Inside Dara
ไม่นั่งเทียน ไม่เพ้อเจ้อ เจ๊ม้าสอน ใหม่-เกล้า

เจ๊ม้า โชว์ความเก๋า สอน ใหม่-เกล้า ไม่ใช่เรื่องจริงก็นิ่งไว้ คนกำลังบูมในแวดวงงานมันต้องเจอสิ่งนี้แน่ เราเองก็เคยเจอ มันจะทำให้น้องแข็งแกร่งได้ เป็นเรื่องธรรมดา สิ่งที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่สอนตัวเองมาตลอด

ม้า อรนภา เผยถึงเรื่องที่ ผจก.ใหม่ ดาวิกา โพสต์อินสตาแกรมถึง โดยม้าบอกว่า ไม่มีอะไรกระทบ ต่างคนต่างทำหน้าที่บันเทิง รู้ลึก รู้จริง ซึ่งเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้า วันนี้รายการสามแซ่บก็ได้ออกไปแล้ว น้องไปออกรายการของเรา เราก็ได้พูดว่ามันเป็นหน้าที่ คนที่กำลังมีชื่อเสียงกำลังบูมในแวดวงงาน มันต้องเจอสิ่งนี้แน่นอน เราเองก็เคยเจอ มันจะทำให้น้องแข็งแกร่งได้ นี่มันคือวงการ เป็นเรื่องธรรมดา สิ่งที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่สอนตัวเองมาตั้งแต่ประสบเหตุการณ์ สิ่งที่สำคัญคือ ถ้าเราไม่ผิด เราต้องนิ่ง

ส่วนคำว่า I don't know ดิชั้นอ่านข่าวมา มีแหล่งข่าว พี่อยู่ในวงการมา 40 ปี ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง พี่จะไม่พูด ไม่บ่น ไม่สร้างภาพ

จากที่ฝ่ายโน้นโพสต์วันนี้ ไม่เห็นเพราะไม่ได้ตามไอจี ก็บอกว่า วงการบันเทิงมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ถ้ามันไม่ได้เป็นจริงก็เงียบไว้ ก็จบค่ะ แล้ววันนึงความจริงจะเกิดขึ้นเอง เราก็ต้องรอวันนั้นสิคะ ถ้าหลังจากนี้ต้องเจอก็ไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่ใช่คนแก่ที่จะมานั่งรังแกเด็ก เราจะไม่มีทางเป็นทางที่ลบกับใครสักคน พี่ยืนในวงการนี้มีสติตลอด ไม่งี่เง่า ไม่นั่งเทียน ไม่เพ้อเจอ ไม่สร้างเหตุสร้างเรื่องอะไรทั้งสิ้น

วันนึงที่เค้ามีอายุมากขึ้นและยืนตรงนี้ เค้าจะเข้าใจ ตอนนั้นดิชั้นอายุเท่าเค้าก็ร้อนรนใจเหมือนกัน ไม่มีอะไรฝากถึงค่ะ ถ้าเค้าไม่ได้ทำผิดก็ไม่ต้องร้อนรนใจ แล้ววันนึงมันจะเห็นเอง คนดีอยู่ได้ ที่ฝั่งโน้นใช้คำรุนแรง ไม่โกรธหรอกค่ะ เคยโดนในเรื่องปมด้อยของตัวเองก็ยังอยู่ได้ ไม่เห็นเป็นอะไร.