Inside Dara
วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี

หลังจากมีกระแส #นายเน่ ซุ่มเงียบมาระยะใหญ่ พักหลังมานี้ เจ้านาย-จูเน่ หยอกกันกลางไอจีถี่จนทำเอาแฟนๆลุ้นกันแบบนั่งไม่ติด เพราะเคมีคู่นี้เค้าดูจะเข้ากั๊นเข้ากัน... วาเลนไทน์ปีนี้ JAYMIDI (เจมีดี) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว เลยขอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยการ “เปิดตัวอย่างเป็นทางการ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “แปะหัวใจ” โดย JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่ครั้งนี้ขอควงคู่จิ้นอย่าง JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ #นายเน่ รับรองว่าฟังแล้วจะต้องเขิลตาม และอีกความพิเศษคือเพลงนี้ ยังถือว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกของ จูเน่ หลังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว นับเป็นอีกก้าวที่ท้าทายความสามารถของจูเน่ในวงการดนตรีอีกครั้งหนึ่ง

เพลง “แปะหัวใจ” ถูกเรียบเรียงออกมาในสไตล์ป๊อบใสๆสุดคิ้วท์ ที่พูดถึงการแอบบอกรักคนที่ตัวเองปิ๊ง โดยพาคนฟังย้อนวัยไปถึงสมัยโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ถือโอกาสเผยความในใจโดยการนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปแปะให้กับคนที่ตัวเองแอบชอบ เรียกได้ว่าเป็นการบอกรักแบบคลาสสิกสุดๆอีกทางหนึ่ง หรือแม้แต่การแอบไปคอมเม้นท์หัวใจไว้ที่ใต้รูปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนๆไว้ก่อน ตามสไตล์คนขี้หวง... โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถที่ทำงานรวมกับศิลปินมากมายที่แจ้งเกิดในวงการเพลงบ้านเราและดังไกลไปถึงระดับเอเชียอย่าง BEN LUSS (เบน - ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย PUNN LUSS (ปั้น-นลพรรณ อัมพุช) และ แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องสุดน่ารักให้กับเพลงนี้อีกด้วย

โดย JAONAAY เผยถึงที่มาของ เพลง “แปะหัวใจ” ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของนายและจูเน่ มาจากช่วงที่ได้เล่นซีรี่ย์ด้วยกัน เราได้เจอกันบ่อย และใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดในช่วงนั้น เลยเกิดความคุ้นเคยกัน ทำให้เกิดไอเดียว่าเราอยากลองมาทำเพลงกันดูซักเพลง พอจูเน่ตอบตกลง เราเลยเริ่มกันเลยด้วยโจทย์ที่ว่า ต้องเป็นเพลงที่คนฟังแล้วอินง่ายๆ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ฟังสบายๆ จนได้มาเป็นเพลง “แปะหัวใจ” ที่เป็นการแอบบอกรักคนที่เราชอบแบบเนียนๆ ไม่ออกตัวแรง ตามสไตล์คนขี้อายแบบนายและ จูเน่ (ยิ้ม) จะบอกว่าตัวผมเองและทีมงานทุกคนตกใจมากครั้งแรกที่ได้ยินเสียงจูเน่ร้องในห้องอัดแบบเต็มๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงเค้า เค้าเป็นคนมีของจริงๆ รวมถึงทีมงานทุกคนก็ชื่นชมจูเน่มากๆด้วยครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทั้งผมและจูเน่ตั้งใจทำมากๆ ในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลองส่งเพลงแปะหัวใจให้คนที่แอบชอบดู อาจจะสมหวังกันก็ได้น๊า”

มาร่วมพิสูจน์ความน่ารักของเพลง “แปะหัวใจ” ได้พร้อมกันในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่ JOOX และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ทาง Online Streaming ทุกช่องทาง สำหรับ MV ติดตามได้เร็วๆนี้ ทาง Youtube : Jaymidichannel และทุกช่องทางของ Jaymidichannel