต่พอมาเจออย่างนี้ก็เครียดนะ โมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอโทษแคท และพ่อแม่แคท พี่น้องแคททุกคนที่รับรู้เรื่องนี้”

“ภาพออกมามันก็มีผลกับทุกฝ่าย ซึ่งกับคนในภาพโมไม่อยากให้เขามาเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของอนาคตเลย ภาพนี้ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างโมกับแคทเลวร้ายลง โมไม่ได้บอกว่าไปง้ออะไร แต่ทุกวันนี้ ก็เว้นระยะกัน เราห่างกันไม่ได้อยู่ด้วยกัน โมให้เวลากับเขา และตัวเอง แต่พอมีภาพนี้ทุกอย่างมันก็ยิ่งแย่ลง”

เผยหลังมีภาพได้นัดเคลียร์กัน 3 คนแล้ว และตอนนี้ตนขออยู่คนเดียวก่อน

“เขาก็มีนัดเคลียร์กัน ก็เคลียร์กันด้วยดี โมก็นั่งอยู่ด้วย ก็ดีค่ะ กินข้าว เสร็จกลับบ้าน โมก็เลือกที่จะเดินออกมาแบบนี้ และเคลียร์ให้ทุกคนเข้าใจ โมไม่รู้ว่าใครอยากคุยกับโม แต่โมไม่ได้คุยกับใครแล้ว โมเคลียร์กันต่อหน้าแล้ว ถ้าให้เลือกโมก็เลือกแคท แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับใครเลย อีกคนนึงแค่อะไรก็ได้กับแคท เราห่างกันจะเรียกว่าเลิกก็ยังไม่อยากพูด เราต่างคนต่างให้เวลากัน ถ้ายังรู้สึกดีๆ อยู่ เป็นเพื่อนกันได้ ค่อยมาคุยกัน”

“แต่ตอนนี้ไม่ขอเริ่มต้นกับใครใหม่แล้ว โมมีชีวิตคู่แค่ครั้งเดียว ไม่มีเพิ่มแล้ว จากนี้ก็อยู่คนเดียวแล้ว เราห่างกันแต่ยังคุยกัน โมใช้ชีวิตคู่กับแคทไปแล้ว อะไรบางอย่างก็ไม่ได้จบง่ายๆ เราสองคนยังคุยกันได้และโมก็เข้าใจว่าทุกคนมีความคิดเห็นแตกต่างกัน และรู้ว่าก็มีคนที่ไม่ชอบโม แต่โมก็ไม่ได้ออกมาปฎิเสธ แต่โมยอมรับ ก็ขอโทษถ้าทำให้ใครเสียใจเสียความรู้สึก ยอมรับตัวเองมีด้านไม่ดีในชีวิตเหมือนกัน”