Inside Dara
อุ้ม ลักขณา แชร์เคล็ดลับ หุ่นแซ่บเพราะวินัย ลำไยคนทักไม่กินข้าว

เรียกว่ามาแชร์เคล็ดลับหุ่นดีกันแบบละเอียดหยิบ ไม่มีหมกเม็ดเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่หุ่นแซ่บ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมทั้งย้ำหนักแน่นฝากถึงคนที่คอมเมนต์เตือนว่าให้กินข้าวบ้าง ว่าตนไม่ได้อดข้าว

ใครที่สนิทจะรู้เลยว่าอุ้มกินเยอะมาก555 😅 โดยเฉพาะเนื้อ🐄 ถ้าใครบอกกินข้าวบ้างนะ จะลำไยมาก เพราะไม่เคยกินน้อย กินแป้งกินคาร์โบไฮเดรต ไม่เคยอดข้าว แต่กินพวกแป้งไม่ขัดสี เช่นข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต มัน ข้าวโพด กินหมดอะไรที่มาจากธรรมชาติ

แต่ แม่ไม่กินขนมหวาน ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินผลิตภัณท์จากนมวัว จะกินเป็นนมถั่วแทนค่ะ ง่ายๆคือ ไม่กินของ ทอด ของหวาน และไม่กินอาหารแปรรูป ไม่ได้บอกว่าตัวเองหุ่นดีเพอร์เฟคน้า แค่ดีใน เวย์ของเรา แบบที่เราHappy แค่นั้นเอง

หลักๆที่สำคัญ คือ ต้องออกกำลังกาย แม่เน้นออกแบบเวท เทรนนิ่ง เพราะอยากปั้นก้นให้ใหญ่ คาดิโอน้อยมาก เดี๋ยวกล้ามหาย 🤫 รักกล้ามมากค่า ไม่ต้องกลัวว่า ผญ จะกล้ามใหญ่แบบผช มันเป็นไปบ่ได้นะจ๊ะ 🤍

ปีหน้าจะถึงแล้ว มาตั้งเป้าหมายกันว่าใครอยากมีรูปร่างแบบไหน ตั้งไว้แล้วไปให้ถึง🤍 หลักๆที่แม่ออกกำลังและกินดีดูแลตัวเองเลย คือ ลูก เพราะอยากแข็งแรงและอยู่กับเค้าไปนานๆ เป็นคุณแม่สายสตรองสายแซ่บ

ชัดเจนนะว่าเขาไม่ได้อดอาหาร แค่ดูแลเรื่องการกิน และออกกำลังกาย ถ้าทำได้ไม่ต้องกลัวว่าจะหุ่นไม่สวยแน่นอนสาวๆ

ขอบคุณรูปจากไอจี : lukkanaaum