Inside Dara
ส่องลุคแซ่บของ แม่นายการะเกด เบลล่า in Los Angeles

ตอนนี้กระแสของ แม่นายการะเกด และละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส มาแรงมาก จนทำให้ใครๆ ก็สนใจสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ล่าสุดเธอไปร่วมงานเปิดตัว Dior Addict Lacquer Plump Lipstick จากเครื่องสำอาง Dior ไกลถึง Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสาวเบลล่า เวลาไปเมืองนอกทีคือจัดเต็มจริงๆ

แม่นายการะเกด เบลล่า in LA

เริ่มจากชุดแรกก่อนเลย เป็นชุดที่สนามบินที่ดูเปรี้ยวแซ่บมากๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตเบลเซอร์ลายสก๊อตสีน้ำเงิน แต่งปลายแขนระบายทบหลายชั้น ทำให้ดีไซน์เสื้อตัวนี้ดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว เธอแมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กที่พับขากางเกงข้นมาถึงหน้าแข้ง เพื่อให้ดูมีสไตล์และเปรี้ยวขึ้น ปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงสีดำหัวแหลม ที่คอมพลีตลุคนี้อย่างลงตัว

มาถึงชุดเดินเล่นชิลๆ ของแม่นายกันบ้าง เธอแมตช์คอร์เซ็ตครอบท็อปสีดำ เข้ากับเสื้อโค้ทดีไซน์เก๋สีโอลด์โรส โชว์หน้าท้องเบาๆ แมตช์เข้ากับกางเกงขากว้างสีเดียวกันกับโค้ท ที่มีดีเทลผ้าปาดช่วงสะโพกที่ทำให้ดีไซน์ดูเก๋ขึ้น คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าสีดำสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้ลุคนี้เปรี้ยวจี๊ด แม้จะเป็นชุดสีหวานๆ ก็ตาม

ปาร์ตี้คืนแรกของแบรนด์ เบลล่ามาในเสื้อคอปกแขนยาวเข้ารูปที่แต่งพู่ตลอดช่วงแขน เน้นสัดส่วนให้เป๊ะด้วยการคาดเข็มขัดเส้นเล็กทับเสื้อ และแมตช์กับกระโปรง tulle ผ้าโปร่งสีดำยาวเท่าหน้าแข้ง เติมเครื่องประดับเล็กน้อยด้วยสร้อยโช้คเกอร์เส้นเล็กที่แมตช์กับสร้อยคอเส้นบาง ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นเข็มหัวปิด ที่ทำให้ลุคนี้ดูสวยสง่า แต่แฝงความสนุกสนานไว้

สำหรับปาร์ตี้อีกคืน สาวเบลมาในชุดเดรสแขนกุดที่โชว์ช่วงหลังสุดเซ็กซี่ รวมถึงลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ก็ทำให้เดรสสีดำดูโดดเด่น ยิ่งแต่งชายกระโปรงด้วยพู่สีเหลืองยิ่งทำให้ชุดน่าสนใจ สาวเบลรวบผมมวยเพื่อโชว์คอระหงและแผ่นหลัง และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เป็นลุคที่ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว