Inside Dara
สวยสุดซี้ด 'แก้มบุ๋ม' พุ่ง หนุ่มรุมตอม

แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ฟิตหุ่น สุดสวย! ถึงเป็นนางร้ายก็ขอร้ายแบบสุดแซ่บ เผ็ดพริก 10 เม็ด ให้สุดซีด...กันไปเลย “โลกแห่งเมืองมายา เหมือนมีมนต์เสน่ห์” ย่างเท้า เข้ามาแล้ว ถ้ารักใน “เสน่หามายา” จะไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็น “ดาวดับแสง” ต้องหมั่นขยันปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เพื่อให้ตัวเองเป็น “ดาว” ที่เค้าเรียกกันว่า “ดาวค้างฟ้า” สะดุดตา ข้ามยุค ข้ามสมัย อยู่ได้นานคงกระพันนารี!

ถนนสายมายาของ แก้มบุ๋ม เธอดีไซน์ไว้แล้ว เป็นนางร้ายที่งานรุม เป็นนางร้ายที่คนรัก และขอเป็น นางร้ายที่เซ็กซี่ จะเห็น แก้มบุ๋ม ฟิตตัวเอง ลุกมาทำฮือฮา! ถ่ายแฟชั่นเซตสวย โชว์ ความเซ็กซี่อยู่เป็นระลอกๆ อาจจะเพราะ แก้มบุ๋ม เป็นนางร้ายใจกว้าง หุ่นดี ผิวโอโม่ เธอก็แบ่งปันให้ดูกันแบบไม่หวง...ที่สวยทุกสัดส่วน และมีความมั่นใจที่จะโชว์ เพราะ แก้มบุ๋ม มีดีกรีเป็นอดีต มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2551 มิน่า! แก้มบุ๋ม ถึงเป๊ะทุกท่า นิตยสาร “PLAYBOY” ชวน แก้มบุ๋มมาขึ้นปก เรียกความคึกคักในลุค สาวสปอร์ตสุดเซ็กซี่ ทำให้รู้ว่า กีฬา ยิ่งเล่น หุ่นยิ่งดี และเซ็กซี่สุดๆ!

สาว แก้มบุ๋ม ชื่อเดิม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ก่อนที่เปลี่ยนมาเป็น ปรียาดา สิทธาไชย เปลี่ยนใช้ชื่อใหม่ ตอนแสดงละคร “เสน่หาสัญญาแค้น” ผลงานเรื่องล่าสุด “คุณชายไก่โต้ง” รอคิวออกอากาศทางช่อง 7 เธอแสดงรับงานในวงการ บันเทิง หาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ พร้อมควบคู่กับการทำธุรกิจ เปิดคาเฟ่หมาแมว ชื่อ “Pet Public” เป็นคาเฟ่ กำลังได้รับ ความนิยมตั้งอยู่ ถนนรามคำแหง สุขาภิบาล 3 (ปากซอยรามคำแหง 140) ล้วงลึกในจิตใจ แก้มบุ๋ม มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือ น้องหมาน้องแมว มาหลายพื้นที่มาแล้วเหมือนกัน ถึงรับ บทร้าย แต่เธอก็รักสัตว์มากๆ

...แก้มบุ๋ม ยอมรับว่าเป็นคนที่ เสพติดความสวยงาม เธอเคยออกมาแชร์ประสบการณ์ชีวิต เรื่องเสพติดการซื้อเครื่องสำอาง เจอก็ซื้อ ถูกใจก็ซื้อ จนไม่มีเงินเก็บ เธอยอมรับว่า “ตอนนี้หยุดซื้อเครื่องสำอางไม่ได้เลย เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เสียเงินเยอะมาก ปกติเป็นคนชอบดูคลิปแต่งหน้าตาม ยูทูบ หรือ คลิปรีวิวเครื่องสำอางต่างๆ พอดูแล้วก็ชอบ คิดว่ามันดีจริงอย่างที่เขาบอกหรือเปล่า ก็เลยไปซื้อมาลอง ถ้าไม่มีเวลาออกไปซื้อเองก็สั่งซื้อตาม อินสตาแกรม ให้มาส่งถึงบ้าน เรียกได้ว่าซื้อตลอด ดูคลิปเมื่อไรก็ซื้อตาม” ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แก้มบุ๋ม เลยเคลิ้ม! กับ สีสันแห่งเครื่องสำอาง!

แก้มบุ๋ม นางร้ายสุดเฟี้ยว เธอไม่ธรรมดา รถคู่ใจเธอคือรถ Mercedes–Benz C250 และรถ PORSCHE สีขาวสุดสวยอีก 1 คัน เธอของครบ สวย รวย เด่น ไปกองถ่ายคุณพ่อก็มาเฝ้า มาคอยรับมาส่ง เรียกง่ายๆ “พ่อหวง” นั่นเอง

ทำให้หนุ่มๆไม่ค่อยมีเวลาเซียะ ไม่มีเวลามาจีบ ทำคะแนนหัวใจบ่อยนัก แต่เรื่องความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ แก้มบุ๋ม ไม่ปิดหัวใจ เธอโอเพ่นเสมอสำหรับหนุ่มๆที่ใช่ส่วนใหญ่ คนที่จะซิวหัวใจ แก้มบุ๋ม มักเกิดจาก “รักแท้แพ้ใกล้ชิด” แค่เห็น หน้าหวานๆของ แก้มบุ๋ม บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็ จะละลาย กันเป็นแถบๆ สายตาหนุ่มๆ เขามองการณ์ไกล มองทะลุบท นางร้ายออกแนว ถึงร้ายก็รัก แก้ม-บุ๋มถือ เป็นสาวเนื้อหอม ที่มักมีหนุ่มๆมา แวะขายขนมจีบ เป็นสาวเนื้อหอมบ้าง แต่ไม่ได้เปิดเผยโฉ่งฉ่างว่าคบใคร แต่เท่าที่รู้ แก้มบุ๋ม ไม่เหงา หัวใจเธอมีคนมาวิ่งเล่น แว่วว่าเป็นหนุ่มในวงการนี่แหละ ที่ แก้มบุ๋ม ซุ่มเรียนรู้อยู่ สมัยนี้เรื่องหัวใจเป็นเรื่องธรรมชาติ แก้มบุ๋ม คิดรักใคร เธอก็คงพร้อมเปิดใจเอง!