Inside Dara
ทีเด็ด 'John Cena' เปลือยกล้ามแซ่บ เวที 'OSCARS 2024' เฉลย แก้ผ้าจริงหรือไม่

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 หรือ "OSCARS 2024 (96th Annual Academy Awards)" จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 หรือ ตามเวลาประเทศไทยในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ เมืองฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี "Jimmy Kimmel (จิมมี่ คิมเม)" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกกล่าวถึง สำหรับ "จิมมี่ คิมเม" ที่ได้เล่าย้อนโมเมนต์งานประกาศรางวัลออสการ์ เมื่อปี 1974 เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผู้ชายในสภาพล่อนจ้อนได้วิ่งแก้ผ้าขึ้นมาบนเวที ขณะที่พิธีกรในตอนนั้น David Niven กำลังแนะนำนักแสดงหญิง Elizabeth Taylor

ซึ่งหลังจิมมี่เล่าย้อนได้กล่าวต่อว่า "คุณลองจินตนาการดูนะ ถ้ามีผู้ชายเปลือยกายวิ่งผ่านเวทีในวันนี้" และในเวลาต่อมา "John Cena (จอห์น ซีนา)" นักมวยปล้ำ และนักแสดง (อาทิ ผลงานภาพยนตร์ F9 The Fast Saga) ได้โผล่หัวออกมาจากหลังฉากของเวที ซึ่งเขาควรจะวิ่งเปลือยออกมา แต่เขากลับเปลี่ยนใจ เพราะ "นี่มันเป็นงานสุดอลังการเลยนะ" และบอกว่า "male body is not a joke (ร่างกายของผู้ชายไม่ใช่เรื่องที่น่าขำขันนะ) ปกติตอนฉันต่อยมวย ก็ไม่ได้แก้ผ้าสักหน่อย"

แต่ในที่สุด จอห์นก็เดินมาที่กึ่งกลางตรงแท่นประกาศรางวัล ก่อนที่จะมีสตาร์ฟนำเสื้อมาคลุมให้ และกล่าวต่อว่า เสื้อผ้า เป็นสิ่งที่สำคัญมาก บางทีอาจจะสำคัญที่สุดเลย พร้อมกับประกาศ รางวัลสาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ ภาพยนตร์ Poor Things นับว่า เป็นการรังสรรค์การประกาศรางวัลได้ตื่นตาที่สุดเท่าที่มีมา

คำถามต่อมาคือ แก้ผ้าจริงหรือไม่ ทั้งนี้ จอห์น ซีน่า ไม่ได้เปลือยกายอย่างที่ใครเข้าใจ มีรายงานภาพเบื้องหลังก่อนที่จะปรากฏตัวแก่สาธารณะชน เขาได้สวมกางเกงสีเนื้อกลืนไปกับสีผิวจริง คล้ายกับถุงห่อหุ้มร่างกายที่ปิดส่วนสำคัญ ทั้งด้านหน้า และด้านหลังไว้อย่างมิดชิด พร้อมกับสวมรองเท้าแตะ Birkenstock