Inside Dara
‘เกรซ นรินทร’ เผยโฉมชุดประจำชาติ พร้อมชิงมิสเวิลด์ 2019 ที่อังกฤษ

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่อาคารมาลีนนท์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด จัดแถลงข่าวการเตรียมความพร้อม เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 สำหรับการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2019” ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยมีการเปิดตัว เกรซ นรินทร ในชุดประจำชาติ ชุดไทยประยุกต์ ออกแบบและตัดเย็บ โดย คุณธิติ ชนะชัย ห้องเสื้อ Thee-Si Couture ได้แรงบันดาลใจจากการแต่งกายของสตรีช่วงปี ค.ศ. 1910 หรือ ยุค Edwardian เป็นชุดโจงกระเบน ที่นำผ้าไหมสีแดงจากศูนย์ศิลป์ชีพมาตัดเย็บร่วมกับผ้าลูกไม้เพิ่มความหรูหราด้วยการปักเพื่อเกิดความโดดเด่นเมื่อสวมใส่

จากนั้นเปิดตัวชุดราตรีรอบ Miss World Top Model ออกแบบและตัดเย็บโดย คุณวุฒิชัย แก้วหล้า ห้องเสื้ออันคุนิยะ (Unkuniya) แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานความเป็นไทยสู่สากลอย่างลงตัวเรียงร้อยผ่านศาสตร์และศิลป์ ด้วยงานปักแบบงาน “โขน” ซึ่งจะสื่อถึงวรรณกรรมของไทย ด้วยเทคนิคการปักแบบราชสำนักโบราณให้ออกมาสวยงามทันสมัยแบบสากล

เกรซ นรินทร กล่าวว่า ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนขอบคุณครอบครัวและทุกคนที่มาให้กำลังใจเกรซในวันนี้ เกรซจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้เกรซพร้อม 100 % แล้ว เพราะเราเตรียมตัวในทุกด้าน เกรซพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน เกรซจะทำให้เห็นว่าเรามีการพัฒนา ฝากให้กำลังใจเกรซและสามารถไปโหวตได้ในช่องทางต่างๆ นะคะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารอบตัดสิน “มิสเวิลด์ 2019” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 ณ Excel Arena London ประเทศอังกฤษ ผู้ชมในประเทศไทยร่วมติดตาม ชม แชร์ และให้กำลังใจตัวแทนประเทศไทย ได้ทางแฟนเพจ เฟซบุ๊ก: Miss World-Thailand IG : MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL

สามารถร่วมด้วยช่วยโหวต ด้วยการเข้าไปที่ www.missworld.com จากนั้นเลือก Thailand นอกจากนี้ สามารถติดตาม VTR ประชาสัมพันธ์การประกวดมิสเวิลด์ของตัวแทนประเทศไทยที่บิลบอร์ด แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ ในคืนวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00 น. ณ เคาร์เตอร์สายการบินไทย สนามบินสุวรรณภูมิ สามารถไปร่วมส่งและให้กำลังใจได้