Inside Dara
ออร่าจับ'เปาวลี'ร่ายมนต์มัดใจชาย..ปังเกินต้าน!พระเอกตัวตึง'เอส กันตพงศ์'ร่วมแจมคลายเส้นบนเวที

ยิ้มรับเมษาหรรษาพาเพลินไปกับการชม “คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง” เที่ยงนี้พบกับนักร้องสาวทรงเสน่ห์เจ้าของคาถามัดใจชายระดับล้านวิว เธอพร้อมที่จะมาร่ายมนต์สะกดแฟนๆ “เปาวลี พรพิมล” จัดเต็ม4เพลงฮิต “พ่อเนื้อทอง”, “วรรณคดีสีชมพู”, “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” และ “รับผิดชอบด้วยนะ” พาให้พิธีกรหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องมนต์ชื่นชมแบบไม่ละสายตา ไม่ว่าจะเป็น รุ่นเก๋า “แดน บุรีรัมย์” , “แสนรัก เมืองโคราช” รวมไปถึงพิธีกรทรงป๋า “นก บริพันธ์” , “โอบะ เสียงเหน่อ” และ “เอก ชัชวาล”

ก่อนส่งไมค์ส่งไม้ต่อให้กับทีมสุขภาพประจำเวที “อาจารย์โฉบ” และ “อาจารย์อีฟ” ที่วันนี้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้พระเอกตัวตึง “เอส กันตพงศ์” มาร่วมคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อบนเวที พร้อมเสิร์ฟมุกฮาต่อเนื่องด้วยตลกระดับนายกฯ “โอบะ เสียงเหน่อ” และชาวคณะครบครัน รับประกันความฮา

เชิญชวนแฟนๆ เพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งในตำนานได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ชม..คอนเสิร์ตชุมทางดาว ทางช่อง 7HD หรือชมผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา