Inside Dara
แฟนๆระทึก!"ซองเฮเคียว"ไม่กลับเกาหลี? สื่อเผยอยู่โยงมะกันวางแผนเรียนต่อ

กลายเป็นประเด็นอีกระลอก! ซอง เฮเคียว นางเอกแถวหน้าเกาหลี ตกเป็นข่าววางแผนเหินฟ้าไปพำนักอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาช่วงระยะเวลาหนึ่ง ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการไปร่วมงาน นิวยอร์ก แฟชั่น วีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก แอปเปิ้ล เดลี่ (Apple Daily) สื่อดังฮ่องกง และ ทีวี รีพอร์ต (TV Report) สำนักข่าวแดนกิมจิ

ดาราสาววัย 37 ปี เตรียมตัวลงทะเบียนเรียนระยะสั้น ณ สถาบันศิลปะแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก แม้จะไม่เป็นที่เปิดเผยว่าเธอจะไปเรียนที่ไหนก็ตาม แต่เธอยังคงอยู่ในนิวยอร์กหลังงานดังกล่าว แถมอยู่โยงยาวในช่วงเทศกาลชูซ็อก (เทศกาลเพาะปลูกของชาวเกาหลี) ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน ที่ผ่านมาด้วยอีกต่างหาก

ซอง เฮเคียว สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาศิลปะภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยเซจงก่อนที่จะโดดเด่นเป็นสง่าในอาชีพดารานักแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ เธอยังเป็นที่รู้กันดีด้วยว่าเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัวอย่างมากๆ และให้สัมภาษณ์น้อยนิดสุดๆ เมื่อเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอ

ด้านตัวแทนจาก ยูไนเต็ด อาร์ติสต์ส เอเจนซี่ (United Artists Agency) บริษัทผู้ดูแลผลประโยชน์ของเธอ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า "นี่คือเรื่องส่วนตัวสำหรับเธอ ดังนั้น เราจึงไม่ทราบอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้"

ซอง เฮเคียว ยังคงออกงานอย่างต่อเนื่องนอกเมืองโสมขาว อาทิ งานเปิดตัวนิทรรศการของ โชเมต์ (Chaumet) แบรนด์ดังเครื่องประดับอัญมณีแดนน้ำหอม ที่โมนาโก เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา, งานแฟชั่นโชว์ของ ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren) แบรนด์ดังแฟชั่นสัญชาติอเมริกัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นต้น หลังจากที่มีการประกาศข่าวรักแตกแยกทางเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ซอง เฮเคียว หย่าขาดจาก ซง จุงกิ อดีตสามีดาราหนุ่มวัย 33 ปี อย่างถูกต้องตามกฎหมายเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างชนิดที่รวดเร็วเหลือเชื่อเรียบร้อย ภายหลังแต่งงานกันมาได้เพียงราวๆ 1 ปี 9 เดือนเท่านั้น